+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 27/3: Smartphone iQOO U5x ra mắt với giá bán ấn tượng

    (ĐS&PL) - Smartphone iQOO U5x ra mắt với giá bán ấn tượng, xuất hiện loạt ảnh tiếp thị Vivo Pad… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 27/3/2022.

    Smartphone iQOO U5x ra mắt với giá bán ấn tượng

    Mẫu điện thoại iQOO U5x vừa được trình làng tại thị trường Trung Quốc. Thiết bị sở hữu màn hình LCD 6,51 inch với độ phân giải HD+ (1.600 x 720 pixel), tốc độ làm mới 60Hz và tỷ lệ màn hình trên thân máy là 89%.

    Điện thoại được trang bị vi xử lý Snapdragon 680 kết hợp với RAM LPDDR4x 4GB/ 8GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng bằng thẻ microSD. Viên pin của máy có dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc 10W. Điện thoại chạy giao diện OriginOS dựa trên hệ điều hành Android 11.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 273 smartphone iqoo u5x ra mat voi gia ban an tuong1
    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 273 smartphone iqoo u5x ra mat voi gia ban an tuong3
    iQOO U5x ra mắt với 2 tùy chọn màu sắc Polar Blue (xanh) và Star Black (đen).

    Camera selfie 8MP nằm trong phần notch hình giọt nước trên màn hình. Mặt lưng chứa cụm camera kép gồm camera chính 13MP và camera phụ 2MP. Hệ thống bảo mật thông qua mở khóa vân tay được tích hợp nút nguồn.

    iQOO U5x phiên bản RAM 4GB + ROM 128GB được bán ra với giá 849 NDT (khoảng 3 triệu đồng). Trong khi đó, giá bán của phiên bản RAM 8GB + ROM 128GB là 1.049 NDT (khoảng 3,7 triệu đồng).

    Điện thoại Huawei model PAL-AL00 đạt chứng nhận quan trọng

    Mới đây, một chiếc điện thoại của Huawei có số model PAL-AL00 đạt được chứng nhận của cơ quan viễn thông TENAA (Trung Quốc). Thiết bị này được đồn đoán chính là mẫu smartphone màn hình gập Huawei Mate X3.

    Trang Playfuldroid dẫn thông tin từ TENAA cho biết Huawei PAL-AL00 hỗ trợ mạng 4G LTE, chạy HarmonyOS 2.0.1, kèm theo đó là viên pin 4.500 mAh. Dự kiến trong những ngày tới, danh sách TENAA của Huawei PAL-AL00 sẽ được cập nhật thông số kỹ thuật đầy đủ hơn.

    Trước đó, leaker Digital Chat Station tiết lộ Huawei Mate X3 sẽ được trang bị màn hình thiết kế gập vào trong, dùng tấm nền OLED với tốc độ làm tươi cao. Bên cạnh bản lề được cải tiến, điện thoại dự kiến trang bị con chip Kirin 9000 4G từng xuất hiện trên Huawei Mate X2 4G.

    Xuất hiện loạt ảnh tiếp thị Vivo Pad

    Vivo Smart Terminal - một trong những tài khoản Weibo chính thức của Vivo, vừa công bố thông tin và loạt ảnh tiếp thị Vivo Pad, chiếc máy tính bảng đầu tiên của hãng.

    Sparrowsnews tiết lộ mặt trước của sản phẩm có viền màn hình mỏng, không có lỗ khoét, hỗ trợ độ phân giải 2.5K, tốc độ làm tươi 120 Hz. Ngoài ra, Vivo Pad còn hỗ trợ công nghệ hình ảnh Dolby Vision cùng bàn phím rời và bút cảm ứng.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 273 smartphone iqoo u5x ra mat voi gia ban an tuong2
    Vivo Pad - máy tính bảng đầu tiên của Vivo được cho sẽ ra mắt vào tháng 4/2022.

    Vivo Pad được dự đoán sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 870 kết hợp với RAM 8 GB, pin dung lượng 7.860 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 44W. Hình ảnh tiếp thị cho thấy thiết bị chạy nền tảng OriginOS HD, hỗ trợ chế độ chia đôi màn hình,… cùng hệ thống kết nối đa đầu cuối.

    Mặt lưng của Vivo Pad được tích hợp camera kép nằm trong mô đun hình tròn, còn đèn flash LED nằm ở khung bên ngoài. Vivo Pad dự kiến trình làng vào tháng 4/2022, nằm ở phân khúc tầm trung và cận cao cấp.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-27-3-2022-smartphone-iqoo-u5x-ra-mat-voi-gia-ban-an-tuong-a532335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan