+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ về trợ lý người Hàn mới nhất của HLV Park Hang-seo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Kim Han-yoon - trợ lý mới của HLV Park Hang Seo từng là một tiền vệ phòng ngự có tiếng ở K.League.

    Ông Kim Han-yoon - trợ lý mới của HLV Park Hang Seo từng là một tiền vệ phòng ngự có tiếng ở K.League.

    Đầu tháng 6 tới, đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) và tuyển U22 Việt Nam sẽ hội quân vào cùng thời điểm. ĐTQG sẽ sang Thái Lan dự giải giao hữu King's Cup từ 5/6 đến 8/6 còn tuyển U22 với lực lượng các cầu thủ trong độ tuổi thi đấu SEA Games 30 sẽ có chừng 5 ngày rèn quân, trước khi đá giao hữu với U22 Myanmar vào ngày 7/6 tại Hà Nội.

    Trong thời gian ông Park dẫn dắt đội tuyển quốc gia dự King's Cup và vòng loại World Cup, vị trợ lý người Hàn Quốc mới là ông Kim Han-yoon sẽ là HLV tạm quyền ở đội U22.

    Ông Kim Han-yoon, trợ lý mới của HLV Park Hang-seo.

    Ông Kim Han-yoon sinh năm 1974 từng là tuyển thủ ĐTQG Hàn Quốc giai đoạn 2005 và thi đấu cho khá nhiều CLB nổi tiếng của K.League trong sự nghiệp cầu thủ như Bucheon SK (1997- 1999, 2001- 2005), Pohang Steelers (1999- 2000), FC Seoul (2006- 2010), Busan I-Park (2011- 2012), Seongnam ILHWA (2013).

    Một điểm khá đặc biệt ở Kim Han-yoon là vừa có thể tham gia thi đấu vừa thực hiện công việc của một trợ lý HLV và đạt được một số thành công trên cương vị này như hỗ trợ HLV trưởng Sung-Hwan Cho của CLB Jeju United hai lần liên tiếp giành quyền tham dự AFC Champions League; trợ lý cho HLV trưởng của FC Seoul đưa đội bóng đạt hạng 3 tại K.League mùa giải 2014- 2015...

    HLV Kim Han-yoon thời còn thi đấu ở K.League.

    Sau khi ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), trợ lý Kim Han-yoon được HLV trưởng Park Hang-seo phân công nhiệm vụ là đầu mối phụ trách công tác huấn luyện tại ĐT U22 trong thời gian ông bận dẫn dắt ĐTQG.

    Ông Kim Han-yoon cũng sẽ có trách nhiệm phối hợp cùng các cộng sự trong BHL để theo dõi, tuyển chọn và xây dựng lực lượng phục vụ cho các đợt tập trung, tập huấn của ĐT U22 từ nay cho đến SEA Games 30.

    Thành phần ban huấn luyện U22 Việt Nam ngoài HLV Kim Han-yoon còn có HLV Đinh Hồng Vinh, 1 HLV thủ môn và 1 HLV thể lực.

    Đội tuyển sẽ tập trung thành nhiều đợt từ tháng 6 và bước vào giai đoạn gấp rút từ tháng 10 tới. Trong giai đoạn trước thềm SEA Games, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại nắm đội và có thể bổ sung thêm trợ lý.

    Hiện tại, trợ lý HLV Kim Han-yoon đã bắt đầu công việc của mình. Ông cùng các cộng sự người Hàn Quốc trong ban huấn luyện ĐT Việt Nam đi xem các trận đấu ở Giải hạng nhất và V.League để tìm hiểu thêm về bóng đá Việt Nam, theo dõi phong độ, năng lực chuyên môn của các tuyển thủ U22 Việt Nam nằm trong danh sách sơ bộ gồm có 50 tuyển thủ mà VFF đã gởi đến AFF (LĐBĐ châu Á) đầu năm 2019.

    Đặc biệt, trong giai đoạn từ tháng 6 cho tới khi SEA Games khởi tranh vào cuối tháng 11, đều đặn mỗi tháng, U22 Việt Nam sẽ hội quân một lần, thời gian từ 7 đến 10 ngày. Từ đầu tháng 10, đội sẽ tập trung dài ngày và có khoảng 5 tuần chuẩn bị theo như yêu cầu của HLV Park Hang-seo, trước khi sang Philippines đá SEA Games 30 vào cuối tháng 11.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-tro-ly-nguoi-han-moi-nhat-cua-hlv-park-hang-seo-a273716.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan