+Aa-
    Zalo

    Tiêu Khiết Thanh - Giải pháp hiệu quả cho người bị viêm thanh quản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Viêm thanh quản là một bệnh lý đường hô hấp trên phổ biến. Hiện nay, xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược, tiêu biểu như Tiêu Khiết Thanh để đối phó với viêm....

    Viêm thanh quản là một bệnh lý đường hô hấp trên phổ biến. Hiện nay, xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược, tiêu biểu như Tiêu Khiết Thanh để đối phó với viêm thanh quản ngày càng được nhiều người lựa chọn.

    Viêm thanh quản là gì?

    Viêm thanh quản là tình trạng các dây thanh âm trong thanh quản bị sưng, viêm. Những dây thanh âm có chức năng rung động tạo thành giọng nói nên khi viêm sẽ khiến người bệnh bị khản tiếng, mất tiếng. Ngoài ra, viêm thanh quản cũng gây ra một số triệu chứng khác như: Sốt, đau rát họng, ho khan, ho có đờm,... 

    Đau rát họng, khản tiếng là triệu chứng điển hình của viêm thanh quản

    Tuỳ theo mức độ và thời gian kéo dài, viêm thanh quản chia thành 2 dạng:

    - Viêm thanh quản cấp tính: Là tình trạng viêm cấp niêm mạc của thanh quản kéo dài dưới 3 tuần. Bệnh thường xảy ra khi thay đổi thời tiết, hay gặp vào mùa lạnh, trong và sau các đợt cảm cúm, viêm mũi, viêm họng cấp. Thông thường, viêm thanh quản cấp phổ biến ở trẻ em từ 1 – 6 tuổi. 

    - Viêm thanh quản mạn tính: Thường có biểu hiện khản tiếng kéo dài trên 3 tuần. Tuy không nguy hiểm tới tính mạng, nhưng khiến bệnh nhân gặp phải những triệu chứng rất khó chịu và bất tiện trong cuộc sống, gây ảnh hưởng trực tiếp tới giọng nói - công cụ giao tiếp chính của con người. 

    Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này?

    Nguyên nhân nào gây viêm thanh quản?

    Theo các chuyên gia, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến viêm thanh quản là do hệ miễn dịch đường hô hấp suy giảm, khiến sức đề kháng dây thanh suy yếu, dễ bị virus, vi khuẩn tấn công và gây viêm. Bên cạnh đó, các yếu tố dưới đây cũng có thể làm tăng nguy cơ dẫn đến tình trạng này:

    - Thường xuyên lạm dụng giọng nói, la hét quá mức. Chính vì vậy, những đối tượng như giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên,... có đặc thù công việc phải nói to, nói nhiều thường xuyên, khiến dây thanh âm không được nghỉ ngơi, từ đó dần trở nên suy yếu, niêm mạc thanh quản kích ứng, dễ bị vi sinh vật có hại tấn công, dẫn đến tổn thương, viêm nhiễm.

    - Do môi trường sống ô nhiễm, thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, hóa chất độc hại. Từ đó, khiến hệ miễn dịch kém, dây thanh âm cũng suy yếu dần, dễ viêm nhiễm và tổn thương.

    Môi trường ô nhiễm cũng là yếu tố dẫn đến viêm thanh quản

    - Do thói quen uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá, sử dụng các chất kích thích, thực phẩm chứa cồn. Đây cũng là những yếu tố khiến niêm mạc thanh quản bị kích ứng, tổn thương trong thời gian dài nên dần trở nên suy yếu, dẫn đến viêm nhiễm.

    - Tình trạng trào ngược axit dạ dày - thực quản cũng có thể khiến dây thanh âm bị kích ứng dẫn đến sưng, viêm.

    Tiêu Khiết Thanh - Giải pháp hiệu quả cho người bị viêm thanh quản

    Có thể thấy, nguyên nhân gây viêm thanh quản vô cùng đa dạng nên đây là bệnh dễ tái phát, gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của người mắc. Do đó, việc tìm hiểu về các phương pháp điều trị luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo các chuyên gia, điều trị viêm thanh quản cần đáp ứng được cả 2 mục tiêu, bao gồm:

    - Trước hết là cần nhanh chóng cải thiện các triệu chứng như: Sốt, ho, đau rát họng, khản tiếng,... 

    - Sau đó, cần phục hồi các tổn thương mạn tính, tăng cường hệ miễn dịch (sức đề kháng) cho đường hô hấp, bảo vệ niêm mạc dây thanh, ngăn ngừa bệnh tái phát.

    Thế nhưng, tây y điều trị viêm thanh quản chủ yếu là sử dụng thuốc kháng viêm, kết hợp khí dung, kháng sinh,... Các loại thuốc này chỉ làm giảm triệu chứng tạm thời, chứ chưa đi sâu vào căn nguyên nên bệnh thường dai dẳng, không thể điều trị dứt điểm. Hơn thế, dùng thuốc tây lâu ngày còn tiềm ẩn rất nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ. 

    Do đó, hiện nay, lời khuyên của các chuyên gia cho người bị viêm thanh quản  sử dụng các sản phẩm từ thảo dược, tiêu biểu như thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Tiêu Khiết Thanh. 

    Cụ thể, sản phẩm gồm các thảo dược quý như: Rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh đã được chứng minh là chứa những hoạt chất kháng khuẩn, chống viêm rất mạnh. Vì vậy, các dược liệu này còn được mệnh danh là kháng sinh thực vật, giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh mà không lo tình trạng nhờn thuốc. Đồng thời, chúng có tác dụng tiêu viêm, giảm sưng, cải thiện triệu chứng viêm thanh quản nhanh chóng. 

    Bên cạnh đó, các thành phần bán biên liên, bồ công anh, sói rừng có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, tác động sâu vào tế bào dây thanh âm suy yếu, phục hồi và bảo vệ niêm mạc thanh quản đang bị tổn thương hoặc dễ kích ứng, từ đó giúp phòng ngừa bệnh tái phát lâu dài, ngăn ngừa hình thành các tổn thương thực thể, cũng như nguy cơ ung thư thanh quản.

    Chính vì vậy, khi kết hợp những thành phần này, Tiêu Khiết Thanh là một sản phẩm độc đáo, giúp cải thiện triệu chứng viêm thanh quản nhanh chóng, đồng thời nâng cao sức đề kháng, ngăn chặn bệnh tái phát lâu dài. 

    Như vậy, các phương pháp điều trị viêm thanh quản bằng tây y vẫn tiềm ẩn những tác dụng không mong muốn, lại chưa ngăn ngừa được bệnh tái phát. Do đó, hãy sử dụng Tiêu Khiết Thanh mỗi ngày để viêm thanh quản không còn là nỗi lo, bạn nhé!

    Mời bạn theo dõi thêm chuyên gia Hoàng Văn Huấn tư vấn: “Nên dùng Tiêu Khiết Thanh hỗ trợ điều trị viêm thanh quản trong bao lâu? Cần lưu ý gì trong ăn uống?” TẠI ĐÂY

    Mọi ý kiến như thắc mắc về viêm thanh quản cũng như thông tin sản phẩm Tiêu Khiết Thanh, mời bạn đọc gọi tới tổng đài 1800.6214 (miễn cước gọi)/ kết bạn Zalo/ Viber: 0917.212.364  hoặc truy cập website sản phẩm TẠI ĐÂY

    * Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Nguyễn Duyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-khiet-thanh---giai-phap-hieu-qua-cho-nguoi-bi-viem-thanh-quan-a315004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan