+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ: Neymar không làm "chuyện ấy" trong ngày lẻ cuối tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù được biết đến là một tay chơi, tay săn gái hạng thượng thừa nhưng tiền đạo người Brazil lại có những nguyên tắc bất thành văn trong “chuyện ấy”.

    (ĐSPL) - Dù được biết đến là một tay chơi, tay săn gái hạng thượng thừa nhưng tiền đạo người Brazil lại có những nguyên tắc bất thành văn trong “chuyện ấy” mà không phải ai cũng biết. Minh chứng là Neymar chỉ quan hệ tình dục một số ngày nhất định trong tháng.
    Nói đến Neymar là đề cập tới một trong những siêu sao đình đám bậc nhất làng túc cầu hiện tại. Không chỉ nổi danh với tài chơi bóng thiên bẩm, tiền đạo người Brazil còn là một tay ăn chơi khét tiếng. Trong quá khứ anh tưng vung hẳn 1 triệu euro để mua bức tranh chụp hình khỏa thân của một nữ xinh.
    Tiết lộ: Neymar không làm chuyện ấy trong ngày lẻ cuối tháng
    Neymar cũng rất nguyên tắc trong khoản giường chiếu. 
    Chưa hết lần khách, cụ thể là mùa hè 2012, để ăn mừng Santos giành chức vô địch Paulista, Neymar đã vung tiền tổ chức một đêm tiệc hoành tráng ngay tại trung tâm thành phố Santos. Ngoài các đồng đội ở Santos, đám chiến hữu thân cận còn có sự xuất hiện của khoảng 30 chân dài nóng bỏng. Thậm chí, báo giớ xứ Samba mà cụ thể là tờ Globo còn tung tin gây sốc rằng, “Tiểu Pele” đủ sức “lâm trận” với cùng lúc… 5 bóng hồng.
    Dù vậy có một sự thật mà ít người biết đến, đó là Neymar luôn tuân thủ theo một nguyên tắc bất di bất dịch trong chuyện giường chiếu. Cụ thể tuyển thủ Brazil không bao giờ “yêu” bạn gái vào thứ Sáu ngày 13, (một ngày vẫn được coi là đen đủi) và vào ngày lẻ ở tuần cuối tháng.
    Điều này hoàn toàn khác với những tay chơi có số má khác mà đơn cử là hai đàn anh Ronaldo và Ronaldinh của tiền đạo khoác áo Barca. Bộ đôi danh thủ nói trên sẵn sàng “thi đấu đối kháng” với đám chân dài bất cứ khi nào cảm thấy hứng thú. Thậm chí từng “mây mưa” ngay trong phòng thay đồ hay ngay trước khi trận đấu bắt đầu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-neymar-khong-lam-chuyen-ay-trong-ngay-le-cuoi-thang-a35386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan