+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 3/4: Ronaldo bị kiểm tra doping, M.U săn 'máy quét' Hà Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Ronaldo bị kiểm tra doping, M.U săn De Jong, Arsenal sắp có thần đồng Argentina là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL)- Ronaldo bị kiểm tra doping, M.U săn De Jong, Arsenal sắp có thần đồng Argentina là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Thầy trò Wenger cùng thắng lớn

    Arsenal thâu tóm toàn bộ giải Premier League khi cả HLV Wenger cùng tiền đạo Giroud lần lượt đoạt giải HLV và tiền đạo xuất sắc nhất tháng 3 của giải đấu này. Đây được xem là một phần thưởng xứng đáng cho màn thể hiện của hai người đàn ông của Arsenal này. Bất chấp sự nổi lên của Harry Kane, kẻ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Premier League, Olivier Giroud vẫn đạt được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất.
    Trong tháng 3, chỉ với 4 trận cho Arsenal, Giroud đã kịp mang về 5 bàn thắng quý giá. Cụ thể, Giroud ghi bàn vào lưới Everton (2-0), QPR (2-1), West Ham (3-0) và Newcastle (2-0). Trong trận cuối của tháng 3, tiền đạo người Pháp lập cú đúp trong trận Arsenal làm khách trên sân của Newcastle.

    Lý Hoàng Nam tiếp cận Top 1.400 thế giới

    Hoàng Nam.


    Chiều nay, tay vợt Việt Nam đã thua 0-2 trước tay vợt chủ nhà Christopher Rungkat ở tứ kết đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Indonesia F1 Futures diễn ra tại Tarakan (Indonesia). Tuy thua trận nhưng Hoàng Nam đã có thêm 2 điểm để tiếp cận top 1.400 tay vợt hàng đầu thế giới ở bảng xếp hạng được công bố tuần sau.

    Arsenal chuẩn bị chiêu mộ 'thần đồng' bóng đá Argentina

    Trong những ngày sắp tới, Arsenal sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng của Maxi Romero, thần đồng bóng đá Argentina. Romero, 16 tuổi, đang chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Velez Sarsfield và được đánh giá là một trong số những tài năng trẻ sáng giá nhất của khu vực Nam Mỹ. Theo tờ Metro, Romero gần đây đã được Velez Sarsfield đề nghị kí hợp đồng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Arsenal đã "kịp thời nhảy vào can thiệp".

    M.U bất ngờ dùng lương khủng 'săn đuổi' De Jong

    Không phải Kevin Strootman, Sami Khedira, Paul Pogba hay Ilkay Gundogan, tân binh mà M.U bổ sung cho hàng tiền vệ ở mùa này năm nhiều khả năng sẽ là Nigel de Jong. Nguồn tin cho hay, “Quỷ đỏ” đã đồng ý trả tiền vệ người Hà Lan này mức lương 4 triệu bảng/mùa.

    Ronaldo bị kiểm tra doping

    Thêm 1 lần nữa, siêu sao người Bồ Đào Nha bị UEFA tiến hành kiểm tra doping bất chợt.

    Trong buổi tập sáng nay, các cầu thủ và thành viên BHL Real Madrid đã khá bất ngờ trước sự xuất hiện của phái đoàn đến từ Ủy ban phòng chống doping UEFA ở sân tập Valdebebas. Đây là buổi “đột nhập” bất thường, không báo trước của UEFA nhằm kiểm tra doping các cầu thủ Kền kền trắng.
    Sau khoảng 5 phút trao đổi, các thành viên của UEFA yêu cầu được kiểm tra doping đột xuất với 10 cầu thủ Real bao gồm Casillas, Varane, Coentrao, Toni Kroos, Benzema, Luka Modric, Khedira, James Rodriguez, Martin Odegaard và đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Những cầu thủ này được lấy mẫu nước tiểu để gửi đi xét nghiệm.

    B.Bình Dương thắng tối thiểu trước Hà Nội T&T

    Bàn thắng sớm của cầu thủ Anh Đức đã giúp B.Bình Dương có trọn 3 điểm trước Hà Nội T&T trong trận đấu bù vòng 8 V.League diễn ra chiều nay. Với kết quả này, Bình Dương đã lên ngôi đầu bảng với 18 điểm, nhiều hơn đội xếp sau Than Quảng Ninh 2 điểm trong khi Hà Nội T&T vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 8 trên BXH.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-34-ronaldo-bi-kiem-tra-doping-mu-san-may-quet-ha-lan-a89721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan