+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ số tiền thưởng mà đội vô địch Siêu cúp 2023 sẽ nhận được

    (ĐS&PL) - Chiều 6/10, CLB Công an Hà Nội sẽ gặp Thanh Hóa trong trận Siêu cúp Quốc gia 2023. Không giống với V-League, tiền thưởng của đội vô địch Siêu cúp 2023 nhận được là rất khiêm tốn.

    Trận Siêu cúp Bóng đá Quốc gia - Cúp THACO năm 2023 giữa CLB Công an Hà Nội và Thanh Hóa diễn ra vào chiều nay (6/10), Trước trận đấu này, đội Đương kim vô địch V-League đã công bố danh sách cầu thủ tham dự màn đọ sức trên sân Hàng Đẫy.

    Theo danh sách, tiền vệ Jhon Cley đã không được đăng ký. Đây là điều bất ngờ khi Jhon Cley là cầu thủ nổi bật nhất trong hành trình vô địch V-League 2023 của CLB Công an Hà Nội với 11 pha lập công.

    tiet lo so tien thuong ma doi vo dich sieu cup 2023 se nhan duoc1
    CLB CAHN đang hướng tới cú đúp danh hiệu trong năm 2023

    Thay thế cho cầu thủ người Brazil là một gương mặt khác cũng đến từ xứ Samba, tiền đạo Júnior Fialho, cầu thủ đã chơi tốt trong các trận giao hữu của CLB Công an Hà Nội với Hòa Bình và Bình Dương.

    3 cầu thủ ngoại mà CLB Công an Hà Nội đăng ký thi đấu trận Siêu cúp Quốc gia với Thanh Hóa là Júnior Fialho, Geovane Magno và Raphael Success.

    Trận Siêu cúp Quốc gia giữa CLB Công an Hà Nội và Thanh Hóa diễn ra lúc 17h ngày 6/10 trên sân Hàng Đẫy và là trận Siêu cúp đầu tiên trong lịch sử sử dụng hệ thống hình ảnh hỗ trợ trọng tài VAR.

    Được biết, ở trận Siêu cúp năm nay, mỗi CLB tham dự bao gồm tối thiểu 18 cầu thủ, tối đa 30 cầu thủ, trong trận đấu được phép thay thế tối đa 5 cầu thủ trong tối đa 3 lần thay.

    Nếu sau 90 phút thi đấu chính thức tỉ số hòa, sẽ thi đấu luân lưu 11m để xác định đội thắng. Đội thắng nhận cúp, bảng danh vị, huy chương và tiền thưởng 300 triệu đồng. CLB tham dự Siêu cúp nhận bảng danh vị, kỷ niệm chương và tiền thưởng 200 triệu đồng.

    Bên cạnh đó, Ban tổ chức trao giải cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu với tiền thưởng 10 triệu đồng; cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với tiền thưởng 10 triệu đồng. Vé trận Siêu cúp đã được phát hành với các mức giá 60.000 đồng 80.000 đồng, 100.000 đồng và cao nhất 120.000 đồng.

    tiet lo so tien thuong ma doi vo dich sieu cup 2023 se nhan duoc3
    CLB Thanh Hóa đặt quyết tâm tại màn đọ sức lần này.

    Sau khi giành chức vô địch V-League 2023, CLB Công an Hà Nội đang hướng tới cú đúp danh hiệu trong năm 2023, vì vậy họ đặt mục tiêu phải giành Siêu cúp Bóng đá Quốc gia 2023. CLB Công an Hà Nội sẽ cho ra sân những ngôi sao tốt nhất mình có ở trận đấu này. Đáng chú ý, trận Siêu cúp của CLB Công an Hà Nội, có sự trở lại của thủ môn Bùi Tiến Dũng sau thời gian được cho mượn ở CLB TPHCM, hậu vệ Bùi Tiến Dụng, Vũ Văn Thanh và đặc biệt, tiền vệ Lê Phạm Thành Long, người mới gia nhập đội bóng ngành Công an từ chính... Đông Á Thanh Hóa. Trận Siêu cúp tới đây sẽ rất thú vị để xem Thành Long đối đầu đội bóng và những đồng đội cũ.

    Với Đông Á Thanh Hóa, họ đã chịu nhiều mất mát nhân sự sau khi mùa giải V-League 2023 kết thúc. Mặc dù vậy, trong tay HLV Velizar Popov vẫn còn nhiều nhân tố sáng giá. Nổi bật nhất là tài năng trẻ Nguyễn Thái Sơn, động lực chính của đội bóng ở hàng tiền vệ. Bên cạnh là Lâm Ti Phông và Hoàng Thái Bình, bộ đôi từng lên tuyển hồi tháng 9, cùng với Đội trưởng Hoàng Đình Tùng, chứng nhân lịch sử khi Thanh Hóa giành Siêu cúp 2009. Để bù đắp các thiếu hụt, họ cũng mang về tiền đạo người Jamaica Rimario Gordon, Vua phá lưới V-League 2022. Các thủ tục chuyển nhượng đã hoàn tất từ sớm và Rimario chắc chắn ra sân ở trận Siêu cúp Quốc gia 2023. Cùng với Rimario, các ngoại binh Gustavo và Luiz Antonio là những ngoại binh chất lượng khác. Antonio từng khoác áo đội bóng danh tiếng Flamengo của Brazil và Al-Shabab của Saudi Arabia, còn Gustavo đã ghi 4 bàn mùa trước, là nhân tố quan trọng giúp Đông Á Thanh Hóa đạt vị trí thứ 4 V-League và đoạt Cúp Quốc gia 2023. Tin vui cũng đã đến với đội bóng xứ Thanh khi ngay trước trận tranh Siêu cúp, họ đã có nhà tài trợ mới. Theo đó, Casper Việt Nam đã chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương cho đội bóng xứ Thanh ở mùa giải mới 2023-2024.

    Ở mùa giải 2023, CLB Thanh Hóa từng có 1 trận hòa và 1 trận thua trước CLB Công an Hà Nội sau 2 lần đối đầu tại V-League. Với phong độ hiện tại trận, Siêu cúp được đánh giá là màn đối đầu cân sức giữ hai đội bóng vô địch hai 2 giải đấu trong nước. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu chiều 6/10, Thanh Hóa sẽ có lần thứ 2 được nâng Siêu cúp sau lần đầu vào năm 2009. Còn với CLB CAHN, họ đang chờ đợi chiếc Siêu cúp đầu tiên trong lịch sử. Trong quá khứ, CLB Công an Hà Nội từng vô địch quốc gia vào năm 1984, nhưng khi ấy Siêu cúp chưa được tổ chức.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-so-tien-thuong-ma-doi-vo-dich-sieu-cup-2023-se-nhan-duoc-a594049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan