+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: Sao bự phớt M.U, Man City gây sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xabi Alonso ấn định thời điểm chia tay ĐT Tây Ban Nha, Sao La Liga từ chối M.U, Aguero đi đêm với Barca... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật.

    (ĐSPL) - Xabi Alonso ấn định thời điểm chia tay ĐT Tây Ban Nha, Sao La Liga từ chối M.U, Aguero đi đêm với Barca... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật.
    Xabi Alonso ấn định thời điểm chia tay ĐT Tây Ban Nha. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Marca Xabi Alonso sẽ giã từ ĐT Tây Ban Nha sau World Cup 2014 để tập trung thi đấu cho Real Madrid. Anh đã khoác áo ĐT Tây Ban Nha 109 lần kể từ khi có màn ra mắt vào năm 2003.
     Xabi Alonso.
    Man City mượn Villa và Lampard. Theo nguồn tin ở Anh, David Villa và Frank Lampard sẽ gia nhập New York City FC sau khi chia tay Atletico Madrid và Chelsea. Tuy vậy, vì mùa giải ở Mỹ chỉ bắt đầu vào tháng 3 năm 2015 nên nhiều khả năng hai cầu thủ này sẽ được Man City mượn về cho tới khi họ lên đường sang Mỹ.
    Paulinho chung tình với Tottenham. Tiền vệ người Brazil vừa đăng đàn phủ nhận thông tin cho rằng anh sẽ chia tay sân White Hart Lane vào mùa hè này. Ngôi sao xứ Samba đã trải qua một mùa giải mờ nhạt dù nhận được không ít kỳ vọng.
    Bale không hài lòng về bản thân: Dù đã góp công lớn giúp Real giành cú đúp cúp nhà Vua và Champions League, nhưng tiền vệ người Wales” vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì đã thể hiện và hứa sẽ còn tiếp tục chơi tốt hơn ở mùa giải tiếp theo chơi bóng ở Bernabeu. “Tôi rất hạnh phúc tại Real và tôi chắc rằng mình sẽ còn chơi tốt hơn ở  mùa giải tới. Bảo vệ chức vô địch Champions League và vô địch các giải đấu khác là mục tiêu của tôi và các đồng đội”.
    Man City gấp rút tìm người thay Yaya Toure: Tờ Diario de Notícias của Bồ Đào Nha cho hay, Man City đã hoàn tất vụ chiêu mộ tiền vệ Fernando từ Porto. Được biết cái giá mà Man xanh bỏ ra để sở hữu Fernando khoảng từ 12-16 triệu bảng. Dự kiến trong ít ngày tới, Fernando sẽ đặt chân tới Manchester để kiểm tra y tế.
     Sergio Aguero.
    Aguero muốn tới Barca. Cha của Sergio Aguero, ông Leonel de Castillo đã bất ngờ tiết lộ rằng Sergio Aguero rất muốn đầu quân cho Barcelona để "đoàn tụ" với Lionel Messi. Tuy vậy, ông này cũng thừa nhận rằng Man City sẽ không dễ dàng từ bỏ Aguero.
    Xem video trận ĐT Long An đánh bại HAGL
    M.U chi đậm mua Suarez: Tờ Sport của TBN đưa tin, MU đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Suarez của Liverpool. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng trả 80 triệu bảng để có được Vua phá lưới Premier League 2013/14, cầu thủ đang được Real rất quan tâm. Được biết, trước đó BLĐ MU đã duyệt chi khoản ngân sách trị giá lên tới 220 triệu bảng để HLV Van Gaal có thể thoải mái shopping.
    Griezmann cự tuyệt M.U. HLV của Real Sociedad, ông Jagoba Arrasate khẳng định rằng tiền vệ trẻ Antoine Griezmann sẽ không rời Real Sociedad để đầu quân cho bất kỳ CLB nào khác trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Hiện đội chủ sân Old Trafford đang rất muốn có Griezmann.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-sao-bu-phot-mu-man-city-gay-soc-a35319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan