+Aa-
    Zalo

    Tin nóng: Cầu thủ người Đức chết sau 4 lần tự sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Làng bóng đá Đức vừa trải qua một phen rúng động khi cầu thủ Andreas Biermann đã tự tử tại bệnh viện hôm 18/7 vừa qua.

    (ĐSPL) - Làng bóng đá Đức vừa trải qua một phen rúng động khi cầu thủ Andreas Biermann đã tự tử tại bệnh viện hôm 18/7 vừa qua. Đây không phải là lần đầu hậu vệ từng thi đấu tại Bundesliga 2 trong màu áo St Pauli tự kết liễu cuộc sống của mình.
    Andreas Biermann mắc chứng trầm cảm nhiều năm trước. Đến năm 2009 anh tuyên bố mình bị bệnh  và từ đó liên tục phải trải qua những ca điều trị nhưng bệnh tình không có dấu hiệu hồi phục. Hậu vệ 33 tuổi này từng 3 lần tự tử bằng cách cứa vào cổ tay của mình các năm 2003, 2009 và 2012 nhưng đều được người thân phát hiện kịp thời.
     Andreas Biermann vừa qua đời ở tuổi 33.
    Dù vậy hôm 18/7 vừa qua khi đang được điều trị nội trú tại bệnh viện Berlin (Đức), cựu cầu thủ St Pauli đã thêm một lần nữa tự sát. Không giống với những lần trước, kết cục tồi tệ nhất đã xảy ra. Cái chết của Andreas Biermann khiến làng bóng đá Đức thực sự trải qua một phen rúng động. Nhiều fan hâm mộ đã bị sốc nặng trước thông tin này. Đây là lần đầu tiên một cầu thủ Đức tự tử từ sau cái chết của Robert Enke hồi năm 2009.
    Được biết Andreas Biermann khởi nghiệp trong màu áo CLB SC Schwarz-Weiß Spandau hồi năm 1997 và hiện đang là cầu thủ của FSV Spandauer Kickers.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-cau-thu-nguoi-duc-chet-sau-4-lan-tu-sat-a42005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan