+Aa-
    Zalo

    Tin nóng: Ferdinand gọi Van Gaal là… đồ điên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trung vệ Rio Ferdinand cho rằng, HLV Louis Van Gaal đã có một quyết định điên rồ khi bán tiền đạo Danny Welbeck cho Arsenal hồi mùa hè vừa qua.

    Trung vệ Rio Ferdinand cho rằng, HLV Louis Van Gaal đã có một quyết định điên rồ khi bán tiền đạo Danny Welbeck cho Arsenal hồi mùa hè vừa qua.
    Đúng vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Van Gaal quyết định bán tiền đạo Danny Welbeck cho Arsenal, đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Premier League để thu về số tiền 16 triệu bảng. Là người đã 6 năm sát cánh cùng Welbeck trong màu áo M.U (2006-2014), Ferdinand hiểu khá rõ tài năng của chân sút 23 tuổi. Mới đây, cựu thủ quân tuyển Anh cho rằng, HLV Van Gaal và giới chủ Quỷ đỏ đã có một quyết định điên rồ khi bán Welbeck cho Arsenal.
     Ferdinand không hài lòng khi Van Gaal bán Welbeck.
    Ferdinand phát biểu trên tờ The Sun: “Tôi không thể tin được là M.U lại quyết định bán Welbeck, đặc biệt là cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Arsenal. Đối với tôi, đó có vẻ là quyết định điên rồ. Mỗi khi ra sân thi đấu, Danny luôn đem đến mối đe dọa thường trực cho hàng thủ đối phương. Nếu sử dụng anh ấy đúng cách, hàng công của Arsenal sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.
    Sau những năm chơi bóng cùng Welbeck, tôi nhận thấy anh ấy có tất cả những tố chất để trở thành một ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới. Thế nhưng, ở M.U, anh ấy có rất ít cơ hội để thể hiện mình. Tôi cảm thấy ngạc nhiên, vì ngay cả khi đạt được phong độ tốt nhất, Danny cũng không thể cạnh tranh được vị trí trên hàng tiền đạo với Robin van Persie và Wayne Rooney.
    Khi sang Arsenal, Danny sẽ trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công. Vì vậy, tôi không nghi ngờ vào khả năng anh ấy sẽ phát triển sự nghiệp của mình. Với việc sở hữu 4 cầu thủ tốc độ trong đội hình gồm Welbeck, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và Alexis Sanchez, những đợt tấn công của Arsenal sẽ vô cùng nguy hiểm”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-ferdinand-goi-van-gaal-la-do-dien-a49794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan