+Aa-
    Zalo

    TIM Care Diamond sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - TIM Care Diamond đang là một sản phẩm rất hữu hiệu trên thị trường với công dụng khỏe tim – bền mạch – thông huyết.

    TIM Care Diamond đang là một sản phẩm rất hữu hiệu trên thị trường với công dụng khỏe tim – bền mạch – thông huyết. Giúp phòng ngừa và hỗ trợ tối đa các biến chứng do cao huyết áp gây ra như suy tim, tai biến, đột quỵ.

    TIM Care Diamond – giải pháp hiệu quả giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh.

    TIM Care Diamond là sản phẩm hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý về tim mạch cũng như ngăn ngừa nguy cơ suy tim, tai biến và đột quỵ ở người cao huyết áp.

    TIM Care Diamong là sự kết hợp của 5 loại thảo dược quý

    Với thành phần là sự kết hợp hoàn hảo của 5 loại thảo dược quý như đan sâm, tam thất, hoa hèo, conenzym Q10, nattokinase tạo lên cơ chế đa tác động lên toàn bộ hệ tim - mạch -huyết. Các dưỡng chất quý hiếm thẩm thấu nhanh vào cơ thể  giúp phục hồi cơ tim, giảm nguy cơ giãn cơ tim. Đồng thời giúp thông huyết mạch, ngăn ngừa nguy cơ tắc mạch. Ngoài ra còn giúp mạch máu dẻo dai. tăng sức đàn hồi, hạn chế tối đa nguy cơ vỡ mạch. Bằng việc sử dụng TIM Care Diamond sẽ giúp giảm nhanh chóng các triệu chứng như tức ngực, khó thở mệt mỏi khi vận động. Các vấn đề như suy tim, tai biến đột quỵ ở bệnh nhân cao huyết áp thực sự không còn đáng lo ngại.

    Sử dụng TIM Care Diamond đúng cách để mang lại hiệu quả cao

    TIM Care Diamond là sản phẩm rất hữu hiệu trong phòng ngừa các biến chứng tim mạch ở bệnh nhân cao huyết áp. Tuy nhiên không phải bệnh nhân cao huyết áp nào sử dụng sản phẩm cũng đều như nhau. Mà tùy từng đối tượng và mức độ bệnh lý lại có những cách sử dụng khác nhau.

    Đối với trường hợp những khách hàng đang ở giai đoạn đầu của cao huyết áp, muốn phòng ngừa các triệu chứng như tức ngực, khó thở. Đồng thời ngăn ngừa các biến chứng cao huyết áp như suy tim, tai biến và đột quỵ thì nên sử dụng vớiliều lượng TIM Care Diamond 2 viên/ ngày. Uống vào buổi sáng trước hoặc sau ăn 30 phút.

    Sử dụng TIM Care Diamond đúng cách để mang lại hiệu quả cao

    Trong trường hợp người bệnh cao huyết áp thường xuyên gặp phải các triệu chứng như tức ngực, khó thở, mệt mỏi khi vận động mạnh thì sử  sụng TIM Care Diamond với liều lượng nhiều hơn. Cụ thể, sử dụng 4 viên/ngày vào mỗi sáng trước hoặc sau ăn 30 phút. Tuy nhiên, cũng có thế chia nhỏ các bữa uống ra đều các thời gian trong ngày để tránh tình trạng quá tải thuốc. Chỉ cần chú ý nên uống trước hoặc sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút. Điều này sẽ giúp giảm ngay chứng đau tức ngực, khó thở, mệt mỏi khi đi lại và ngăn ngừa tối đa nguy cơ đột quỵ và tai biến.

    Ngoài ra đối với những trường hợp còn gặp thêm các triệu chứng bệnh lý khác thì cần sự tư vấn cụ thể hơn của bác sĩ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Mỗi lọ TIM Care Diamond với quy cách đóng hộp 30 viên và 80 viên, khách hàng có thể sử dụng trong vòng từ 15 - 40 ngày tùy vào tình trạng bệnh lý mà mình gặp phải. Vì vậy nên kiên trì sử dụng sản phẩm trong vòng từ 1- 3 tháng để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

    Xem thông tin sản phẩm TIMCARE DIAMOND chi tiết TẠI ĐÂY

    Số GPQC: 00053/2019/ATTP-XNQC

    Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-care-diamond-su-dung-dung-cach-de-dat-hieu-qua-cao-a275722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    TIM Care Diamond – Bảo vệ trái tim vàng

    TIM Care Diamond – Bảo vệ trái tim vàng

    Với sự kết hợp của 5 loại thảo dược quý tạo lên cơ chế đa tác động giúp giảm nhanh các triệu chứng tức ngực, khó thở đối với bệnh nhân cao huyết áp......