+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 7/5: Sao Barca vẫn muốn "hành" Bayern, Muller tiết lộ lý do bật Pep

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Sao Barca vẫn muốn cho Bayern "ăn hành", Muller tiết lộ lý do "bật" Pep Guardiola, lộ diện 2 mục tiêu của Arsenal là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) Sao Barca vẫn muốn cho Bayern Munich "ăn hành", Muller tiết lộ lý do "bật" Pep Guardiola, lộ diện 2 mục tiêu của Arsenal là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Sao Barca vẫn muốn “hành hạ” Bayern

    Trong phát biểu mới đây, tiền vệ Sergio Busquets khẳng định, Barca đến Allianz Arena với mục tiêu giành chiến thắng. “Tuy nhiên, chúng tôi đang rất tự tin vào chính mình, nếu chúng tôi ghi bàn tại Munich, chúng tôi sẽ có nhiều lợi thế hơn nữa. Chúng tôi sẽ ra trận và tìm mọi cách để giành chiến thắng” - Busquets khẳng định.

    Barcelona cho Bayern "ăn hành":

    ĐT Việt Nam tiếp tục dẫn đầu Đông Nam Á trên BXH FIFA

    Trong tháng 4 vừa qua, tuyển Việt Nam không thi đấu bất cứ một trận giao hữu hay giải đấu chính thức nào tầm châu lục. Khá ngạc nhiên, bảng xếp hạng mới nhất Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), tuyển Việt Nam tăng thêm một bậc, vượt lên đứng hạng 124 thế giới dù vẫn giữ nguyên số điểm 229. Kết quả này giúp HLV Toshiya Miura và học trò giữ nguyên vị trí số 1 Đông Nam Á. Đây là tháng thứ hai liên tiếp, đội bóng áo đỏ giữ vững vai trò "Vua" khu vực vùng trũng bóng đá thế giới. 

    Muller hé lộ lý do “bật” Guardiola

    Trở lại Đức, Muller giải thích cặn kẽ lý do vì sao anh tranh cãi với HLV Guardiola. Theo tuyển thủ người Đức, khi bước đến hàng ghế dự bị, anh đề xuất ông thầy nên tung thêm những tiền đạo vào để vớt vát chút hy vọng, nhưng Guardiola nói rằng đó là điều không cần thiết. “Chúng tôi không cãi vã, mà chỉ là tranh luận. Tôi đề nghị ông ấy tung thêm tiền đạo vào sân, nhưng ông ấy nói rằng đội cần phải giữ vững hệ thống phòng ngự nên không cần đưa thêm người vào. Đúng là tôi đã rất thất vọng, nhưng đó là điều dễ hiểu. Bạn sẽ chẳng thể vui nổi khi đội của mình đã chơi tốt trong hiệp 1, nhưng rồi lại thua nhanh chóng trong những phút cuối hiệp 2”, Muller giải thích trên tờ Bild.

    90\% Toure sẽ rời Man City

    Trong hơn một tháng qua, đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc Yaya Toure đã thông báo với BLĐ Man City về sự ra đi của mình vào cuối mùa giải năm nay, khi không còn quá nhiều nhiệt huyết trong việc ở lại. Giờ đây, có lẽ điều đó đã không còn là tin đồn, khi đại diện của tiền vệ người Bờ Biền Ngà - Dimitri Seluk đã cho biết: "90\% khả năng Toure sẽ rời khỏi Man City". Seluk cũng đã hé lộ điểm đến tiếp theo của Toure: "Inter Milan chính là một trong những lựa chọn cho tương lai của Yaya."

    Chelsea vô địchChampions League, Mourinho bỏ túi 5 triệu bảng

    Một thân tín của tỷ phú Abramovich bật mí: Nếu giúp Chelsea vô địch Champions League trong 1,2 năm tới, Mourinho sẽ nhận thưởng thêm tối thiểu 5 triệu bảng. “Mức lương mới của Jose Mourinho sẽ vào khoảng 200.000 bảng/tuần, nhưng nó sẽ tăng lên thành 250.000 bảng/tuần nếu ông ấy có thể giúp Chelsea trở lại với ngôi vô địch Champions League một lần nữa”, nguồn tin cho biết.

    Lộ diện 2 mục tiêu của Arsenal

    Theo nguồn tin của Metro, Arsenal đã bắt đầu tiếp cận 2 ngôi sao của Ligue 1, Nabil Fekir và Aymen Abdennour. Fekir, 21 tuổi, đã có một mùa giải bùng nổ với Lyon ở vị trí tiền đạo lùi, ghi được 12 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo sau 31 trận ở Ligue 1. Trong khi đó, trung vệ Abdennour, 25 tuổi, được đánh giá rất cao trong màu áo Monaco.  Phong độ ấn tượng của Abdennour là một trong những lý do chính giúp đội bóng công quốc có hàng thủ vững chắc nhất mùa giải, chỉ thủng lưới 24 bàn sau 35 trận, qua đó tiến gần đến chiếc vé dự Champions League mùa sau. Pháo thủ dự chi 15 triệu bảng cho Fekir, nhưng con số dành cho Abdennour chắc chắn lớn hơn 20 triệu bảng bởi vì trung vệ này có hợp đồng đến năm 2019 với Monaco. 

    2 tuyệt phẩm đá phạt góc của Tuyết Dung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-75-sao-barca-van-muon-hanh-bayern-muller-tiet-lo-ly-do-bat-pep-a93506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công Vinh - chú cuội hay

    Công Vinh - chú cuội hay "kẻ cắp mặt trăng"?

    (ĐSPL) - Sự việc “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất V.League của Công Vinh đã có kết quả rõ ràng. Chỉ có điều, thái độ của cầu thủ này khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.