+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 12/12: Mẹ bất cẩn làm con bị kẹt đầu giữa khe cửa xoay khách sạn

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 12/12/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 12/12/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Mẹ bất cẩn làm con bị kẹt đầu giữa khe cửa xoay khách sạn

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc hi hữu xảy ra tại một khách sạn ở Thái Hồ, An Khánh, An Huy (Trung Quốc) vào ngày 6/12 vừa qua. Cụ thể, khoảng 16h hôm đó, một người phụ nữ bế theo con nhỏ tiến về phía cửa xoay tự động của khách sạn với dáng vẻ khá bất cẩn.

    Khi hai mẹ con đi đến nơi, cánh cửa bên trung trục xoay di chuyển gần đến khớp cửa. Đúng lúc đó, đứa trẻ lại nhoài người ra phía trước khiến phần đầu chui vào giữa khe cửa. Người phụ nữ quá bất ngờ nên không kịp phản ứng giữ con lại, khiến cậu bé mắc kẹt giữ khe cửa xoay.

    tin tuc doi song ngay 1010 me bat can lam con bi ket dau giua khe cua xoay khach san
    Bé trai bị mắc kẹt đầu giữa khe cửa xoay khách sạn.

    Thấy người phụ nữ hoảng loạn hô hoán, nhiều người xung quanh gồm nhân viên khách sạn và khách đến lưu trú đều nhanh chóng lao đến, hợp sức giải cứu đứa trẻ. Mọi người tìm đủ cách để giữ an toàn cho cậu bé.

    Vật lộn một lúc lâu vẫn không giải cứu được đứa trẻ, mọi người cuối cùng đành phải đập vỡ lớp cửa kính, dùng tay lôi bé trai ra ngoài. Cậu bé được đặt nằm dưới nền đất, người phụ nữ ở bên cạnh không ngừng gào khóc.

    Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức đến hiện trường và đưa đứa trẻ đi cấp cứu. Nhờ được chữa trị kịp thời, đứa trẻ đã qua cơn nguy kịch. Trong quá trình giải cứu, một chàng trai trẻ đã bị thương ở tay. Anh cũng được đưa đến bệnh viện để xử lý vết thương, may mắn không gặp vấn đề đáng ngại.

    Cụ ông 70 tuổi nhìn thẳng vào mặt trời suốt 1 tiếng

    Ngày 27/11, cụ ông 70 tuổi MS Verma đến từ bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) lập kỷ lục quốc mới sau khi nhìn thẳng vào mặt trong trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Toàn bộ quá trình này được giám sát bởi đại diện của Sách kỷ lục Ấn Độ và một nhóm các chính trị gia cùng bác sĩ.

    Được biết, cụ ông 70 tuổi là một viên chức về hưu. Để có thể đạt được thành tích ấn tượng như vậy, ông Verma đã kiên trì luyện tập trong suốt 25 năm. Sau màn trình diễn đầy kinh ngạc, các bác sĩ đã kiểm tra thị lực cùng sức khỏe tổng thể về mắt của cụ ông, đều cho kết quả ổn định.

    tin tuc doi song ngay 1010 me bat can lam con bi ket dau giua khe cua xoay khach san1
    Cụ ông khiến nhiều người kinh ngạc khi nhìn thẳng vào mặt trời suốt 1 tiếng.

    Với thành tích trên, ông Verma đã phá kỷ lục 10 phút được xác lập cách đây 2 năm của một người đàn ông Ấn Độ khác. Cụ ông chia sẻ với truyền thông: "Tôi đã sẵn sàng để chứng minh thành tích của mình và hy vọng Kỷ lục Guinness thế giới công nhận".

    Về việc nhìn thẳng vào mặt trời, các chuyên gia khuyến cáo mọi người nên thận trọng, không nên thực hiện. Nhìn chăm chăm vào mặt trời bằng mắt thường, dù trong thời gian ngắn cũng có thể có nguy cơ gây tổn thương võng mạc không thể phục hồi.

    Cụ ông 77 tuổi mắc kẹt trong phòng tắm trong 15 ngày

    Korea Herald dẫn thông báo ngày 8/12 của cảnh sát cho biết, cụ ông 77 tuổi sống một mình trong căn hộ ở thành phố Iksan thuộc tỉnh Bắc Jeolla (Hàn Quốc). Cách đây không lâu, một người quen đã gọi điện báo cảnh sát về việc không thể liên lạc với cụ ông gần 3 tuần. Nắm được thông tin, cảnh sát và nhân viên cứu hộ đã đến nhà cụ ông để kiểm tra, phát hiện cửa phòng tắm bị khóa trái.

    tin tuc doi song ngay 1010 me bat can lam con bi ket dau giua khe cua xoay khach san2
    Cụ ông 77 tuổi được giải cứu thành công sau 15 ngày mắc kẹt trong phòng tắm. Ảnh minh họa

    Khi vào được bên trong phòng tắm, nhóm cứu hộ thấy cụ ông đang nằm trên sàn. Do mắc kẹt trong phòng tắm suốt 15 ngày, cụ ông khá yếu, không thể tự đi lại hay nói chuyện với nhân viên cứu hộ. Rất may, chỉ số sống của cụ ông vẫn ổn định, không xuất hiện các vết thương nặng. Cảnh sát Iksan cho biết, cụ ông hiện đang dần hồi phục trong bệnh viện, dự kiến sớm được xuất viện.

    Theo lời kể, cụ ông muốn mở cửa đi ra ngoài sau khi sử dụng phòng tắm nhưng không thể mở được, cứ như vậy bị nhốt bên trong suốt 15 ngày. Nước là thứ duy nhất giúp cụ ông sống sót để chờ người tới cứu.

    Thời điểm trước khi được giải cứu, ban quản lý tòa nhà đã nhận được thông tin phàn nàn từ hàng xóm sống gần căn hộ của cụ ông về những tiếng ồn phát ra. Cảnh sát cho hay phòng tắm trong nhà cụ ông liên tục được sưởi ấm trong khoảng thời gian nạn nhân bị mắc kẹt.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-12-12-2021-me-bat-can-lam-con-bi-ket-dau-giua-khe-cua-xoay-khach-san-a522135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan