+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 11/2: Xuất hiện concept iPhone màn hình gập đẹp hút mắt

    (ĐS&PL) - Xuất hiện concept iPhone màn hình gập đẹp hút mắt, Xiaomi hé lộ thiết kế của Redmi K50 Gaming… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 11/2/2022.

    Xuất hiện concept iPhone màn hình gập đẹp hút mắt

    Apple được cho là đang phát triển một chiếc iPhone màn hình gập. Theo các chuyên gia trong ngành, “Táo khuyết” đã có một nguyên mẫu hoạt động tương tự như các thiết bị Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold của Samsung.

    Mới đây, YouTuber ardstudiodesign đã tạo ra một video concept về thiết bị này, từ đó giới thiệu thiết kế tiềm năng và cấu hình dự kiến của sản phẩm. Có thể thấy, concept mới khá giống với bản concept render của nhà thiết kế đồ họa Technizo được tiết lộ vào năm 2021.

    iphoneair.mp4

    iPhone màn hình gập được dự đoán có thiết kế nắp gập dạng vỏ sò tương tự như Galaxy Z Flip3 5G của Samsung. Mặt lưng của máy đặt cụm 3 camera ở bên trái và màn hình phụ ở bên phải.

    YouTuber ardstudiodesign đưa ra ý tưởng iPhone màn hình gập chống nước bằng cách loại bỏ các cổng kết nối và có bản lề được thiết kế chặt chẽ. Ý tưởng về việc không có cổng kết nối dường như không còn xa vời vì gần đây “ông lớn” công nghệ Mỹ đang thúc đẩy sạc MagSafe, ngoài ra còn có các cuộc đàm phán để loại bỏ khe cắm thẻ SIM vật lý trên các mẫu iPhone sắp tới.

    Anh cũng cho rằng thiết bị sẽ sử dụng chip M1 nhưng điều này được đánh giá là khá phi thực tế. Nguyên nhân là vì nhiệt lượng do con chip này tỏa ra, việc giữ nhiệt độ trong tầm kiểm soát trên một thiết bị nhỏ sẽ là thách thức khá lớn.

    Hé lộ tùy chọn màu của Samsung Galaxy S22 series chỉ được bán online

    Trong sự kiện Galaxy Unpacked 2022 diễn ra lúc 22h ngày 9/2 (theo giờ Việt Nam), Samsung đã chính thức giới thiệu tới người dùng dòng điện thoại Galaxy S22 với 3 phiên bản gồm Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra.

    Samsung cho biết dòng sản phẩm này sẽ có 4 tùy chọn màu sắc cơ bản, trong đó Galaxy S22 và Galaxy S22+ gồm các màu trắng, xanh lục, vàng hồng và đen, còn Galaxy S22 Ultra có các màu đỏ burgundy, xanh lục, trắng và đen.

    Tuy nhiên, như thông lệ, Samsung sẽ không chỉ bán ra các tùy chọn màu sắc cơ bản trên. Người dùng sẽ có thêm nhiều tùy chọn màu sắc khác nếu đặt mua online các phiên bản thuộc dòng Galaxy S22.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 112 xuat hien concept iphone man hinh gap dep hut mat2
    4 màu độc quyền của Galaxy S22 và Galaxy S22+ được bán online.
    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 112 xuat hien concept iphone man hinh gap dep hut mat3
    3 màu độc quyền của Galaxy S22 Ultra được bán online.

    Cụ thể, Galaxy S22 và Galaxy S22+ có thêm 4 phiên bản màu là Graphite, Cream, Sky Blue và tím Violet. Trong khi đó, Galaxy S22 Ultra có thêm 3 tùy chọn màu độc quyền chỉ được bán online gồm đỏ, Graphite và Sky Blue.

    Để có thể mua được các tùy chọn màu độc quyền, người dùng sẽ buộc phải đặt mua thông qua trang bán hàng chính thức của Samsung. Điều đáng tiếc là, theo công bố của Samsung, các tùy chọn màu độc quyền nói trên không khả dụng tại Việt Nam.

    Xiaomi hé lộ thiết kế của Redmi K50 Gaming

    Trước thời điểm ra mắt, Xiaomi đã đăng tải poster chính thức của Redmi K50 Gaming lên Weibo, qua đó hé lộ thiết kế sản phẩm. Được biết, thiết kế của sản phẩm lấy cảm hứng từ dòng Redmi K40 Gaming.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 112 xuat hien concept iphone man hinh gap dep hut mat1
    Mặt lưng với những họa tiết hầm hố đặc trưng gaming của Redmi K50 Gaming.

    Có thể thấy, mặt lưng của thiết bị gần như không thay đổi quá nhiều, vẫn gây ấn tượng với những họa tiết hầm hố đặc trưng gaming. Cụm camera chính được thiết kế theo một mô-đun hình chữ nhật ở góc trái, gồm 3 ống kính, có thể là góc rộng, góc siêu rộng và telephoto hoặc đo chiều sâu, ngoài ra còn có đèn flash LED hình tia chớp.

    Hai từ "Freezing" và "Speediest" được khắc trên mô-đun camera cho thấy thiết bị sẽ tiếp tục có hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất hiện tại. Xiaomi xác nhận Redmi K50 Gaming là một chiếc smartphone “cực kỳ mát” nên nhiều khả năng thiết bị sẽ có hệ thống tản nhiệt chất lượng.

    Thiết bị sẽ được tích hợp cụm phím trigger vật lý có thể kích hoạt bằng một cần gạt ở 2 góc của máy. Redmi K50 Gaming sẽ được trình làng tại sự kiện diễn ra vào 19h ngày 16/2 sắp tới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-11-2-2022-xuat-hien-concept-iphone-man-hinh-gap-dep-hut-mat-a528028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan