+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/6: Tim Cook nói nhầm kính Vision Pro giá 34,99 USD

    (ĐS&PL) - Tim Cook nói nhầm kính Vision Pro giá 34,99 USD; Samsung Galaxy F54 5G đã có mặt tại Ấn Độ.... là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/6/2023.

    Tim Cook nói nhầm kính Vision Pro giá 34,99 USD

    CEO Apple Tim Cook nói nhầm giá của kính thông minh Vision Pro trong chương trình Good Morning America.

    "Nó có giá 34,99 USD", Cook nói với người dẫn chương trình Robin Roberts của ABC News ngày 6/6. Khi phỏng vấn kết thúc, Roberts đính chính: "Khi ông ấy nói Vision Pro có giá 34,99, tôi đã nghĩ: Ồ, nó chỉ 34 USD và 99 xu. Nhưng không, giá thiết bị là gần 3.500 USD". Đây cũng là mức giới chuyên gia đánh giá khó tiếp cận thị trường, dù sản phẩm có nhiều tính năng đột phá.

    Cũng trong phỏng vấn, Roberts đã hỏi Tim Cook liệu Vision Pro có phù hợp với người dùng phổ thông không. "Tôi không biết", CEO Apple đáp. "Tôi nghĩ mọi người sẽ đưa ra lựa chọn khác nhau tùy thuộc tình hình tài chính của họ".

    Ông cũng nhấn mạnh thiết bị mới của Apple khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. "Kỹ thuật và chiều sâu kỹ thuật có trong Vision Pro rất tuyệt vời. Bạn có nhiều hơn trải nghiệm 4K trên mỗi mắt. Tất nhiên, nó không miễn phí, bạn phải trả tiền để làm điều đó, nhưng tôi nghĩ nó đáng giá", ông nói.

    Apple trình làng kính Vision Pro sau gần một thập kỷ nghiên cứu và phát triển. Được định vị là một thiết bị thực tế tăng cường (AR), Vision Pro có thể chuyển qua chế độ thực tế ảo (VR) để tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, bằng cách sử dụng nút xoay trên thân kính. Khác với các mẫu kính pin tích hợp, kính Apple sử dụng viên pin rời, kết nối qua dây, giúp giảm trọng lượng đeo trên đầu với thời lượng khoảng hai tiếng. Vision Pro hỗ trợ các phụ kiện Bluetooth và có thể kết nối máy Mac để sử dụng.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 862023 tim cook noi nham kinh vision pro gia 3499 usd
    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/6/2023: Tim Cook nói nhầm kính Vision Pro giá 34,99 USD

    Samsung Galaxy F54 5G đã có mặt tại Ấn Độ

    Samsung Galaxy F54 5G có mặt sau và khung viền làm từ chất liệu nhựa polycarbonate, máy đi kèm màn hình super AMOLED Plus 6,7 inch với độ phân giải Full-HD+ và hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, màn hình có thiết kế đục lỗ, viền bezel các cạnh khá mỏng.

    Bên cạnh đó, thiết bị cũng được trang bị một máy quét dấu vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên và các phím âm lượng ở cạnh phải. Nó có loa kép, cổng sạc USB Type-C và hỗ trợ mở rộng lưu trữ qua thẻ nhớ microSD lên đến 1TB.

    Điện thoại nặng khoảng 199 gram và có kích thước 164,9 x 77,3 x 8,4mm, cung cấp năng lượng cho F54 5G là viên pin dung lượng 6.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W.

    Sản phẩm sử dụng chipset Exynos 1380 đi kèm 8GB RAM + 256GB bộ nhớ trong, người dùng có thể mở rộng bộ nhớ lên 1TB thông qua thẻ nhớ microSD. Smartphone này chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng OneUI 5.1 của Samsung.

    Macbook mới được mở bán vào đầu tháng 7 tại Việt Nam

    Tại Việt Nam, các chuỗi bán lẻ đã đưa ra mức giá và thời điểm mở bán dự kiến cho mẫu MacBook Air 15 inch mới. Dự kiến mẫu máy này được mở bán tại nước ta vào đầu tháng 7. Bên cạnh đó, giá dự kiến của MacBook Air 15 inch đang chênh lệch 2-3 triệu đồng giữa các chuỗi bán lẻ.

    Cụ thể, tại Thế Giới Di Động, mức giá dự kiến thấp nhất của MacBook Air M2 15 inch 8 GB/256 GB và 8 GB/512 GB lần lượt là 30,36 triệu và 34,95 triệu đồng. Tại Hoàng Hà Mobile, giá dự kiến phiên bản tiêu chuẩn của mẫu máy là 31,99 triệu; CellphoneS và Di Động Việt là 32,99 triệu đồng. Đây cũng là mức giá trên cửa hàng trực tuyến của Apple dành cho thị trường Việt Nam.

    Được biết, MacBook Air M2 15 inch có thiết kế và cấu hình tương tự mẫu MacBook Air M2 13 inch khi sử dụng tấm nền IPS Liquid Retina, cụm "tai thỏ" chứa webcam 1080p và máy được trang bị con chip Apple M2.

    Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 phiên bản chính là kích thước màn hình, MacBook Air mới có kích thước chính xác là 15,3 inch với viền màn hình 5 mm, độ sáng 500 nits. Bên cạnh đó, MacBook Air 15 inch nâng cấp lên hệ thống 6 loa hỗ trợ âm thanh không gian.

    Tại WWDC 2023, Apple đã khẳng định mẫu MacBook mới của hãng là laptop 15 inch có kích thước mỏng, nhẹ nhất trên thế giới với thông số độ dày 11,5 mm và trọng lượng khoảng 1,4 kg.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-8-6-2023-tim-cook-noi-nham-kinh-vision-pro-gia-3499-usd-a577809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan