+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 2/1: Samsung tung Galaxy Z Fold 2 bản giới hạn tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Samsung tung Galaxy Z Fold 2 bản giới hạn ở thị trường Việt Nam, lộ hình ảnh render của P50 Pro… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 2/1/2020.

    Samsung tung Galaxy Z Fold 2 bản giới hạn ở thị trường Việt Nam, lộ hình ảnh render của P50 Pro… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 2/1/2020.

    Samsung tung Galaxy Z Fold 2 ở Việt Nam

    Galaxy Z Fold 2 Limited Edition Collection – Spring 2021 (Limited Edition Collection) mới đây đã được Samsung giới thiệu tới người dùng ở Việt Nam. Báo cáo của SamMobile cho hay, đây là sản phẩm được hãng công nghệ Hàn Quốc phát triển như một món quà của công ty đối với sự thành công của sản phẩm tại Việt Nam.

    Nhìn chung, Limited Edition Collection có các thông số kỹ thuật và tính năng tương tự như phiên bản thông thường, tuy nhiên, hộp bán lẻ của sản phầm này sẽ đi kèm một số tiện ích và ưu đãi.

    Hộp đựng Galaxy Z Fold 2 phiên bản giới hạn được Samsung tung ra tại Việt Nam. 

    Cụ thể, người mua tại Việt Nam sẽ được tặng thẻ Galaxy Z Elite Privilege vốn trước đây chỉ dành cho những khách hàng đã đặt trước. Chiếc thẻ này có thời hạn sử dụng tới ngày 25/9/2021. Với chiếc thẻ “quyền năng” này, người mua có thể được hưởng những lợi ích như chiết khấu lên đến 35% cho các thiết bị cầm tay galaxy không thể gập lại. Bên cạnh đó, khi mua những thiết bị điện tử tiêu dùng (ngoại trừ TV 8K), khách hàng sẽ được giám giá tới 45%.

    Không chỉ vậy, phiên bản giới hạn của Galaxy Z Fold 2 được bán kèm theo bao da cao cấp, đi kèm bảo hành mở rộng Samsung Care. Người mua thậm chí còn có thể chọn màu cho bản lề của máy. Vỏ hộp chứa phiên bản giới hạn này cũng vô cùng đặc biệt khi được trang trí bằng hoa sen – loài hoa được coi là quốc hoa của Việt Nam. Theo dự kiến, Galaxy Z Fold 2 sẽ có sẵn để đặt hàng trước từ ngày 7/1 trên trang web chính thức bằng tiếng Việt của hãng.

    Huawei P50 Pro lộ hình ảnh render

    Mới đây, leaker nổi tiếng Steve Hemmerstoffer đã đăng tải lên Voice hình ảnh render 3D đầu tiên, hé lộ thiết kế đơn giản của chiếc điện thoại P50 Pro. Theo đó, sản phẩm sở hữu màn hình 6,6 inch với kích thước dài, rộng lần lượt là 159mm và 73mm.

    Cũng theo leaker này, ngoại hình của Huawi P50 Pro nhiều khả năng vẫn có những nét tương tự với phiên bản tiền nhiệm P40 Pro. Tuy nhiên, dòng điện thoại này sẽ có màn hình cong tràn viền đầy ấn tượng với viền màn hình mỏng hơn. Bên cạnh đó, thiết kế màn hình của P50 Pro sẽ theo kiểu “đục lỗ” với phần lỗ nằm gọn ở giữa viền trên.

    Hình ảnh render 3D của Huawei P50 được một leaker chia sẻ trên trang Voice.

    Trước đó, trang Gizchina cũng từng tiết lộ một số hình ảnh kết xuất của P50 Pro được tạo ra dựa trên hình ảnh từ một bằng sáng chế được Huawei đăng ký. Sản phẩm này được kỳ vọng sẽ được trang bị chip Kirin 9000 hiện đang được sử dụng trên dòng Mate 40.

    Ngoài ra, P50 Pro được dự đoán sẽ sở hữu hệ thống 4 camera sau đầy ấn tượng. Tuy nhiên, thay vì hệ thống loa từ tính như P40 Pro, thiết bị này được cho là sẽ chỉ được trang bị hệ thống loa thông thường. Hiện, những thông tin về thiết kế cụ thể, thông số kỹ thuật, giá bán cùng ra mắt của dòng sản phầm này vẫn chưa được hãng tiết lộ.

    Hai nguyên mẫu iPhone 12 màn hình gập vượt bài kiểm tra độ bền của Apple

    Theo truyền thông Đài Loan, ít nhất hai nguyên mẫu của dòng iPhone màn hình gập đã vượt qua các bài kiểm tra về độ bền của Apple. Được biết, các bài kiểm tra hệ thống bản lề của máy được thực hiện tại nhà máy Foxconn tại Thâm Quyến (Trung Quốc).

    Trong số những nguyên mẫu đang được thử nghiệm, có một phiên bản gập theo kiểu vỏ sò tương tự như dòng Galaxy Z Flip của Samsung hay Razr của Motorola. Phiên bản còn lại sẽ có phần màn hình kép được ghép lại với nhau bằng một bản lề giống như mẫu G8x của LG.

    Hình ảnh minh họa chiếc iPhone màn hình gập của Apple.

    Tất cả các thử nghiệm vẫn đang được Apple chạy thử trên hai nguyên mẫu iPhone màn hình gập này. Sau khi kết thúc quá trình thử nghiệm, “ông lớn” công nghệ Mỹ sẽ quyết định việc thương mại hóa phiên bản nào trong số 2 nguyên mẫu này.

    Trước đó, DigiTimes từng chia sẻ một báo cáo, nhận định Apple có khả năng sẽ tung ra chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên của hãng vào năm 2022. Ngoài DigiTimes, The Verifier cũng đăng tải một báo cáo độc quyền đưa ra nhận định tương tự.

    Theo nguồn tin từ The Verifier, iPhone màn hình gập của Apple sẽ chạy hệ điều hành iPadOS để tương thích với màn hình lớn, kèm theo RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB cùng chip A-Series mới nhất. Mặc dù là chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên của Apple, sản phẩm này được dự đoán bán ra với giá khá phù hợp với nhiều người, ở mức 1499 USD (khoảng 35 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-21-samsung-tung-galaxy-z-fold-2-ban-gioi-han-tai-viet-nam-a351311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan