+Aa-
    Zalo

    Tin hot showbiz Việt tuần qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hãy cùng báo Đời sống và pháp luật điểm lại những hình ảnh hot tuần qua của Showbiz Việt.

    (ĐSPL) - Hãy cùng báo Đời sống và pháp luật điểm lại những hình ảnh và sự kiện hot tuần qua của Showbiz Việt.

    Tham gia chương trình “Đố ai hát được” phát sóng tối 8/3, phần thử thách của Hương Giang Idol không có con vật nào xuất hiện. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã phải gặp phải thách thức cùng chiếc micro và chú hề trong phần thể hiện ca khúc Giấc mơ bên anh. Khi chú hề di chuyển chiếc micro về phía bàn giám khảo, Hương Giang không những không tỏ ra lúng túng mà rất bình tĩnh xử lý tình huống bằng cách trèo lên bàn ban giám khảo để hoàn thành thử thách.
    Trong đêm thi Bước nhảy Hoàn vũ vừa qua, Diễm My chọn vở kịch Những người khốn khổ, Diễm My đã đem đến cho khán giả những khoảnh khắc vô cùng xúc động trước số phận của các nhân vật. Tuy nhiên, Diễm My 9x đã vỗ tình để lộ vòng 1 trước ống kính do biểu diễn quá sung và “quên” mặc áo ngực bên trong.
    Trang cá nhân với hơn 500.000 lượt theo dõi của Khả Ngân chính thức bị xóa sổ trên Facebook vài ngày qua. Nhiều người hồ nghi, hot girl đã chuyển sang hoạt động trên fanpage như Chi Pu hay Hoàng Yến Chibi nhưng cũng không hề tìm thấy trang web chính thức nào của boxing girl. Theo thông tin riêng, Khả Ngân tạm ngừng tất cả các hoạt động phim ảnh, chụp hình, trả lời phỏng vấn báo chí gần một tháng qua. Đây là quyết định của gia đình Ngân với mong muốn cô tập trung hơn vào việc học vì năm nay cô bước vào kỳ thi đại học.
    Trong minishow diễn ra vào tối 9/3 tại phòng trà ca nhạc Swing, Hương Tràm đã có những giây phút hớ hênh trước khán giả. Nữ ca sĩ say sưa thể hiện mà không hề hay biết chiếc đầm dáng xòe đã vô tình phản chủ.
    Siêu mẫu Hà Anh đã không ngần ngại che ngực bằng dây áo trong bộ ảnh mới chụp. 
     Hôm 7/3, Cục NTBD đã có công văn hỏa tốc, số 131/NTBD-PQL gửi tới Sở VH-TT-DL của các tỉnh và thành phố. Nội dung công văn nhấn mạnh: "Tạm dừng cho phép bà Lưu Thị Diễm Hương tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp, người mẫu". Nguyên nhân là so Diễm Hương đã vi phạm quy chế của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2012. Nếu chồng hoa hậu Diễm Hương không đệ đơn ra tòa xin ly hôn thì có lẽ hoa hậu thế giới người Việt 2010 vẫn “ngang nhiên” hoạt động nghệ thuật.
    Trong những ngày qua, hai bức ảnh cưới hiếm hoi của Tuấn Hưng và Hương Baby bị rò rỉ khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Theo một số trang tin đăng tải thì lễ ăn hỏi của cặp đôi Tuấn Hưng - Hương Baby sẽ được tổ chức vào ngày 1-4 tới. 
    Bộ ảnh có tên gọi “Bare it all” của Trúc Diễm vừa đăng tải đã tạo sự hiếu kì lớn từ phía công chúng. Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mãnh mẽ của người phụ nữ hiện đại, luôn vươn lên để khẳng định mình. Trúc Diễm táo bạo khoe đường cong chỉ bằng một tấm vải.

    Len (tổng hợp)

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-hot-showbiz-viet-tuan-qua-a24973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan