+Aa-
    Zalo

    "Tiểu Long nữ" Phạm Văn Phương khoe vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung ở tuổi 49

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã bước sang tuổi U50, tuy nhiên "Tiểu Long nữ" Phạm Văn Phương vẫn khiến người hâm mộ choáng ngợp trước nhan sắc rực rỡ, căng tràn sức sống.

    Mặc dù đã bước sang tuổi U50, tuy nhiên "Tiểu Long nữ" Phạm Văn Phương vẫn khiến người hâm mộ choáng ngợp trước nhan sắc rực rỡ, căng tràn sức sống.

    Mới đây, Phạm Văn Phương đã cùng con trai của mình tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 49 tại một trung tâm chăm sóc người cao tuổi. Đây là hoạt động thiện nguyện mà nữ diễn viên tham gia cùng với người hâm mộ của mình.

    Ngay khi những hình ảnh của hoạt động tình nguyện được chia sẻ, nữ diễn viên người Đài Loan đã lập tức gây xôn xao bởi nhan sắc rực rỡ, trẻ trung ở tuổi 40. "Tiểu Long nữ" ăn mặc giản dị, năng động, cùng con trai nhiệt tình tham dự các hoạt động tại buổi tình nguyện. 

    Cư dân mạng cho rằng, cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc bên chồng con đã giúp cho Phạm Văn Phương giữ được nhan sắc tươi trẻ bất chấp thời gian.

    Cậu con trai 5 tuổi Zed của Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận cũng đi theo "tháp tùng" mẹ. Tại hoạt động, Zed hoạt bát và không ngượng ngùng, thậm chí, cậu bé còn tự tin thể hiện tài ca hát của mình.

    Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương quen biết nhau khi hợp tác trong các dự án phim. Lý Minh Thuận phải lòng bạn diễn cùng tuổi trước, nhưng giấu kín trong lòng. Cho đến năm 1998, khi hai người đóng vai chính trong “Thần điêu đại hiệp” bản Singapore, Lý Minh Thuận không thể kìm nén và quyết định tỏ tình. Đáng tiếc, lúc đó Phạm Văn Phương đang ở trong mối quan hệ 10 năm với người khác.

    Không hề bỏ cuộc, Lý Minh Thuận kiên trì ở bên cạnh Phạm Văn Phương, cùng cô trải qua biết bao nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, gia đình và sự nghiệp.

    Yêu nhau vài năm, cặp đôi chính thức tiến vào lễ đường hôn nhân vào ngày 29/9/2009. 5 năm sau ngày cưới, gia đình nhỏ lại hoàn hảo hơn khi bé Zed chào đời.

    Giữa showbiz đầy thị phi với những cuộc hôn nhân chóng vánh, vợ chồng “Dương Quá” và “Tiểu Long Nữ” chưa một lần xuất hiện tin đồn rạn nứt. Hai người được người hâm mộ yêu mến tặng cho biệt danh “cặp đôi quốc bảo” của Singapore.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-long-nu-pham-van-phuong-khoe-ve-dep-rang-ro-tre-trung-o-tuoi-49-a309030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan