+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 28/9: Samsung Galaxy A70s ra mắt với pin siêu khủng, giá siêu rẻ chỉ hơn 9 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 28/9/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 28/9/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật. 

    Samsung Galaxy A70s ra mắt với pin siêu khủng, giá chỉ hơn 9 triệu đồng

    Samsung Galaxy A70s.Ảnh: Samsung

    Samsung Galaxy A70s sử dụng vỏ ngoài bằng nhựa nguyên khối nhưng được làm giả kính. Kích thước và trọng lượng của máy chưa được hé lộ. Cảm biến vân tay tích hợp nơi màn hình. Viên pin dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh với nguồn ra 25W.

    Galaxy A70s được trang bị tấm nền màn hình Super AMOLED kích thước 6,7 inch, độ phân giải Full HD Plus (2.400x1.080 pixel), mật độ điểm ảnh 393 ppi. Màn hình này được chia theo tỷ lệ 20:9, bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass nhưng chưa rõ phiên bản nào.

    “Trái tim” của Samsung Galaxy A70s là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 675 (11nm) lõi 8 với xung nhịp tối đa 2 GHz, GPU Adreno 612. RAM 6 hoặc 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB, có khay cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa 512 GB. Hệ điều hành Android 9.0 Pie, được tùy biến trên giao diện One UI.

    Samsung Galaxy A70s sở hữu 3 camera sau. Trong đó, cảm biến chính 64 MP, khẩu độ f/1.8 với khả năng lấy nét theo pha. Cảm biến thứ hai 8 MP, f/2.2 cho ống kính góc rộng 123 độ. Cảm biến còn lại 5 MP, f/2.2 giúp chụp ảnh xóa phông. Bộ ba này được trang bị đèn flash LED, quay video 4K. Máy ảnh selfie 32 MP, f/2.0.

    Về tùy chọn màu sắc, Samsung Galaxy A70s có 3 màu Prism Crush Red, Prism Crush White và Prism Crush Black, lên kệ ở Ấn Độ vào ngày 28/9. Giá bán của phiên bản RAM 6 GB là 28.999 Rupee (tương đương 9,48 triệu đồng). Phiên bản RAM 8 GB có giá 30.999 Rupee (10,14 triệu đồng).

    Xiaomi tung ra bản cập nhật MIUI 11 với những cải tiến đáng chú ý

    Xiaomi tung ra bản cập nhật MIUI 11 với những cải tiến đáng chú ý. Ảnh: 91mobiles

    MIUI 11 là phiên bản tùy chỉnh mới nhất của Xiaomi, được công bố vào đầu tuần này. MIUI 11 sẽ kế thừa MIUI 10 đi kèm một loạt các nâng cấp. Hơn 40 triệu điện thoại thông minh của Xiao dự kiến sẽ cập nhật MIUI 11. Xiaomi sẽ bắt đầu tung ra phiên bản ổn định của hệ điều hành này theo ba đợt. Đợt đầu tiên vào tháng 10. Công ty đã bắt đầu thử nghiệm phiên bản beta mở của MIUI 11 với người dùng bắt đầu từ hôm nay (28/9).

    Xiaomi đã công bố MIUI 11 cùng với Mi 9 Pro 5G tại một sự kiện ở Trung Quốc. Phiên bản kế tiếp của MIUI mang lại khá nhiều thay đổi trực quan và được tích hợp thêm các tính năng mới.

    Đầu tiên, MIUI 11 mang đến tính năng mở rộng phông chữ, tự động thu phóng phông chữ và điều chỉnh độ dày của văn bản dựa trên nội dung hiển thị trên điện thoại cùng độ đậm nhạt của ký tự. Từ đó giúp tối ưu hóa mức độ dễ đọc cho người dùng.

    Về âm thanh, Xiaomi cũng thêm âm thanh mới lấy cảm hứng từ thiên nhiên vào hệ điều hành MIUI 11 như tiếng chim hót, tiếng côn trùng, tiếng nước chảy, tiếng lửa... để thông báo, mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới và tốt hơn.

    Về tính năng, MIUI 11 được trang bị thêm hai bộ công cụ văn phòng như Mi Work và Mi Go. Mi Work sẽ tập trung vào khả năng làm việc với tính năng chia sẻ các tập tin kích thước lớn, trình chiếu ra màn hình và kết nối máy in không dây. Với Mi Go, Xiaomi sẽ tập trung vào khả năng di chuyển với chế độ siêu tiết kiệm pin, thanh toán một chạm. Ứng dụng Mi Go hứa hẹn sẽ mang tới thời gian chờ lên đến 24 giờ chỉ với 5% pin.

    Ngoài ra, MIUI 11 cũng được bổ sung tính năng hiển thị luôn bật với các hiệu ứng như hình động mới, nhiều chủ đề hơn, văn bản tùy chỉnh và thông báo từ các ứng dụng.

    Bản cập nhật MIUI 11 sẽ bắt đầu thừ tháng tới với Xiaomi Mi 9, Mi 9 Explorer, Mi 9 SE, Mi Mix 3, Mi Mix 2S, Mi 8, Mi 8 Youth, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 In-display Fingerprint Edition, Mi 8 SE, Mi Max 3, Redmi K20 Pro, Redmi K20 Pro Premium Edition, Redmi K20, Redmi Note 7, Redmi Note 7 Pro và điện thoại thông minh Redmi 7.

    Ở giai đoạn kế tiếp, các smartphone Xiaomi sẽ nhận được bản cập nhật gồm Mi 9 Pro 5G, Mi CC9, Mi CC 9 Meitu Custom Edition, Mi CC9e, Mi MIX 2, Mi Note3, Mi 6, Mi 6X, Redmi 7A, Redmi 6 Pro, Redmi Note 5, Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi S2/Redmi Y2.

    Trong đợt cuối cùng, điện thoại Mi Mix, Mi 5s, Mi 5s Plus, Mi 5X, Mi 5C, Mi Note2, Mi Play , Mi Max 2 , Redmi Note 8 , Redmi Note 8 Pro, Redmi 5 Plus , Redmi 5 , Redmi 5A , Redmi 4X và Redmi Note 5A sẽ nhận được bản cập nhật MIUI 11.

    Đối với chiếc Poco F1, người đứng đầu Pocophone Globa đã xác nhận điện thoại sẽ nhận được bản cập nhật MIUI 11 Alvin Tse.

    Vậy với người dùng các thiết bị của Xiaomi, điện thoại sẽ sớm được cập nhật lên hệ điều hành mới nhất. Những tính năng mới trên hệ điều hành sẽ mang lại cho người dùng sự trải nghiệm mới mẻ. Bên cạnh đó, các tính năng mới cũng sẽ mang lại cho người dùng nhiều tiện ích hơn.

    Apple phát hành bản cập nhật iOS 13 sửa lỗi bảo mật bàn phím iPhone

    Apple đã phát hiện ra một lỗi trong iOS 13 và iPadOS có thể dẫn đến việc các tiện ích mở rộng bàn phím bên thứ ba được cấp quyền truy cập đầy đủ.Ảnh: 9to5mac

    Ngày 27/9, Apple đã phát hành một phiên bản cập nhật mới của hệ điều hành iPhone, iOS, sửa nhiều lỗi còn tồn tại khi iOS 13 được phát hành vào đầu tháng này.

    Bản cập nhật khắc phục sự cố bảo mật với cách iPhone xử lý bàn phím không do Apple tạo ra.

    Apple đã phát hiện ra một lỗi trong iOS 13 và iPadOS có thể dẫn đến việc các tiện ích mở rộng bàn phím bên thứ ba được cấp quyền truy cập đầy đủ ngay cả khi người dùng không chấp thuận quyền truy cập này.

    Bản cập nhật mới có tên mã iOS 13.1.1 cũng sửa các vấn đề liên quan đến khôi phục iPhone, hao pin, tìm kiếm Siri, tìm kiếm Safari và đồng bộ hóa Nhắc nhở.

    Bất cứ ai có iPhone được phát hành vào năm 2015 trở lên đều có thể tải xuống iOS 13.1.1 trong ứng dụng Cài đặt.

    Bản cập nhật được đưa ra sau khi Apple tăng tốc phát hành iOS 13.1, một bản phát hành nhỏ cũng được thiết kế để loại bỏ các lỗi, sớm hơn một tuần so với thông báo trước đó.

     Dưới đây là những thay đổi trên iOS 13.1.1:

    - Khắc phục sự cố có thể ngăn iPhone khôi phục bản sao lưu

    - Giải quyết một vấn đề có thể khiến pin nhanh hết hơn

    - Khắc phục sự cố có thể ảnh hưởng đến việc nhận biết các yêu cầu Siri trên iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max

    - Giải quyết vấn đề trong đó có các đề xuất tìm kiếm Safari có thể bật lại sau khi tắt chúng.

    - Giải quyết một vấn đề có thể khiến ứng dụng Nhắc nhở đồng bộ hóa chậm

    - Khắc phục sự cố bảo mật cho các ứng dụng bàn phím của bên thứ ba  

    Vũ Đậu  (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-hom-nay-289-samsung-galaxy-a70s-ra-mat-voi-pin-sieu-khung-gia-sieu-re-chi-hon-9-trieu-a294823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan