+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 13/6/2020: Quỳnh Trần JP tiết lộ món mận được bán với giá "giật mình" ở Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 13/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 13/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 13/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 13/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Quỳnh Trần JP tiết lộ món mận đặc sản của miền Bắc cũng được bán ở Nhật Bản

    Quỳnh Trần JP tiết lộ, giá của mâm mận này lên tới 1 triệu đồng.

    Mới đây, Quỳnh Trần ra mắt vlog mới có tên "Rớt nước miếng với mâm mận 1 triệu lắc muối tôm", nhìn món ăn được đặt trên bàn ăn đã khiến fans la ó ầm ĩ vì sự hấp dẫn của mâm mận dầm không cưỡng nổi.

    Tuy nhiên, trong vlog lần này, dân mạng ngoài việc thèm "chảy nước miếng" với thứ hoa quả có vị chua chua, ngọt ngọt, cay cay lại xen chút mặn mặn mà Quỳnh Trần vừa chế biến thì còn ngạc nhiên hơn cả khi nữ vlog tiết lộ giá của mâm mận dầm muối tôm này.

    Trong vlog của mình, Quỳnh Trần JP chia sẻ: "Nó ngon đã, mà hơi cay. Nói thiệt nha, mọi người thấy cái mâm vậy nha, có 4 kí thôi mọi người. Quỳnh mua lá chuối, đường, ớt, muối Tây Ninh, cho nên khi về đến nhà, cái mâm này thành 1 triệu luôn à. 4 kí này mà thành 1 triệu luôn à".

    Nữ vlog cũng không quên review về mâm mận của mình: "Nó giòn, nó ngon. Nhưng mận ở Việt Nam vẫn ngon hơn mận ở Nhật, mận ở Nhật chỉ ăn cho đỡ thèm thôi".

    "Chú lùn" Xuân Tiến có người mới sau khi chia tay bạn gái hot girl

    Xuân Tiến thường xuyên đăng ảnh thân thiết bên cạnh bạn gái mới xinh đẹp.

    Trần Xuân Tiến (sinh năm 1993) được nhiều người biết đến khi sở hữu chiều cao 1,26m và từng là thành viên nhóm hài đình đám DAMtv.

    Đầu năm 2018, Xuân Tiến gây nhiều chú ý khi công khai bạn gái hot girl có tên Thu Uyên (sinh năm 2000, đến từ Đắk Lắk). Chuyện tình của cặp đôi đũa lệch này nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả.

    Tuy nhiên, gần đây, Xuân Tiến đã xóa hết ảnh liên quan đến Thu Uyên trên trang cá nhân. Không lâu sau đó, anh chàng liên tục đăng ảnh bên một cô gái khác, kèm những lời nói lãng mạn.

    Tuy nhiên, Xuân Tiến không có ý định chia sẻ quá nhiều thông tin về nửa kia với hy vọng giữ được cuộc sống bình yên cho bạn gái.

    Trong quá khứ, Xuân Tiến có thời gian dài hẹn hò với người mẫu, top 10 Vietnam’s Next Top Model 2012 Lê Thanh Thảo. Anh và cô gái cao 1,78 m đã chia tay cuối năm 2016. Chuyện tình "đũa lệch" của họ từng là tâm điểm chú ý trên mạng khi nàng sở hữu chiều cao đáng mơ ước, thân hình chuẩn, còn chàng lại nhỏ bé, khác thường.

    Chú mèo nổi tiếng vì biết "vẫy tay"

    [presscloud]16052[/presscloud]

    Trong 3 năm qua, Michael Collins, 33 tuổi ở Halifax, West Yorkshire và chú mèo 8 tuổi luôn giữ thói quen tạm biệt nhau mỗi khi anh đi làm. Con mèo thậm chí còn vẫy tay chào những người khác trong gia đình và những người qua lại trên phố. Nếu thấy một chú mèo khác, Sox sẽ gõ vào cửa sổ.

    "Sox thường ngồi sẵn ở đó chờ tôi đi làm mỗi sáng", Michael nói trên tờ Dailymail. Một lần, khi rời khỏi nhà, anh vẫy tay chào, bất ngờ khi con mèo đáp lại.

    Hôm 8/6, anh Michael chia sẻ video Sox tiễn mình đi làm, kèm chú thích: "Thế giới có quá nhiều thứ đang diễn ra khiến chúng ta buồn bực. Vì vậy, tôi đăng video về con mèo của tôi, Sox, để cổ vũ mọi người và giúp bạn mỉm cười".

    Đoạn clip thu hút 120.000 người xem với hơn 2.000 lượt chia sẻ và gần 9.000 lượt "thích".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1362020-quynh-tran-jp-tiet-lo-mon-man-duoc-ban-voi-gia-giat-minh-o-nhat-ban-a326970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan