+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 30/6: Samsung Galaxy S22 Ultra lộ ảnh render siêu đẹp

    (ĐS&PL) - Samsung Galaxy S22 Ultra lộ ảnh render siêu đẹp, rò rỉ thiết kế và cấu hình của OnePlus Nord 2… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 30/6/2021.

    Samsung Galaxy S22 Ultra lộ ảnh render siêu đẹp

    Let’s Go Digital vừa bất ngờ đăng tải một loạt hình ảnh render của mẫu điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra, hé lộ phần nào về thiết kế sản phẩm. Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy đây là một thiết bị có thiết kết siêu đẹp, được trang bị cảm biến máy ảnh lớn ở mặt lưng.

    Cụ thể, mặt lưng của Galaxy S22 Ultra chứa hệ thống 5 ống kính, trong đó ống kính Olympus 200 MP nằm ở trên cùng, phía dưới là cảm biến siêu rộng, camera tele, ống kính tiềm vọng có thể zoom liên tục và tự động lấy nét bằng laser.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 306 samsung galaxy s22 ultra lo anh render sieu dep1
    Hình ảnh render của Samsung Galaxy S22 Ultra được Let's Go Digital chia sẻ.

    Thiết bị sở hữu màn hình Super AMOLED Infinity-O với phần viền cực mỏng, các góc được bo tròn đầy mềm mại và tinh tế. Sản phẩm được hỗ trợ bút S Pen nhưng sẽ không có phần rãnh để chứa bút. Hình ảnh cho thấy mẫu điện thoại này có 5 tùy chọn màu gắc là đen, xanh dương, xanh lá, đỏ và trắng.

    Galaxy S22 Ultra được trang bị bộ phận làm mát bên trong nhằm hạ nhiệt cho chip Exynos 2200. Thiết bị có 1 cổng USB Type-C ở phía dưới và không tích hợp cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

    Honor Magic 3 trang bị chip Snapdragon 888 Plus 5G mới

    Snapdragon 888 Plus 5G là bộ vi xử lý mới vừa được Qualcomm trình làng. Theo thông cáo báo chí của Qualcomm và tuyên bố của giám đốc điều hành công ty Honor, con chip này sắp tới sẽ được trang bị cho dòng flagship Honor Magic 3.

    “Snapdragon 888 Plus 5G đã có những cải tiến đáng kể nhằm thay đổi cuộc chơi trong nền tảng đi động (Mobile Platform), sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với dòng flagship Magic 3 sắp ra mắt của Honor”, Fang Fei - Giám đốc mảng sản phẩm của Honor Device cho hay.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 306 samsung galaxy s22 ultra lo anh render sieu dep2
    Giám đốc Honor xác nhận sẽ trang bị chip Snapdragon 888 Plus 5G cho dòng flagship Magic 3.

    Dòng điện thoại Honor Magic 3 được dự đoán sẽ giới thiệu tới người dùng vào tháng 8/2021. Được biết, Honor có dự định trình làng 2 mẫu điện thoại thông minh mới trong năm 2021, trong đó có smartphone màn hình gập Honor Magic Fold.

    Trong một diễn biến liên quan, Bryan Chang – Giám đốc kinh doanh smartphone của ASUS cũng đã xác nhận sử dụng con chip Snapdragon 888 Plus 5G cho các dòng smartphone ROG thế hệ mới. Vivo và Xiaomi cũng đã xác nhận các mẫu điện thoại trong tương lai của hai hãng này sẽ dùng chip Snapdragon 888 Plus 5G.

    Rò rỉ thiết kế và cấu hình của OnePlus Nord 2

    Trang 91mobiles mới đây đã chia sẻ thông tin độc quyền về cấu hình, kèm theo ảnh render của mẫu điện thoại OnePlus Nord 2. Cụ thể, mẫu điện thoại này sở hữu màn hình AMOLED 6,43 inch với phần viền hẹp, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90Hz.

    Tính năng cảm biến vân tay của máy được ẩn dưới màn hình. Nút chỉnh âm lượng nằm ở khung cạnh trái. Khung cạnh phải là khu vực đặt nút nguồn, thanh trượt Alert Slider để điều chỉnh thông báo và âm thanh. Trong khi đó, cổng USB Type-C, khay SIM và loa ngoài nằm ở cạnh đáy của thiết bị.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 306 samsung galaxy s22 ultra lo anh render sieu dep3
    OnePlus Nord 2 được cho sẽ có hệ thống 3 camera sau, kèm theo viên pin 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30 W hoặc 65 W.

    Mặt lưng của OnePlus Nord 2 chứa hệ thống 3 camera, đi kèm đèn flash LED nằm trong một mô đun hình chữ nhật. Cụm 3 camera sau của OnePlus Nord 2 được cho có độ phân giải lần lượt là 50 MP + 8 MP + 2 MP. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại này còn có 1 camera selfie 32MP nằm trong lỗ đục trên màn hình.

    OnePlus Nord 2 được kỳ vọng sử dụng chip Dimensity 1200 của MediaTek, đi kèm RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 11, hỗ trợ kết nối 5G. Viên pin của máy được cho có dung lượng 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30 W hoặc 65 W.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-30-6-2021-samsung-galaxy-s22-ultra-lo-anh-render-sieu-dep-a505425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan