+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/7: Realme Watch 2, Watch 2 Pro ra mắt ở Việt Nam

    (ĐS&PL) - Realme Watch 2, Watch 2 Pro ra mắt ở Việt Nam, trình làng Huawei FreeBuds 4… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 8/7/2021.

    Realme Watch 2, Watch 2 Pro ra mắt ở Việt Nam

    Bộ đôi đồng hồ thông minh Realme Watch 2 và Watch 2 Pro vừa được Realme giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Hai sản phẩm gây ấn tượng khi có hơn 100 mặt đồng hồ thời trang để người dùng thoải mái lựa chọn.

    Màn hình cảm ứng của Watch 2 có kích thước 1,4 inch với độ phân giải 320 x 320 px, trong khi đó Watch 2 Pro sở hữu màn hình 1.75 inch, độ phân giải 320 x 385 px, hỗ trợ tốc độ làm mới 30 khung hình/giây.

    Bộ đôi thiết bị đi kèm dây đeo 22 mm với các tính năng hỗ trợ cho các hoạt động thể thao như hệ thống định vị GPS, cảm biến đo nhịp tim và oxy trong máu. Cả hai mẫu đồng hồ đều hỗ trợ tổng cộng 90 chế độ tập luyện thể thao, nổi bật như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, chèo thuyền.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 87 realme watch 2 watch 2 pro ra mat o viet nam1
    Bộ đôi đồng hồ Realme Watch 2 và Watch 2 Pro có khả năng chống nước chuẩn IP68.

    Realme Watch 2 và Watch 2 Pro hỗ trợ đa số các chức năng theo dõi sức khỏe toàn diện như theo dõi bước đi, nhắc nhở ít vận động, theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở bổ sung nước, nhắc nhở đạt được mục tiêu và thiền thư giãn.

    Ngoài ra, hai sản phẩm còn có các chức năng thông báo từ xa gồm từ chối cuộc gọi, điều khiển âm thanh hay chụp và điều khiển từ xa. Viên pin của Realme Watch 2 có dung lượng 315 mAh, trong khi Realme Watch 2 Pro được trang bị pin 390 mAh.

    Trình làng tai nghe Huawei FreeBuds 4

    Huawei mới đây đã giới thiệu tới người dùng mẫu tai nghe không dây có tên Huawei FreeBuds 4 ở thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Thiết bỉ chỉ nặng 4,1g mỗi tai nghe nên rất nhẹ và không tạo ra bất cứ áp lực nào khi đeo.

    Huawei FreeBuds 4 được trang bị công nghệ khử tiếng ồn Thích ứng Tai nghe (AEM), từ đó tăng cường khả năng loại bỏ tiếng ồn hiệu quả trong nhiều tình huống đep khác nhau. Khi kích hoạt tính năng khử tiếng ồn, thiết bị tự động phát hiện hình dạng tai của người dùng, xác định thuật toán khử tiếng ồn tối ưu cho từng người.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 87 realme watch 2 watch 2 pro ra mat o viet nam2
    Thiết kế của Huawei FreeBuds 4 khá đẹp mắt với màu đen xám đầy sang trọng và cao cấp.

    Mẫu tai nghe này có màng loa composite polymer tinh thể lỏng (LCP), đem đến chất lượng âm thanh có độ phân giải cao. Bên cạnh đó, thiết bị còn có khả năng hỗ trợ kết nối thiết bị kép.

    Cụ thể, hai thiết bị thông minh chạy hệ điều hành Android, iOS, Windows có thể được kết nối đồng thời với Huawei FreeBuds 4. Nhờ vậy. người dùng có thể thỏa thích nghe nhạc, xem phim nhưng không lo bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào. Nhạc, phim sẽ tạm dừng và chuyển sang cuộc gọi khi có cuộc gọi đến. Mẫu tai nghe này dự kiến sẽ ra mắt ở thị trường Việt Nam vào ngày 21/7 tới.

    Apple có thể ra mắt iPhone 14 Max thay cho dòng iPhone mini

    Theo thông tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple đang có kế hoạch ra mắt một phiên bản iPhone 14 sở hữu màn hình lớn nhưng có giá bán phải chăng. Phiên bản này nhiều khả năng sẽ có tên iPhone 14 Max, thuộc dòng sản phẩm năm 2022 của hãng.

    iPhone 14 Max được dự đoán sẽ có màn hình 6,7 inch, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Hệ thống camera của thiết bị được nâng cấp với camera góc siêu rộng có khả năng lấy nét tự động. Các tính năng và trang bị khác của mẫu điện thoại này sẽ tương tự với iPhone 14 bản tiêu chuẩn.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 87 realme watch 2 watch 2 pro ra mat o viet nam3
    Apple được cho sẽ ra mắt iPhone 14 Max để thay thế cho phiên bản iPhone mini vào năm 2022. Ảnh minh họa

    Thiết bị được cho là sản phẩm để kích cầu giúp “Táo khuyết” tăng doanh số bán hàng. Với việc phát hành iPhone 14 Max, “ông lớn” công nghệ Mỹ sẽ đáp ứng nhu cầu về điện thoại màn hình lớn. Tuy nhiên, Apple sẽ hạn chế các tính năng và trang bị của máy để giữ mức giá bán hợp lý.

    Nguồn tin dự đoán, iPhone 14 Max sẽ thay thế cho dòng iPhone mini vốn không đạt được doanh thu như kỳ vọng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-8-7-2021-realme-watch-2-watch-2-pro-ra-mat-o-viet-nam-a506502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan