+Aa-
Zalo

Tin nóng 24h hôm nay ngày 11/9: Hai học sinh nhặt được điện thoại, mang đến trụ sở công an tìm chủ nhân

(ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/9/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 11/9/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Nhặt được điện thoại, hai học sinh lớp 7 nhờ cán bộ Công an tìm và trả lại cho người mất

Tin tức trên An ninh Thủ đô, ngày 9/9, Công an xã Tản Hồng, huyện Ba Vì, Hà Nội tiếp nhận 1 chiếc điện thoại nhãn hiệu iPhone 6 plus màu xám do 2 em học sinh lớp 7D, Trường THCS Tản Hồng (em Lê Đình Huy, Nguyễn Trung Dũng, đều sinh năm 2011) đã nhặt được trên đường đi học về.

Qua xác minh, Công an xã Tản Hồng đã xác định được chủ điện thoại và thông báo cho chủ chiếc điện thoại trên là em Đặng Hà Vân (SN 2010, trú tại thôn La Phẩm 2, xã Tản Hồng, huyện Ba Vì). Em Đặng Hà Vân cùng mẹ là chị Lê Thanh Hiền đã liên hệ Công an xã Tản Hồng để nhận lại.

Tại Công an xã Tản Hồng, em Vân cùng phụ huynh vui mừng khi nhận lại được tài sản và gửi lời cảm ơn đến các em học sinh và Công an xã Tản Hồng.

tin nong 24h hom nay ngay 1192023 hai hoc sinh nhat duoc dien thoai mang den tru so cong an tim chu nhan

Hai em học sinh nhặt được chiếc điện thoại đã mang đến trụ sở Công an nhờ tìm người đánh rơi để trả lại. Ảnh: ANTĐ

Hành động, việc làm của các em học sinh, cán bộ Công an xã Tản Hồng đã để lại nhiều tình cảm và ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về gương người tốt, việc tốt, về người cán bộ Công an trên quê hương núi Tản "Bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ".

Công an xã Tản Hồng cho biết đã đề xuất Nhà trường và chính quyền địa phương có hình thức khen thưởng, biểu dương kịp thời 2 em học sinh Lê Đình Huy, Nguyễn Trung Dũng vì có hành động đẹp nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

Sạt lở đường trong khu dân cư ở TP.Bảo Lộc

Theo VietnamNet, chiều 10/9, khu vực sạt lở trên tuyến đường số 3 thuộc Dự án tái định cư Tổ dân phố 3 (phường Lộc Tiến, TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) đã được rào chắn, cảnh báo sạt lở.

Địa phương huy động lực lượng rào chắn 3 hướng lưu thông qua đoạn đường trên và yêu cầu người dân không qua đây để đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng phát loa thông báo, tuyên truyền và hướng dẫn người dân di chuyển theo hướng khác.

Trước đó, khoảng 14h30 cùng ngày, khúc cua trên tuyến đường trên bị sạt lở, kéo dài khoảng 30m, mặt đường xuất hiện nhiều điểm sụt lún, rạn nứt…

sat lo duong trong khu dan cu o tp bao loc
Hình ảnh sạt lở ở TP. Bảo Lộc. Ảnh: VNN

Khi sạt lở xảy ra, trời mưa, không có người và phương tiện qua lại. Tuy nhiên, sự cố khiến việc đi lại của hơn 20 hộ dân trong khu vực bị ảnh hưởng, trụ điện trung thế có nguy cơ đổ.

UBND TP.Bảo Lộc đã chỉ đạo phường Lộc Tiến kiểm tra, rà soát toàn bộ khu vực sạt lở để đánh giá phạm vi ảnh hưởng, triển khai các biện pháp khắc phục để đảm bảo an toàn cho người dân.

XEM THÊM: Nghi vấn mẹ ôm con trai 2 tuổi nhảy cầu Cổ Chiên: Người chồng nói gì?

Bảo vệ tử vong trong khu công nghiệp ở Tiền Giang

Sáng 11/9, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân tử vong của ông N.V.X. (57 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành). Ông X. là bảo vệ của một công ty trong khu công nghiệp Tân Hương.

Theo người chứng kiến kể lại, sáng cùng ngày đồng nghiệp của ông X. vào bãi xe của công ty trong KCN Tân Hương, phát hiện ông X. tử vong trên nền nhà nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cảnh sát đến khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Được biết, ông X. làm bảo vệ nhiều năm và có bệnh lý về huyết áp, tim mạch. Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Việt Hương (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-11-9-2023-hai-hoc-sinh-nhat-duoc-dien-thoai-mang-den-tru-so-cong-an-tim-chu-nhan-a590584.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan