+Aa-
    Zalo

    "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy lại lộ ảnh đi ăn với tình trẻ, còn dẫn về nhà riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Triệu Vy lại một lần nữa bị bắt gặp hẹn hò với tình trẻ tin đồn kém 8 tuổi, dù giữ khoảng cách nhưng lại cùng nhau về nhà riêng.

    Triệu Vy lại một lần nữa bị bắt gặp hẹn hò với tình trẻ tin đồn kém 8 tuổi, dù giữ khoảng cách nhưng lại cùng nhau về nhà riêng.

    Triệu Vi bị bắt gặp đi ăn tối cùng tình trẻ tin đồn Kha Trục Danh.

    Tối 23/3, truyền thông Trung Quốc bắt gặp Triệu Vy đi ăn tối cùng một chàng trai trẻ tại nhà hàng Nhật Bản. Hai người sau đó lên xe về nhà riêng của nàng "Tiểu Yến Tử".

    Trong loạt ảnh được cánh paparazzi chụp lại, Triệu Vy mặc đồ đơn giản, giấu mình trong trang phục màu đen, hầu như không lộ mặt.

    Khi rời khỏi nhà hàng, "Én nhỏ" chăm chú nhìn điện thoại di động và giữ khoảng cách với chàng trai sau lưng.

    Dù người đàn ông đeo khẩu trang nhưng truyền thông Trung Quốc cho rằng đây là chính Kha Dục Doanh, người liên tiếp bị bắt gặp xuất hiện bên cạnh Triệu Vy trong thời gian qua.

    Nếu là thật thì đây là lần thứ 3 Triệu Vy bị các tay săn ảnh bắt gặp đi cùng "tình trẻ tin đồn" kém 8 tuổi.

    Người đàn ông xuất hiện bên cạnh Triệu Vi được cho là Kha Trục Danh.

    Kha Dục Danh, sinh năm 1984, là thiếu gia trong một gia đình quyền thế, từng là làm đốc điều hành và cổ đông của nhiều công ty. Đây là lần thứ 3 Triệu Vy bị các tay săn ảnh bắt gặp đi cùng Kha Dục Doanh.

    Tháng 9/2020, Triệu Vy và Kha Dục Danh bắt đầu vướng tin nghi ngờ hẹn hò khi cả hai bị bắt gặp cùng nhau dạo phố, mua đồ và đi chung xe.

    Sau đó, truyền thông Trung Quốc tiếp tục đăng tải hình ảnh cặp đôi đi ăn ở một nhà hàng Nhật và có những hành động thân mật. Tuy nhiên, khi xuất hiện ở những nơi công cộng, cả 2 đều để ý quan sát xung quanh tránh sự tò mò của giới truyền thông và khán giả.

    Trên trang cá nhân của Kha Dục Danh, 80% nội dung liên quan đến Triệu Vy. Tờ Sina còn cho biết bộ đôi còn thường xuyên ra vào nhà riêng của nhau.

    Trước những tin đồn bên tình trẻ, dư luận Trung Quốc cho rằng cuộc hôn nhân của Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long tan vỡ. Trong suốt thời gian qua, các fan hâm mộ không còn thấy "Tiểu Yến Tử" đăng ảnh bên chồng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-yen-tu-trieu-vy-lai-lo-anh-di-an-voi-tinh-tre-con-dan-ve-nha-rieng-a360262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Streamer triệu view rẽ hướng kinh doanh

    Streamer triệu view rẽ hướng kinh doanh

    Nhờ vào vốn liếng và hình ảnh gây dựng được từ việc làm stream, không ít streamer đình đám đã rẽ hướng kinh doanh và đạt được những thành công không nhỏ.