+Aa-
    Zalo

    Tin công nghệ mới nóng nhất hôm nay 5/12: Xiaomi Mi 11 lộ thiết kế chi tiết, mặt sau gây thất vọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẫu điện thoại mới Mi 11 của Xiaomi lộ ảnh thiết kế chi tiết, Realme C17 được bán ra ở Việt Nam… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 5/12/2020.

    Mẫu điện thoại mới Mi 11 của Xiaomi lộ ảnh thiết kế chi tiết, Realme C17 sắp được bán ra ở Việt Nam… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 5/12/2020.

    Xiaomi Mi 11 lộ hình ảnh thiết kế chi tiết

    Mới đây, tài khoản @BenGeskim hé lộ những hình ảnh đầu tiên về thiết kế của dòng điện thoại cao cấp mới của Xiaomi có tên Mi 11. Những hình ảnh này được tạo ra dựa trên thông tin đã được rò rỉ từ trước đó. Vì thế, sản phẩm khi ra mắt có thể sẽ có đôi chút khác biệt so với bản vẽ của @BenGeskim.

    Theo đó, chiếc Mi 11 có thể sở hữu màn hình 2K với tần số 120Hz và 4 cạnh uốn cong. Phần viên bexel của máy mỏng tới mức người dùng không cảm nhận được sự tồn tại của các cạnh trên dưới. Camera selfie sẽ được đMặt trước được đánh giá là một điểm nhấn ấn tượng của chiếc điện thoại này.

    Hình ảnh thiết kế đầu tiên của chiếc Mi 11 được tài khoản @BenGeskim chia sẻ.

    Tuy nhiên, mặt sau của máy lại nhận về nhiều đánh giá lộ rõ sự thất vọng. Cụ thể, máy có cụm 3 camera sau được đặt trong một mô đun hình vuông. Tuy nhiên, khác với nhiều mẫu điện thoại khác, 3 camera này được chia thành hai phần riêng biệt, trông khá lạ mắt. Với thiết kế này, nhiều người cho rằng cụm camera sau của Mi 11 trông không cao cấp, không tương xứng với một chiếc smartphone flagship.

    Về cấu hình của máy, trong một sự kiện mới đây, Qualcomm đã chính thức trình làng chip cao cấp Snapdragon 888. Mi 11 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Xiaomi được sử dụng chip xử lý mới nhất này của Quacomm.

    Realme C17 lên kệ tại Việt Nam

    Ngày 5/12, chiếc smartphone vừa được Realme ra mắt cách đây không lâu chính thức được bán ra tại Việt Nam với hai tùy chọn màu sắc xanh lá cây và xanh nước biển. Người dùng có thể sở hữu chiếc điện thoại này với mức giá khá mềm, rơi vào khoảng 5,2 triệu đồng.

    Realme C17 được trang bị màn hình có kích thước 6,5 inch với tần số quét 90Hz. Máy sở hữu con chip 8 lõi Snapdragon 460 của Qualcomm với RAM 6GB kèm theo bộ nhớ trong 128GB. Viên pin của Realme C17 có dung lượng khá lớn 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

    Realme C17 lên kệ tại Việt Nam vào ngày 5/12.

    Camera trước của máy có độ phân giải 8MP với nhiều chế độ như chup chân dung, tua nhanh, chụp toàn cảnh, làm đẹo, hiệu ứng xóa phông… hứa hẹn cho ra những bức hình “tự sướng” khiến người dùng hài lòng.

    Môt trong những điểm nhấn của máy là hệ thống 4 camera AI sau đặt trong một mô đun hình chữ nhật gồm camera chính 13MP, camera góc rộng 8MP, camera macro 2MP và camera mono 2MP (chụp chân dung). Chế độ chụp đem sẽ giúp tăng cường độ sáng cho ảnh.

    iPhone 12 gặp lỗi kết nối mạng 4G và 5G

    Mới đây, trên diễn đàn hỗ trợ của Apple, nhiều người dùng iPhone 12 phàn nàn về việc dòng điện thoại này gặp lỗi mất kết mạng 4G và 5G. Theo đó, những chiếc iPhone gặp lỗi này sẽ bị mất toàn bộ các vạch tín hiệu, đồng thời hiển thị thông báo “Your iPhone is not Activated”.

    Nhiều người dùng iPhone 12 gặp sự cố kết nối mạng 4G và 5G.

    Một người dùng iPhone 12 cho hay sau khi nhận được chiếc iPhone 12 Pro đã đặt trước đó, anh đã kích hoạt điện thoại. Một ngày sau, anh có việc ra ngoài, lái xe mất khoảng 10 phút. Khi tới nơi, anh bất ngờ phát hiện chiếc iPhone 12 Pro không hề có bất cứ kết nối nào.

    “Tôi chuyển sang kết nối LTE để kiểm tra thử và kết quả vẫn vậy. Có vẻ như sự cố xảy ra khi tôi di chuyển ra khỏi vùng phủ sóng của một ăng-ten viễn thông và sang vùng phủ sóng của ăng-ten khác”, vị khách trên cho hay.

    Lỗi này được ghi nhận ở các nhà mạng Verizon và AT&T tại Mỹ, ngoài ra còn xảy ra ở Úc và châu Âu. Hiện, Apple vẫn chưa đưa ra phản hồi hay có phương án khắc phục lỗi mang này.

    Một vài người dùng tự khắc phục lỗi bằng các bật rồi tắt chế độ máy bay hoặc khởi động lại. Một số khác lại tháo khay SIM rồi lắp lại để có thể kết nối lại với nhà mạng. Tuy nhiên, có người dùng cho biết iPhone 12 của họ chỉ sử dụng được với kết nối mạng 3G.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-512-xiaomi-mi-11-lo-thiet-ke-chi-tiet-mat-sau-gay-that-vong-a348315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan