+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: Man City săn Pepe, Balotelli về Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lộ mục tiêu của M.U, Man City săn Pepe, Bayern Munich mất người... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Lộ mục tiêu của M.U, Man City săn Pepe, Bayern Munich mất người... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật trong 24h qua.
    Lộ mục tiêu của M.U. Trước báo giới, HLV Van Gaal đã thừa nhận rằng ông đã thường xuyên theo dõi Vidal từ khi cầu thủ này khoác áo Leverkusen. Chiến lược gia này cũng khẳng định sẽ cố gắng đưa tiền vệ người Chile về Old Trafford mùa Hè này.
    M.U vẫn săn sao Bayern. Theo thông tin từ Marca, M.U đồng ý trả 24 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ Toni Kroos từ Bayern Munich. Bên cạnh đó, tiền vệ người Đức sẽ được tăng lương đáng kể nếu gia nhập Quỷ đỏ.
     Kroos sẽ về M.U?
    Man City săn Pepe. Theo tin tức từ báo chí Anh, Man City đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Pepe sau khi họ bị Eliaquim Mangala từ chối cách đây không lâu. Trước đó, ngôi sao người Pháp đang khoác áo Porto hé lộ điểm đến ưa thích của anh là M.U.
    Bayern Munich mất người. Thủ môn Lukas Raeder vừa chính thức nói lời chia tay Bayern Munich để chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu ở Premier League. Hai đội bóng được cho là đang theo đuổi người gác đền 20 tuổi này là M.U và Arsenal.
    Ông chủ Chelsea thâu tóm Mallorca. Roman Abramovich, ông chủ tỷ phú người Nga của Chelsea vừa khiến các tất cả phải ngỡ ngàng khi chuẩn bị chi tiền mua lại câu lạc bộ đang thi đấu ở giải Hạng 2 Tây Ban Nha là Real Mallorca.
    Inter Milan ra giá cho Fredy Guarin. Đội bóng áo sọc xanh đen mới đây đã tuyên bố sẽ chỉ bán tiền vệ Fredy Guarin cho CLB nào chấp nhận trả 18 triệu euro. Hiện Juve và Roma đang là 2 đội bóng muốn có chữ ký của ngôi sao người Colombia.
    Chamberlain có thể dự World Cup. Trước báo giới, HLV Roy Hodgson khẳng định rằng tiền đạo Chamberlain có thể kịp thời bình phục chấn thương để dự World Cup 2014.
    Arsenal chốt giá mua Balotelli. Theo thông tin được Mail on Sunday đăng tải, ban lãnh đạo Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng đến AC Milan về thương vụ của Mario Balotelli.
    Hiện tại, AC Milan vẫn chưa xác nhận về thông tin nêu trên trong khi Arsenal xác định đây là một trong những thương vụ đầu tiên trong mùa hè của mình.
    Luis Enrique không thay đổi vì Barca. Trên đài Barca TV, HLV Luis Enrique khẳng định ông sẽ không thay đổi phương pháp huấn luyện của mình vì Barcelona.
    Messi là duy nhất. Trước báo giới, tiền vệ Iniesta đã khẳng định tầm quan trọng của Messi bằng tuyên bố Barcelona sẽ không bao giờ tìm được cầu thủ tương tự như El Pulga.
    Yossi Benayoun hồi hương. Ngày hôm nay, cựu tiền vệ Chelsea, Benayoun đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB quê nhà, Maccabi Haifa.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-man-city-san-pepe-balotelli-ve-arsenal-a36079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan