+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng 21/7: Mourinho lên tiếng thương vụ mua Pogba

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mourinho lên tiếng vụ Pogba, Real từ chối giá khủng cho Morata, Mourinho lên tiếng vụ Pogba, Liverpool đã có Wijnaldum là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Mourinho lên tiếng vụ Pogba, Real từ chối giá khủng của Chelsea cho Morata, Mourinho lên tiếng vụ Pogba, Liverpool đã có Wijnaldum là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    "Ban lãnh đạo của tôi đã làm việc tuyệt vời và hoàn thành 75\% công việc tôi yêu cầu. Tôi đưa cho họ 4 cái tên mà mình cần và họ đã hoàn thành 75\% công việc với Ibrahimovic, Mkhitaryan và Bailly. Tôi tin tưởng ngài Woodward và các ông chủ sẽ đem về cầu thủ còn lại", Mourinho nói khi được hỏi về thương vụ Pogba.
    Liverpool đã có Wijnaldum
    Anh trai của tiền vệ Georginio Wijnaldum cho biết thương vụ chuyển tới Liverpool của Wijnaldum gần như đã hoàn tất với mức giá 25 triệu bảng. Trong hôm nay cầu thủ người Hà Lan sẽ kiểm tra y tế rồi ký vào hợp đồng chính thức trước khi bay tới Mỹ tập trung cùng toàn đội.
    [mecloud]rblbYI1Qft[/mecloud]
    Guardiola xác nhận theo đuổi sao trẻ Đức
    Đích thân Pep Guardiola đã xác nhận đang theo đuổi ngôi sao trẻ Leroy Sane của Schalke 04. Tuy nhiên ông cũng thừa nhận có khúc mắc khá lớn giữa Schalke và Man City về cầu thủ được định giá 50 triệu euro này.
    Goetze trở lại Dortmund
    Dortmund xác nhận họ đã có tiền đạo Mario Goetze từ Bayern Munich. Đội bóng vùng Ruhr đã phải chi 22 triệu euro để sở hữu cầu thủ họ đã bán cho Bayern 2 năm trước.
    [mecloud]ug76sVVVvY[/mecloud]
    Real từ chối giá khủng của Chelsea cho Morata
    Real Madrid được cho là đã từ chối lời đề nghị trị giá 63 triệu bảng của Chelsea cho tiền đạo Alvaro Morata. Rất có thể Real sẽ giữ Morata lại sân Bernabeu mùa tới.
    Chelsea hoãn vụ Naiggolan vì Loftus-Cheek
    Với màn trình diễn ấn tượng trong 2 trận giao hữu vừa qua, HLV Conte được cho là đang cân nhắc ngừng chiêu mộ Naiggolan để tạo cơ hội cho Loftus-Cheek.
    [mecloud]Dwmg7gNYfv[/mecloud]
    Arsenal bị thách giá vụ Sissoko
    Dù Arsenal quyết định chi 20 triệu bảng cho Moussa Sissoko nhưng Newcastle lại đòi 35 triệu bảng mới chịu nhả người.
    Pep Guardiola muốn có Toni Kroos
    Tờ Mirror cho biết HLV Pep Guardiola rất muốn có tiền vệ Toni Kroos, người đã chuyển sang Real khi ông dẫn dắt Bayern 2 năm trước. The Citizen sẵn sàng trả 50 triệu bảng để có được tiền vệ này.

    P.V
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-217-mourinho-len-tieng-thuong-vu-mua-pogba-a140535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan