+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 1/12/2018: Nhã Phương thoải mái khoe vòng 2 “phát tướng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 1/12/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 1/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 1/12/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 1/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nhã Phương thoải mái khoe vòng 2 “phát tướng”

    Sau đám cưới cổ tích diễn ra vào tháng 9/2018, mọi thông tin xoay quanh cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Đặc biệt, với vòng 2 ngày một lớn, nhiều người hâm mộ đang mong mỏi Nhã Phương thông báo tin vui đến khán giả yêu mến mình.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ nhiều hình ảnh trong chuyến lưu diễn cùng ông xã tại Mỹ. Cặp đôi hội ngộ nhiều nghệ sĩ Việt tại đây như ca sĩ Hồng Ngọc, Chí Tài, Nam Thư,... Qua bức ảnh chụp vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, có thể thấy vòng 2 của nữ diễn viên đã khá to.

    Nhã Phương thoải mái "thả dáng" bên ông xã Trường Giang.

    Trong một số bức ảnh khác được Nhã Phương chia sẻ, nữ diễn viên tươi cười với khuôn mặt bầu bĩnh, chụp ảnh với một chú chó. Có thể do thời điểm cuối năm bận rộn và có nhiều show ở nước ngoài nên Trường Giang đã đưa bà xã Nhã Phương cùng đi Mỹ để tiện bề chăm sóc.

    Nhã Phương khoe gương mặt phúng phính trên trang cá nhân.

    Sau khi kết hôn, Nhã Phương hạn chế nhận show riêng cũng như không tham gia các dự án phim ảnh. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên đồng hành cùng Trường Giang trong các hoạt động biểu diễn.

    Trước đó, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và em gái Phương Anh từng "lỡ miệng" xác nhận chuyện Nhã Phương đang mang bầu.

    Mạch máu nữ bệnh nhân 36 tuổi phình to như cái bát

    Bệnh nhân Đặng Thị Hoa, 36 tuổi, Việt Yên, Bắc Giang được BV đa khoa tỉnh chuyển xuống Trung tâm Tim mạch, BV E vào 22h ngày 29/11 trong tình trạng động mạch chủ bụng trái sắp vỡ do phình quá to. Tình trạng bệnh nhân tiên lượng rất nặng, đối mặt với nguy cơ tử vong cao dù trước đó bệnh nhân chỉ đau bụng dài ngày, tình trạng ngày càng nặng.

    Ngay lập tức, 1 ekip của Trung tâm tim mạch, BV E trực chờ sẵn, mổ cấp cứu cho bệnh nhân. Trực tiếp mổ cho bệnh nhân, TS.BS Nguyễn Công Hựu, Trưởng khoa Phẫu thuật Tim mạch và lồng ngực cho biết, đây là ca phẫu thuật khó do vị trí khối phình nằm rất gần với các nhánh động mạch chủ nuôi cho tạng trong ổ bụng như thận, ruột…

    Khối phình trong động mạch chủ bụng giãn to đến 10cm

    Do đó các phẫu thuật viên cần phải vô cùng khéo léo, hạn chế xâm lấn, tránh tổn thương trong vùng bụng của bệnh nhân.

    Thêm nữa, mức độ nguy hiểm của ca phẫu thuật này rất cao khi khối phình động mạch chủ rất to (đường kính xấp xỉ 10cm), dọa vỡ bất cứ lúc nào, gây chảy máu ồ ạt trong ổ bụng của bệnh nhân, có thể khiến bệnh nhân đối mặt với nguy cơ tử vong cao.

    Tuy nhiên, sau 3 giờ phẫu thuật căng thẳng, ca mổ kết thúc lúc 0h30 ngày 30/11. Bác sĩ phải khống chế trên và dưới đoạn động mạch chủ bị phình to, sau đó cắt bỏ và thay bằng đoạn động mạch nhân tạo.

    Hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, sức khoẻ chuyển biến tốt, không có dấu hiệu nhiễm trùng, cơn đau bụng đã không còn.

    Đầu bị biến dạng nặng nề vì thuốc nhuộm tóc

    Estele, sinh viên 19 tuổi người Pháp, mới đây đã khiến phương tiện truyền thông nước này “choáng váng” khi chia sẻ hình ảnh sau khi nhuộm tóc lên trang mạng xã hội. Theo đó, Estele bị dị ứng thuốc nhuộm tóc nghiêm trọng, khiến cả gương mặt bị biến dạng nặng nề, sưng phồng và trở nên méo mó đến khó hiểu.

    Gương mặt của Estele sau khi bị biến dạng do dị ứng với thuốc nhuộm tóc.

    Estele cho biết, cô đã mua một tuýp thuốc nhuộm tóc tại siêu thị ở Val-de-Marne, ngoại ô Paris, và về nhà tự nhuộm. Tuy nhiên, Estele không ngờ cô lại gặp phải những rắc rối do tuýp thuốc này gây ra, do bị dị ứng với thành phần PPD có trong thuốc nhuộm.

    Được biết, PPD (Paraphenylenediamin) là một chất hoá học thường thấy trong thuốc nhuộm tóc. Một số thuốc nhuộm có chứa hàm lượng PPD quá mức quy định sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến da đầu bao gồm ngứa ngáy, nổi mẩn, chảy nước vàng, rụng tóc…

    Estele chia sẻ, sau khi nhuộm tóc, phản ứng khủng khiếp đầu tiên mà cô gặp phải là ngứa da đầu, sau đó là đỉnh đầu bị sưng phồng lên. Khi gặp phải tình trạng này, cô gái 19 tuổi đã cố gắng tự chữa trị cho mình bằng cách sử dụng thuốc kháng histamine và thuốc bôi mua từ hiệu thuốc. Thế nhưng, khi thức dậy vào sáng hôm sau, Estele đã rất sốc khi nhìn thấy mình trong gương.

    Không chỉ vậy, lưỡi của Estele cũng bắt đầu sưng tấy, có cảm giác khó thở và chu vi đầu bắt đầu tăng đến 63 cm trong khi chu vi trung bình là 56 cm. Đến lúc này, cô gái trẻ mới tìm tới bệnh viện để thăm khám.

    “Tôi vẫn có thể nhìn thấy. Tôi đã phải vật lộn để thở. Trán tôi tăng gấp đôi về kích thước. Đầu tôi giống như một cái bóng đèn“, Estele chia sẻ.

    Mẹ của Estele cho biết, Estele trước đây từng bị dị ứng với thuốc nhuộm tóc khác và thậm chí còn từng phải làm xét nghiệm. Bên cạnh đó, Estele thay vì chờ đợi 48 tiếng như được đề nghị thì cô lại nhuộm chỉ sau 30 phút. Mẹ của Estele nói: “Đúng là con bé đã không tuân theo sự chỉ dẫn nhưng những cảnh báo cũng nên được ghi rõ ràng hơn“.

    Sau sự cố gặp phải, Estele đã đăng tải hình ảnh của mình lên mạng xã hội với hy vọng cảnh tỉnh những người khác. Cô viết: “Tôi gần như đã chết và tôi không muốn những người khác gặp phải trường hợp tương tự như mình“.

    200 người nhập viện nghi ngộ độc do ăn bánh mì

    Chiều 30/11, ông Lê Minh Thông, Phó chi cục trưởng Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm (Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk), cho biết tính đến tối cùng ngày, đã có 200 người nhập viện cấp cứu sau khi ăn bánh mì.

    Theo ông Thông, người dân đã ăn bánh mì vài ngày trước. Một số bệnh nhân đã đến các phòng khám truyền dịch.

    Đến chiều 30/11, do tình trạng bệnh không giảm, cần phải điều trị bằng kháng sinh nên người dân đến các bệnh viện. Hiện tình hình sức khỏe của các bệnh nhân tạm ổn định nhưng vẫn còn sốt, đau bụng...

    "Ngành y tế đang chờ kết quả xét nghiệm các mẫu bệnh phẩm, mẫu thức ăn lấy tại quán bánh mì để biết cụ thể chủng loại vi khuẩn gây ngộ độc. Tuy nhiên, việc xét nghiệm mất khá nhiều thời gian nên đến nay vẫn chưa nhận được kết quả từ Viện vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên", ông Thông nói.

    Trong hai ngày 27 và 28/11, nhiều người dân ăn bánh mì tại cùng 1 quán ở ngã tư Phan Chu Trinh - Hoàng Diệu (thành phố Buôn Ma Thuột) thì bị nôn ói, đau bụng, sốt cao.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1122018-nha-phuong-thoai-mai-khoe-vong-2-phat-tuong-a253317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan