+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 2/11: Xiaomi Hey Plus Watch ra mắt với giá 1,4 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Xiaomi Hey Plus Watch ra mắt với giá 1,4 triệu đồng, giới thiệu loa thông minh Huawei AI Speaker 2e… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 2/11/2021.

    Xiaomi Hey Plus Watch ra mắt với giá 1,4 triệu đồng

    Hey Plus Watch là mẫu đồng hồ thông minh vừa được Xiaomi giới thiệu tới người dùng. Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 1,78 inch với viền cạnh cong, nặng khoảng 38 gram và sử dụng bộ khung bằng hợp kim nhôm.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 211 xiaomi hey plus watch ra mat voi gia 1 4 trieu dong1
    Xiaomi Hey Plus Watch có một loạt các dây đeo đầy màu sắc để người mua lựa chọn.

    Đồng hồ hỗ trợ theo dõi tới 100 chế độ tập luyện thể thao, ngoài ra còn có thanh toán Alipay. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng hỗ trợ đo lượng oxy trong máu, theo dõi nhịp tim 24/24, theo dõi giấc ngủ, luyện thở và báo tin nhắn.

    Thời lượng pin kéo dài đến 21 ngày ở Chế độ sử dụng nhiều. Trong khi đó, nếu ở Chế độ sử dụng thông thường, thời lượng pin có thể lên tới 29 ngày. Theo dự kiến, He Plus Watch sẽ bắt đầu xuất xưởng trước ngày 13/12/2021 và được bán ra với giá 399 NDT (khoảng 1,4 triệu đồng).

    Giới thiệu loa thông minh Huawei AI Speaker 2e

    Huawei mới đây đã cho ra mắt chiếc loa thông minh mới với tên gọi Huawei AI Speaker 2e. Sản phẩm có hình dạng một viên thuốc kích thước lớn với thiết kế trông rất thon gọn và hiện đại. Mặt trước của sản phẩm được trang bị một lớp vải màu xám tinh tế.

    Màn hình LED nằm dưới lớp vải xám, có khả năng hiển thị các thông tin như thời gian, thời tiết, nhiệt độ… Mặt trên của Huawei AI Speaker 2e chứa các nút ấn điều khiển, trong đó nút vàng ở trung tâm dùng để giao tiếp (gọi điện), các nút màu trắng còn lại có chức năng điều khiển nhạc, âm lượng.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 211 xiaomi hey plus watch ra mat voi gia 1 4 trieu dong2
    Loa thông minh Huawei AI Speaker 2e có thiết kế khá thon gọn và hiện đại.

    Thiết bị được tích hợp một dải loa 2.5 inch, có công suất tối đa 6W, kèm theo đó là một màng rung thụ động (Passive Radiator) cho hiệu ứng âm trầm mạnh mẽ và âm trung đến cao rõ ràng. Với micro được tích hợp, người dùng có thể sử dụng loa trên Huawei AI Speaker 2e để liên lạc.

    Mẫu loa thông minh mới ra mắt của Huawei chạy hệ điều hành HarmonyOS, có thể kết nối với các thiết bị di động chạy HarmonyOS khác một cách trơn tru, mượt mà. Huawei AI Speaker 2e sẽ lên kệ với mức giá 199 NDT (khoảng 700.000 đồng).

    Xiaomi trình làng màn hình 24.5 inch hỗ trợ tốc độ làm tươi 240Hz

    Nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi vừa ra mắt một màn hình mới có tên gọi chính thức là Xiaomi Fast LCD Monitor 24,5 inch 240Hz (số model XMMNT245HF2). Đúng như tên gọi, màn hình LCD mới ra mắt có kích thước 24,5 inch với độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 px), có khả năng hiển thị 16.7 triệu màu, độ sáng tối đa 400 nits, độ tương phản 1000:1 và tỷ lệ khung hình 16:9.

    Màn hình hỗ trợ tốc độ làm tươi lên đến 240Hz, cung cấp góc nhìn 178 độ, tốc độ phản hồi 1ms. Ngoài ra, màn hình cũng hỗ trợ các tính năng như AMD FreeSync Premium, VESA DisplayHDR 400 và làm mờ DC. Đặc biết, sản phẩm đạt chuẩn 93% gam màu DCI-P3, đạt chứng nhận TÜV Rheinland và SGS hạn chế ánh sáng xanh bảo vệ mắt.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 211 xiaomi hey plus watch ra mat voi gia 1 4 trieu dong3
    Màn hình mới ra mắt của Xiaomi hỗ trợ tốc độ làm tươi lên tới 240Hz.

    Thiết bị được tích hợp 1 cổng DP 1.2, 2 cổng HDMI 2.1, 1 cổng cắm tai nghe 3,5mm và 1 cổng sạc DC. Theo tiết lộ của Xiaomi, người dùng có thể điều khiến màn hình nghiêng về phía trước và phía sau, di chuyển lên và xuống, quay theo chiều dọc, xoay trái phải và thậm chí gắn trên tường.

    Viền trên và hai cạnh của màn hình mỏng tối thiểu, các cổng nằm ẩn trong nắp từ tính ở mặt lựng để sản phẩm trông gọn gàng hơn. Khi mua màn hình Xiaomi 24.5 inch 240Hz mới, người dùng sẽ được tặng kèm chân đế, bộ sạc, cáp DP và bốn đinh tán gắn tường. Thiết bị sẽ được bán ra ở mức gia 1.599 NDT (khoảng 5,7 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-2-11-2021-xiaomi-hey-plus-watch-ra-mat-voi-gia-1-4-trieu-dong-a517917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan