+Aa-
    Zalo

    Tiêu Kính Đằng kết hôn với bạn gái hơn 13 tuổi sau 16 năm bên nhau

    (ĐS&PL) - Tiêu Kính Đằng và Lâm Hữu Huệ đã sống và làm việc cùng nhau trong 16 năm, tuy nhiên, họ không công khai mối quan hệ này.

    Ngày 27/6, Sina đưa tin Tiêu Kính Đằng thông báo đã cầu hôn thành công Lâm Hữu Huệ (Summer) - người quản lý đã đồng hành bên anh 16 năm qua.

    "Hôm nay, tôi muốn báo tin vui với khán giả của mình rằng Tiêu Kính Đằng đã chia tay cuộc sống độc thân. Tôi đã cầu hôn Lâm Hữu Huệ và nghe được 3 từ quan trọng nhất, mong muốn nhất từ chính miệng cô ấy. Cuối cùng, tôi đã có một tình yêu chân chính và trọn vẹn. Thật hạnh phúc khi cuộc đời tôi đã đi đến giai đoạn này của cuộc đời. Hy vọng nhận được lời chúc phúc từ các bạn", Tiêu Kính Đằng chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân.

    Theo Sina, Tiêu Kính Đằng mời đồng nghiệp thân thiết trong giới như vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng, Giả Tịnh Văn - Tu Kiệt Giai chứng kiến khoảnh khắc trọng đại, lãng mạn của anh và bạn gái.

    tieu kinh dang ket hon voi ban gai hon 13 tuoi sau 16 nam ben nhau2
    Hình ảnh trong lễ cầu hôn Lâm Hữu Huệ được Tiêu Kính Đằng chia sẻ trên trang cá nhân.

    Được biết, khi mới hẹn hò, Summer vừa chia tay với người bạn trai xã hội đen, còn Tiêu Kính Đằng vẫn đang độc thân, cặp đôi đến với nhau vì những sự đồng cảm trong tâm hồn. Summer từng chia sẻ về nam ca sĩ họ Tiêu: "Tính cách của anh ấy vẫn luôn quan tâm người khác, có đôi khi còn có thể cùng nhau lái xe, cùng ăn một bát mỳ gói".

    Năm 2018, tuy chưa từng xác nhận tình cảm trước truyền thông nhưng mối quan hệ của Tiêu Kính Đằng và người quản lý vẫn được đồn đại rộng rãi. Trong chương trình "Ca Sĩ", khi Tiêu Kính Đằng thể hiện ca khúc, Summer đã khóc vì quá cảm động trước giọng hát của anh. Thậm chí còn có khán giả trong hội trường hôm đó kể rằng sau khi hát xong, Tiêu Kính Đằng đã chạy xuống khán đài hôn Summer say đắm.

    Dù người hâm mộ của nam ca sĩ liên tục phủ nhận loạt tin đồn này nhưng trong một lần phỏng vấn, khi nhận câu hỏi về việc có thể trở thành bạn trai của người quản lý không, Tiêu Kính Đằng đã trả lời: "Rất ổn mà!".

    tieu kinh dang ket hon voi ban gai hon 13 tuoi sau 16 nam ben nhau
    Tiêu Kính Đằng và Lâm Hữu Tuệ (Summer).

    Hôn thê của Tiêu Kính Đằng hơn nam ca sĩ 13 tuổi, xuất thân giàu có. Lâm Hữu Huệ là con gái của diễn viên hài gạo cội Lâm Quang Ninh. Cô khởi nghiệp với vai trò trợ lý trường quay, sau đó trở thành quản lý toàn thời gian cho nghệ sĩ. Ngoài Tiêu Kính Đằng, Lâm Hữu Huệ từng hỗ trợ công việc Chu Hiếu Thiên - một thành viên của nhóm F4 Đài Loan.

    Tiêu Kính Đằng sinh năm 1987, là ông hoàng âm nhạc của showbiz Đài Loan hiện tại. Nhiều năm qua, nam ca sĩ là gương mặt cạnh tranh với Châu Kiệt Luân về khả năng kiếm tiền. Năm 2021, anh từng vượt mặt Thiên vương làng nhạc đứng đầu danh sách ca sĩ có thu nhập cao nhất Đài Loan, với 17,2 triệu USD.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-kinh-dang-ket-hon-voi-ban-gai-hon-13-tuoi-sau-16-nam-ben-nhau-a580837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan