Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tin hot: Falcao chính thức vắng mặt tại World Cup 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với việc không kịp bình phục chấn thương đầu gối, chân sút số một của đội tuyển Colombia đã bị HLV Pekerma gạch tên khỏi danh sách đến Brazil.

    (ĐSPL) – Với việc không kịp bình phục chấn thương đầu gối gặp phải hồi đầu năm, chân sút số một của đội tuyển Colombia đã bị HLV Pekerma gạch tên khỏi danh sách dự World Cup 2014.
    Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chỉ còn 10 ngày nữa sẽ khởi tranh và các đội bóng đã chốt xong những cái tên đến Brazil. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Goal, tiền đạo Radamel Falcao của tuyển Colombia sẽ phải ngồi nhà xem ở World Cup 2014 qua ti vi. Nguyên nhân là do chấn thương đầu gối nghiêm trọng mà ngôi sao khoác áo Monaco gặp từ tháng đầu năm vẫn chưa bình phục.
    Tin hot: Falcao chính thức vắng mặt tại World Cup 2014
    Falcao sẽ làm khán giả tại World Cup 2014.
    Điều này được chính thuyền trưởng Pekerman xác nhận: "Tôi phải thông báo Amaranto Perea, Luis Fernando Muriel, Falcao sẽ vắng mặt ở World Cup. Trong khi Perea và Falcao dính chấn thương, còn Muriel liên quan đến chuyên môn", HLV tuyển Colombia chia sẻ.
    Trước đó, các CĐV từng hy vọng cầu thủ có biệt danh “Mãnh hổ” có thể kịp bình phục chấn thương và tới Brazil vào những ngày cuối cùng. Thế nhưng quá trình hồi phục của Falcao diễn ra chậm hơn dự kiến. Dù HLV Pakerma đã cố gắng trì hoãn thời điểm công bố đội hình nhằm chờ ngôi sao sáng nhất đội nhưng ruốt cuộc đã không thành.
    Sự vắng mặt của tiền đạo 27 tuổi là tổn thất cực lớn với đội nhà trong nỗ lực tiến sâu ở giải bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 20 trong lịch sử nhà. Bởi không chỉ là niềm hy vọng số một trên hàng công, anh còn là thủ lĩnh tinh thần của Colombia. Tại World Cup 2014, đại diện Nam Mỹ nằm ở bảng C cùng với ĐT Hy Lạp, Bờ Biển Ngà và Nhật Bản. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-hot-falcao-chinh-thuc-vang-mat-tai-world-cup-2014-a35372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan