+Aa-
    Zalo

    Tin tức 24h: Real khiến M.U nhận trái đắng, Balotelli đến Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Real khiến M.U chưng hửng, Fabregas bí mật đến Anh ký hợp đồng, Balotelli sắp bị bán... là những tin tức mới nhất được cập nhật 24h qua.

    (ĐSPL) - Real khiến M.U chưng hửng, Fabregas bí mật đến Anh ký hợp đồng, Balotelli sắp bị bán... là những tin tức mới nhất được cập nhật 24h qua.
    Real khiến M.U chưng hửng: Thông tin không mấy vui mừng vừa đến với Quỷ đỏ thành Manchester khi tin tức từ Tây Ban Nha cho biết đội chủ sân Santiago Bernabeu đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng dành cho Angel Di Maria như một phần thưởng cho mùa bóng xuất sắc vừa qua. Hiện tiền vệ người Argentina đang được M.U theo đuổi sát sao.
     Angel Di Maria sẽ gắn bó với Real.
    Fabregas bí mật đến Anh ký hợp đồng: Nguồn tin từ tờ Sport tiết lộ, tiền vệ Francesc Fabregas đang có mặt ở nước Anh để thương thảo và thảo luận về hợp đồng với một đội bóng ở Premier League.
    Balotelli sắp bị bán: Vừa tiếp quản chiếc ghế HLV của AC Milan, cựu danh thủ Filippo Inzaghi đã cho rằng Balotelli là 1 trong những mục tiêu cần phải... thanh lý khỏi đội bóng. Milan hiện đang muốn bán siêu quậy với mức giá 20-25 triệu euro. Hiện Arsenal đang muốn có "Ngựa chứng" người Italia.
    Lộ danh sách tân binh hàng khủng của Barca: Tân HLV Luis Enrique vừa đã trình lên BLĐ bản danh sách những mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hè này, bao gồm những cái tên: Claudio Bravo (Real Sociedad), Juan Guillermo Cuadrado (Fiorentina), Mathieu (Valencia), Marquinhos (PSG), Koke (Atletico) và Sergio Aguero (Man City).
    David Villa và Lampard sang Mỹ dưỡng già: Tiền đạo người Tây Ban Nha vừa chào tạm biệt các đồng đội ở Atletico Madrid để tới Mỹ để đầu quân cho New York City FC, đội bóng được cho là đã sở hữu Frank Lampard.
    Barca quyết giữ Sanchez: Với phong đô xuất sắc trong mùa bóng vừa qua, chân sút người Chile nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các đại gia châu Âu. Tuy nhiên trong một động thái mới nhất, đội bóng xứ Catalan đã phát đi thông điệp nói rằng Alexis Sanchez không phải để bán. Man Utd, Liverpool là những đội sốt sắng có được cầu thủ này nhất.
    Barca tính mua Reus, Gundogan. Tờ El Mundo Deportivo khẳng định rằng ngoài những mục tiêu chính đã được công bố, Barcelona còn có một số mục tiêu dự phòng, trong đó có Marco Reus và Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-24h-real-khien-mu-nhan-trai-dang-balotelli-den-anh-a35275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan