+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ xe buýt lao xuống kênh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ một chiếc xe buýt ở Ấn Độ lao xuống kênh, 54 thi thể những người thiệt mạng hiện đã được tìm thấy, kết thúc quá trình tìm kiếm kéo dài 5 ngày qua.

    Liên quan đến vụ một chiếc xe buýt ở Ấn Độ lao xuống kênh, 54 thi thể những người thiệt mạng hiện đã được tìm thấy, kết thúc quá trình tìm kiếm kéo dài 5 ngày qua.

    Vào sáng hôm 16/2, một chiếc xe buýt bất ngờ lao xuống một con kênh gần làng Patna, quận Sidhi, cách thành phố Bhopal, thủ phủ bang Madhya Pradesh (Ấn Độ) khoảng 493km về phía Đông. Được biết, xe buýt lúc đó đang trên đường từ quận Sidhi tới quận Satna.

    Ngay sau vụ tai nạn, cơ quan chức năng đã khẩn trưởng triển khai quá trình tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn trên đoạn kênh dài 35km. Đến ngày 20/2, sau 5 ngày dài tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng Arvind Vishwakarma tại khu vực cách địa điểm xảy ra tai nạn 30km.

    Hoạt động tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn được tiến hành suốt 5 ngày qua. Ảnh: PTI

    “Nơi tìm thấy thi thể của nạn nhân cuối cùng nằm gần quận lân cận Rewa. Cuộc tìm kiếm cứu hộ kết thúc sau 5 ngày khi thi thể của tất cả các nạn  nhân đều đã được tìm thấy”, Ravindra Kumar Sharma, một thành viên trong nhóm cứu hộ cứu nạn cho hay.

    Theo các nhà chức trách, vào thời điểm gặp nạn, trên xe có tổng cộng 61 người, gồm cả tài xế nhưng chỉ có 32 chỗ ngồi. Vụ tai nạn bất ngờ xảy ra khiến 54 người thiệt mạng. 7 người may mắn sống sót nhờ tự bơi được vào bờ hoặc được lực lượng cứu hộ và người dân địa phương cứu thoát. Hiện, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim (Theo The New Indian Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-cuoi-cung-trong-vu-xe-buyt-lao-xuong-kenh-a356730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan