+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ du khách mặc bikini gây tranh cãi khi đi trên sông Nho Quế: Hà Giang lên tiếng

    (ĐS&PL) - Nữ du khách mặc bikini thả dáng khi đi thuyền trên sông Nho Quế (Hà Giang) gây tranh cãi. Đại diện Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Hà Giang lên tiếng về sự việc.

    Trưa 10/9, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ngắn, ghi lại hình ảnh một nữ du khách mặc bikini, thoải mái tạo dáng, nhảy múa khi đi thuyền trên sông Nho Quế (Hà Giang). Nhóm thanh niên, du khách ở các thuyền bên cạnh khi nhìn thấy cô gái đã hò reo, vỗ tay thích thú.

    Theo Dân trí, đoạn clip khi được chia sẻ trong các hội nhóm du lịch đã gây nhiều tranh cãi.

    Nhiều người cho rằng việc ăn mặc như vậy là phản cảm, bởi đây không phải là du lịch biển. Việc ăn mặc phản cảm làm xấu cả hình ảnh địa danh nổi tiếng.

    Tuy nhiên, một số người khác lại bày tỏ, việc mặc trang phục gì là quyền tự do của mỗi người. Nếu không có biển cấm, du khách có thể thoải mái mặc những gì mình yêu thích.

    vu nu du khach mac bikini gay tranh cai khi di tren song nho que ha giang se co bien phap xu ly

    Hình ảnh được trích từ clip cô gái mặc bikini khi đi thuyền trên sông Nho Quế.

    Bà Vừ Thị Mai Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Hà Giang - khẳng định trên Tiền Phong rằng, Trung tâm đã có ý kiến và báo cáo lãnh đạo cấp trên về hình ảnh du khách mặc bikini nhảy múa khi đi thuyền trên sông Nho Quế.

    Lãnh đạo Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch Hà Giang cũng cho biết nhiều tỉnh/thành thực hiện khá hiệu quả những quy tắc ứng xử văn minh nơi công cộng. Nhiều du khách mặc phản cảm ở nơi tôn nghiêm, giàu giá trị văn hóa - lịch sử đã bị xử phạt hành chính.

    XEM THÊM: Cần thủ câu được cá vược "khủng" trên sông Trường Giang

    Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Hà Giang khẳng định tiếp tục tham mưu cho lãnh đạo UBND tỉnh có biện pháp xử lý triệt để những hành vi phản cảm về trang phục, hành động, ứng xử... của du khách đến Hà Giang nói chung và các khu/điểm du lịch của tỉnh nói riêng.

    "Địa phương muốn phát triển du lịch nhất định phải có những khuyến nghị, quy tắc ứng xử trong du lịch", bà Hương khẳng định.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-du-khach-mac-bikini-gay-tranh-cai-khi-di-tren-song-nho-que-ha-giang-len-tieng-a590556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan