+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: Chelsea tung bom tiền mua hàng thải của M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sao Atletico đắt hàng, Chelsea nhắm mục tiêu của M.U, Arsenal nhận trái đắng... là những tin tức được báo đời sống pháp luật cập nhật.

    (ĐSPL) - Sao Atletico đắt hàng, Chelsea nhắm mục tiêu của M.U, Arsenal nhận trái đắng... là những tin tức được báo đời sống pháp luật cập nhật.
    Angel di Maria bất ngờ xỉa xói Ronaldo. Tiền vệ người Argentina vừa lên tiếng đả kích danh hiệu Quả bóng vàng khicho rằng những cầu thủ làm nhiệm vụ kiến tạo như anh dù có cố gắng gấp trăm ngàn lần cũng khó có thể giành được danh hiệu Quả bóng Vàng. Phát biểu của Di Maria được cho là nhằm vào Ronaldo, người đồng đội luôn hưởng lợi từ các đồng đội.
     Ronaldo bị Di Maria chỉ trích.
    Khedira, Schweinsteiger kịp dự World Cup. Tuyển Đức vừa nhận tin vui khi Khedira và Schweinsteiger trở lại tập luyện. Trước đó, Schweinsteiger đã phải vắng mặt trong nhiều tuần do đầu gối bị sưng tấy. Đối tác đá cặp tiền vệ trung tâm với anh là Khedira chỉ mới trở lại thi đấu trong thời gian gần đây sau 6 tháng xa sân cỏ vì chấn thương dây chằng đầu gối.
    Costa muốn lật kèo với Chelsea. Theo tin tức mới nhất mà do El Confidencial có được, tiền đạo Diego Costa đã bất ngờ đổi ý định và không muốn đầu quân cho Chelsea. Trong trường hợp phá vỡ giao kèo trước đó với The Blues, chân sút 26 tuổi gốc Brazil sẽ phải trả tiền bồi thường.
    Chelsea quyết mua hàng thải của M.U. Nguồn tin do Goal tiết lộ The Blues đang tỏ ra rất sốt sắng trong việc chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Mùa hè năm ngoái, đội bóng thành London cũng theo sát cựu ngôi sao M.U nhưng bất thành. Ngoài Chelsea những Real, Man City hay PSG đều rất kết cầu thủ người Pháp.
    Màn sút bóng đỉnh cao của "Messi mới"
    Real khiến Arsenal nếm trái đắng vụ Benzema. Kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Pháp của Arsenal đang đứng trước nguy cơ đổ bể khi Real Madrid lên kế hoạch thưởng nóng cho Benzema bằng một bản hợp đồng mới cùng mức lương hậu hĩnh hơn so với thời điểm hiện tại nhằm giữa chân cầu thủ này. 
    Sao Atletico đắt hàng. Người đại diện của Arda Turan vừa lên tiếng thừa nhận tiền vệ này hiện đang được sự quan tâm của nhiều CLB lớn tại Premier League. Arda Turan vừa trải qua một mùa bóng quá ấn tượng tại Atletico Madrid. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kì là nhân tố chủ chốt giúp Atletico lên ngôi vô địch La Liga và á quân Champions League.
    Chelsea nhắm Toni Kroos. Báo chí Anh cho hay The Blues vừa đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Đức trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Sẽ không dễ để Chelsea đạt được mục đích bởi tiền vệ 24 tuổi mới đây bày tỏ ý nguyện muốn được ở lại Bayern Munich.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-chelsea-tung-bom-tien-mua-hang-thai-cua-mu-a34723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan