+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy nạn nhân cuối cùng bị nước lũ cuốn trôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, sáng 1/9, thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ nước lũ cuốn trôi tại Thanh Hóa đã được tìm thấy.

    (ĐSPL) - Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, sáng 1/9, thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ nước lũ cuốn trôi tại Thanh Hóa đã được tìm thấy.

    Ông Vi Văn Xuân, Trưởng Công an xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, thi thể cháu Trương Thị Kim Anh, nạn nhan cuối cùng bị nước lũ cuốn trôi đã được lực lượng tìm kiếm và người thân tìm thấy vào khoảng 7h30 sáng ngày 1/9. Theo đó, thi thể cháu Kim Anh được tìm thấy cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 100m về phía hạ lưu. Ngay sau đó, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.

    Trước đó, vào khoảng 14h ngày 30/8, chị Trịnh Thị Huyền (SN 1993) dẫn 2 em nhỏ là Trường Thị Hoa và Trương Thị Kim Anh (cùng SN 2001), dân tộc Mường, đều là học sinh lớp 7, trú tại xã Phương Nghi, huyện Như Thanh đi qua đập tràn Cầu Hồ, xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh. Lúc này, do nước lũ dâng cao, tràn đập nên cả 3 bị nước cuốn trôi mất tích.

    Tìm thấy nạn nhân cuối cùng bị nước lũ cuốn trôi

    Khu vực xảy ra vụ đuối nước khiến 3 người thiệt mạng. Ảnh: N.H

    Nhận được tin báo, UBND huyện Như Thanh, UBND xã Mậu Lâm đã huy động hàng trăm công an, dân quân, người dân địa phương đi dọc suối tìm kiếm ba nạn nhân. Đến cuối giờ chiều ngày 30/8, thi thể chị Huyền được tìm thấy, gần 8h ngày 31/8 tìm thấy thi thể em Hoa. Và sáng ngày 1/9, thi thể nạn nhân cuối cùng là cháu Kim Anh đã được tìm thấy. Hiện, gia đình đã tổ chức mai táng cho 3 nạn nhân xấu số.

    Sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ mỗi gia đình 6 triệu đồng lo mai táng cho nạn nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-nan-nhan-cuoi-cung-bi-nuoc-lu-cuon-troi-a49057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hà Tĩnh: Phát hiện thêm một thi thể bị lũ cuốn trôi

    Hà Tĩnh: Phát hiện thêm một thi thể bị lũ cuốn trôi

    (ĐS&PL) – Theo thông tin ĐS&PL online đã đưa, tính đến sáng ngày 17/10, vẫn còn 4 thi thể ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) bị nước lũ cuốn trôi chưa vớt được xác. Đến 13h cùng ngày, thi thể của một nạn nhân đã được tìm thấy.