+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 21/12/2019: Chồng cầm dao đuổi đánh vợ trên đường cao tốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 21/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 21/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 21/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 21/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chồng cầm dao đuổi đánh vợ trên đường cao tốc

    Người chồng cầm dao đuổi đánh vợ trên đường cao tốc.

    Mới đây, trên đường cao tốc Võ Anh, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, một người phụ nữ hớt hải chạy đến Sở cảnh sát La Điền báo rằng hiện cô phải chạy lên đường cao tốc bởi xảy ra tranh chấp với chồng, đối phương cầm dao đuổi đánh khiến cô vô cùng sợ hãi.

    Ngay lập tức, cảnh sát bảo vệ người phụ nữ, đồng thời cử người đến nhà của cô gái tìm người chồng để khuyên giải.

    Theo nội dung đoạn video được cảnh sát quay lại, người phụ nữ mang vẻ hoảng hốt cho hay: “Anh ta nói giết tôi, anh ta cũng không sống nổi.

    Tôi chạy rồi, anh ta nhìn thấy tôi đi báo cảnh sát mới quay trở về. Mấy anh đến xem anh ta đi, anh ta đang ở nhà”.

    Lúc cảnh sát tới nơi, quả thực người chồng này đang ở nhà chờ vợ. Có vẻ như sau cuộc cãi vã rượt đuổi, người đàn ông bị thương ở chân.

    Khi được hỏi, ông thở dài khai rằng: “Mỗi ngày chúng tôi đều cãi nhau, cãi đến mức phải báo cảnh sát”.

    Viên cảnh sát sau đó đã an ủi và khuyên nhủ để người chồng lấy lại bình tĩnh, sau đó mới nghiêm khắc nhắc nhở về hành vi nguy hiểm của ông và đưa ông về đồn để xử lý.

    Sỏi to lúc nhúc trong mật người đàn ông Phú Thọ

    12 viên sỏi được lấy ra khỏi mật và ống mật của bệnh nhân - Ảnh: Vietnamnet

    Bệnh nhân Nguyễn Quang Bách, 56 tuổi ở Đoan Hùng, Phú Thọ từng đến bệnh viện đa khoa Hùng Vương khám vì thường xuyên thấy đau bụng. Qua thăm khám, bác sĩ phát hiện sỏi lấp đầy túi mật và ống mật chủ, chỉ định ông nhập viện để phẫu thuật. Song bệnh nhân và người nhà xin về nhà tự uống thuốc điều trị.

    Tới 4 tháng sau, tình trạng đau không đỡ mà ngày càng tăng lên. Đỉnh điểm cuối tuần qua, ông Bách phải chuyển vào bệnh viện cấp cứu do đau bụng dữ dội, quặn từng cơn, đau lan lên vùng gan phải, lan ra sau lưng, nôn ra dịch dạ dày.

    Kết quả chụp CT phát hiện sỏi chen chúc trong ống mật chủ, ống gan chung và túi mật gây giãn đường mật trong và ngoài gan, giãn ống tụy chính, nhiều sỏi lớn.
    BS Đặng Thanh Hải, Giám đốc bệnh viện ĐK Hùng Vương cho biết, bệnh nhân đã bị nhiễm trùng đường mật, nếu phẫu thuật chậm trễ sẽ có nguy cơ thủng túi mật, sốc nhiễm trùng, nhiễm trùng máu, nguy hiểm tính mạng.

    Ngay lập tức, bệnh nhân được đẩy vào phòng mổ cấp cứu, phẫu thuật cắt túi mật, mở ống mật chủ lấy ra 12 viên sỏi, viên lớn nhất có kích thước 2x2,5cm. Trong đường mật gan phải của bệnh nhân có nhiều mủ đã được các bác sĩ bơm rửa sạch, đặt dẫn lưu đường mật.

    Hiện tại, bệnh nhân đã ổn định và đang được điều trị tại khoa Ngoại của bệnh viện.

    Bắt quả tang bạn trai ngoại tình nhờ Apple Watch

    Neyleen Ashley (ảnh) phát hiện bạn trai cô ngoại tình nhờ hình ảnh nhạy cảm trong chiếc Apple Watch - Ảnh: Jam Press

    Dù đã quen nhau được 3 năm, nhưng Neyleen Ashley (nữ người mẫu 30 tuổi) chưa bao giờ tin tưởng bạn trai mình. Đến khi tìm thấy những bức ảnh trong chiếc Apple Watch, cô mới biết rõ hành động tồi tệ mà anh ta đã làm.

    Nữ người mẫu với 1,6 triệu theo dõi trên Instagram chia sẻ: “Tôi luôn cảm nhận anh ta đang phản bội. Tôi nghĩ rằng quen chàng trai bình thường ở một thị trấn nhỏ sẽ giúp mình được tôn trọng, nhưng anh ta đối xử với tôi y hệt những người khác”.

    Cặp đôi chính thức yêu nhau từ năm 2016. Ashley nhanh chóng say đắm, mong muốn quen nhau lâu dài dù cho rằng anh ta chưa thực sự trưởng thành.

    Tuy nhiên, khi cả 2 dọn vào ở chung thì mọi thứ đổ vỡ. Cô tìm thấy hàng loạt hình ảnh chứng minh bạn trai ngoại tình, tất cả đến từ chiếc Apple Watch của anh ta.

    “Một hôm, tôi đang ở nhà còn anh ta rửa xe bên ngoài. Tôi thấy chiếc Apple Watch của anh rung liên tục. Khi mở ra, tôi thấy hình ảnh một cô gái gợi cảm đang khoe mông trong bộ đồ lót mỏng”, Ashley cho biết.

    Ashley còn phát hiện tin nhắn ngọt ngào của bạn trai với người phụ nữ khác, chính xác là người yêu cũ. Cô còn phát hiện anh ta đi mùi mẫn với nhiều gái mại dâm trong một tuần.

    “Anh ta làm như vậy trong ngày sinh nhật mẹ tôi. Đến sinh nhật tôi, anh ta cũng không có lời chúc nào, chắc là không muốn người thứ 3 kia nhìn thấy”, Ashley chia sẻ.

    Ashley và bạn trai đã nói chuyện nghiêm túc. Cô quyết định chia tay mặc cho bạn trai cố gắng níu giữ.

    Cặp đôi ly hôn vì tuýp kem đánh răng

    Cặp vợ chồng ly hôn chỉ vì tuýt kem đánh răng - Ảnh: Worldofbuzz

    Theo Cục Thống kế Malaysia, từ năm 2017 tòa án nước này phải giải quyết 49.965 trường hợp ly hôn. So với 51.642 trường hợp chia tay vào cùng kỳ năm trước đó, con số này quả thực khiến nhà chức trách thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều cặp đôi quyết định đường ai nấy đi vì lý do hết sức kỳ quặc.

    Mới đây, một cây viết của tờ Sinar Harian đã liên lạc với một nhân viên trực thuộc Cục Thống kê và đã được nghe kể về những vụ ly hôn với lý do cực kỳ khó đỡ.

    Không phải ngoại tình, không phải một trong hai người thay lòng đổi dạ - vụ ly hôn dị thường nhất mà cơ quan này biết đến là: Một cặp vợ chồng đã rời bỏ nhau vì mỗi người có một cách bóp kem đánh răng khác nhau!

    Theo đó, anh chồng kiên quyết giữ quy tắc nặn kem đánh răng từ cuối tuýp hướng lên phía đầu, trong khi cô vợ quen tay bóp kem ngay từ giữa tuýp. Chỉ vì 1 sự bất đồng quan điểm nhỏ này mà số lần họ cãi nhau ngày càng trở nên nhiều hơn.

    Đến khi không thể chịu đựng nổi nữa, cả hai đã kéo nhau lên Tòa án Syariah để nộp đơn ly hơn. Cho dù nhà chức trách đã cố gắng hòa giải, cuối cùng họ vẫn đường ai nấy đi.

    Một câu chuyện ly hôn khác cũng khiến người ta phải suy nghĩ.

    Cụ thể, cô gái tình cờ gặp gỡ và đem lòng yêu một chàng trai trầm lặng, kiệm lời. Sau đó, cô đã quyết cùng anh về nhà để tận hưởng niềm vui đôi lứa. Song sau vài năm mặn nồng, cô gái bắt đầu cảm thấy chán ghét người chồng khô khan, ít nói, mặc cho ngày trước cô từng hết lòng tỏ bày tình yêu với cái tính “cạy miệng cũng không ra” này của anh. Không chỉ kiệm lời với vợ mà anh cũng hiếm khi trò chuyện với các thành viên còn lại trong gia đình. Phát ngấy với cuộc hôn nhân như sân khấu độc thoại, cô gái đề nghị ly hôn

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-21122019-chong-cam-dao-duoi-danh-vo-tren-duong-cao-toc-a305389.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan