+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể thanh niên vào rừng bắt ong sau 1 tuần mất tích bí ẩn

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của nam thanh niên đi bắt ong ở trong rừng sau hơn một tuần mất tích.

    Theo báo VietNamNet, UBND xã Thanh Tân, huyện Như Thanh (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích khi đi bắt ong.

    Theo đó, vào khoảng 9h sáng nay, thi thể anh Vi Văn Nghĩa (trú xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) đã được tìm thấy tại khu vực Khe Chè, thôn Thanh Vinh, xã Thanh Tân.

    1 2 8563
    Vi Văn Nghĩa vào rừng bắt ong rồi mất tích bí ẩn. Ảnh: Báo Tiền Phong

    “Thi thể đã bắt đầu phân hủy, có mùi. Qua đối chiếu bước đầu thì những người tìm kiếm phát hiện ra thi thể xác nhận đó chính là em Vi Văn Nghĩa. Hiện, cơ quan công an đã khoanh vùng, bảo vệ hiện trường để tiến hành các bước điều tra theo quy định”, báo Tiền Phong dẫn lời vị lãnh đạo UBND xã Nghĩa Lợi.

    Trước đó, theo trình báo của gia đình, sáng 14/9, anh Nghĩa điều khiển xe máy BKS: 37X4 - 64xx, chở theo một thùng xốp màu trắng và một ba lô màu xanh sẫm, từ nhà đến khu vực huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa để săn ong.

    Tuy nhiên, tới tối không thấy con về, gia đình lo lắng nên đã trình báo cơ quan chức năng. Chính quyền xã Nghĩa Lợi đã huy động hàng chục người phối hợp với lực lượng chức năng xã Thanh Tân, huyện Như Thanh tìm kiếm khắp cánh rừng rộng gần 1.000 ha nhưng vẫn không thấy tung tích anh Nghĩa, báo Người Lao Động.

    38071787859866773647670056525633112620988601n 1695361324495130914403
    Chiếc xe máy và đồ nghề săn ong của anh Nghĩa được tìm thấy gần vị trí phát hiện thi thể. Ảnh: Báo Người Lao Động

    XEM THÊM: Đấu giá biển số đẹp sáng 22/9: Tiền tỷ “đổ” về biển ngũ quý 7 và lộc phát 6688

    Đến sáng 22/9, một người dân thôn Thanh Vinh khi đi lên đồi keo của gia đình thì tá hỏa phát hiện nam thanh niên này tử vong trong rừng. Lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy chiếc xe máy cách hiện trường khoảng 100 m.

    Ngay sau đó, Công an xã Thanh Tân đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo sự việc lên công an huyện để phối hợp cùng các ngành chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-thanh-nien-vao-rung-bat-ong-sau-1-tuan-mat-tich-bi-an-a592191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan