+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá tối 6/4: Tài năng trẻ M.U đòi ra đi, Arsenal có Messi mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Tài năng trẻ M.U đòi ra đi, Arsenal có Messi mới, vừa thắng huỷ diệt Ancelotti đã đau đầu là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL)- Tài năng trẻ M.U đòi ra đi, Arsenal Messi mới, vừa thắng huỷ diệt Ancelotti đã đau đầu là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Arsenal coi như có “Messi mới”

    Nguồn tin của tờ Ole (Argentina) khẳng định Arsenal đang tiếp cận Velez Sarsfield để hỏi mua Maximiliano Romero với giá 6 triệu euro. Đây là con số không hề nhỏ cho một cầu thủ chưa từng ra mắt đội một và tất nhiên, đủ khiến Velez cảm thấy hài lòng. Trên báo giới, Romero tiết lộ: “Cuộc đàm phán với Arsenal đang tiến triển tốt. Đây thực sự là một niềm vui rất lớn trong cuộc sống của tôi. Chúng tôi đang tích cực học tiếng Anh (để chuẩn bị cho vụ chuyển nhượng).”
    Người đại diện của Romero, Rolando Zarate cũng xác nhận vụ đàm phán cơ bản đã hoàn tất:"Arsenal đã đồng ý các điều khoản chính của chúng tôi, trong đó đặc biệt là việc để Maxi ở lại Velez thêm 2 năm nữa. Đây là quãng thời gian tốt để Maxi có cơ hội phát triển và thi đấu cho một đội bóng lớn như Velez. Tôi đã gặp Arsene Wenger 2 lần ở London và đàm phán với ông ấy về điều này.

    M.U chi 105 triệu bảng đưa về 3 "bom tấn"

    Tờ Metro đưa tin, trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 105 triệu bảng để mang về 3 chữ ký Raheem Sterling, Memphis Depay và Mats Hummels. Trong số này, M.U chi 50 triệu bảng mua Sterling, 35 triệu mua Hummels và 20 triệu mua Depay.

    Bị Van Gaal hắt hủi, tài năng trẻ M.U đòi sang PSG

    Pereira nằng nặc đòi ra đi.

    Bị HLV Louis van Gaal đẩy xuống đội U21 vì dám rủ một nữ sinh 19 tuổi chơi trò “3 người”, Andreas Pereira chẳng những không biết hối cải, ngược lại tính đào thoát sang PSG. Tờ Le 10 Sport cho hay, HLV Blanc của đội bóng thành Paris sẵn sàng trả Pereira mức lương 28.000 bảng/tuần nếu anh rời M.U, nơi mà anh hiện chỉ nhận 7.000 bảng/tuần. Pereira lập tức “bật tín hiệu đèn xanh” và yêu cầu đại diện đưa ra một kế hoạch cụ thể.

    HLV Malaysia phủ nhận việc đánh giá thấp U23 Việt Nam

    Sáng ngày 6.4, HLV Ong Kim Swee của đội U23 Malaysia đã trao đổi với Thanh Niêni và cho rằng một số báo ở Việt Nam nói ông không coi trọng đội U23 Việt Nam tại kỳ SEA Games sắp tới là thiếu căn cứ. Ông Ong Kim Swee bức xúc nói: “Tôi vừa đọc một số bài báo trên mạng và không biết họ dẫn nguồn tin từ đâu. Bởi họ không hề có cuộc phỏng vấn nào với tôi cả nhưng đã viết rằng: "Tôi đánh giá thấp đội U23 Việt Nam và coi đó không phải là đối thủ cạnh tranh của U23 Malaysia tại kỳ SEA Games sắp tới”.

    Siêu dự bị Remy được thầy Mourinho khen ngợi

    Loic Remy đến Chelsea chỉ như một kép phụ nhưng anh bỗng trở thành nhân vật chính trong 2 vòng đấu vừa qua. Tiền đạo người Pháp tỏa sáng đúng lúc với 2 bàn thắng quyết định giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành những chiến thắng khó nhọc trước Hull City và Stoke City. Các CĐV hẳn phải cảm ơn siêu dự bị của mình rất nhiều khi The Blues tiếp tục giữ được khoảng cách an toàn với các đội xếp sau trong cuộc đua vô địch.
    Ngay cả HLV Jose Mourinho cũng phải dành những lời khen ngợi cho Remy khi chứng kiến những màn trình diễn tích cực của anh. “Remy không được thi đấu nhiều nhưng cậu ấy không hề ca thán, phàn nàn và chỉ nỗ lực tập luyện chăm chỉ. Và mỗi khi được trao cơ hội vào sân thì cậu ấy lại đóng góp rất nhiều cho Chelsea, tiêu biểu chính là 2 chiến thắng gần đây nhất. Tôi cho rằng đội bóng sẽ phải cảm ơn Remy và công sức của cậu ấy rất nhiều nếu chúng tôi vô địch Premier League năm nay.”

    Ancelotti “đau đầu” vì Isco và James Rodriguez

    HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti đang gặp phải tình huống rất khó xử trước trận đấu với Rayo Vallecano đó là loại Isco hay James Rodriguez ra khỏi đội hình chính. Trong trận đại thắng Granada 9-1, Isco bị treo giò và không thể ra sân. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ có sẵn ở trận gặp Vallecano. Trước đó, Isco chính là tiền vệ có phong độ tốt nhất của Real Madrid trong khoảng thời gian Modric, James chấn thương và Toni Kroos sa sút.
    Trong khi đó, Rodriguez đã có sự trở lại đầy ấn tượng sau 2 tháng dính chấn thương. Anh đóng góp 2 đường kiến tạo thành bàn và không ít đường chuyền sáng sủa khác. Chính màn trình diễn quá ấn tượng này của James khiến Ancelotti một phen phải “đau đầu”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-toi-64-tai-nang-tre-mu-doi-ra-di-arsenal-co-messi-moi-a89977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan