+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/8/2018: Cô gái biến dạng mặt vì dùng mỹ phẩm lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 26/7/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 26/7/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 26/7/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 26/7/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô gái với vòng 1 "khủng" 110cm đã làm phẫu thuật thu nhỏ ngực

    Thu Trang đã làm phẫu thuật thu nhỏ ngực.

    Cô bạn Phạm Thị Thu Trang (sinh năm 2000, ở Hải Dương) đã từng gây sốt khi sở hữu vòng ngoại cỡ cách đây khá lâu. Tuy nhiên, gần đây cô bạn mới tiếp tục khiến nhiều người chú ý khi tung ra những bộ ảnh nóng bỏng khoe vòng 1 khá lộ liễu. Cô nàng còn công khai bạn trai là một facebooker khá có tiếng trên MXH khiến nhiều người rất bất ngờ.

    Nhiều người đã bình luận khá tiêu cực dưới những hình ảnh của Trang. Cư dân mạng cho rằng cô nàng đang cố tình "làm màu" và khoe thân phản cảm để nhận được sự chú ý. Giữa tâm bão, Thu Trang bất ngờ tuyên bố sẽ thực hiện phẫu thuật thu nhỏ bộ ngực dù trước đây, cô nàng từng trả lời phỏng vấn rằng "vòng 1 của mình là mơ ước của rất nhiều cô gái khác, nên mình sẽ chung sống với nó. Hơn nữa, mình nghĩ việc phẫu thuật rất đau đớn và có hại cho bản thân".

    Những hình ảnh của Thu Trang trước khi phẫu thuật thu nhỏ ngực đang được chia sẻ nhiều trên MXH. Nhiều người cho rằng đây là lựa chọn đúng đắn vì vòng 1 quá khủng có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến vóc dáng và xương sống của cô nàng. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng cô nàng đang cố tình dùng hình ảnh này để quảng cáo cho một trung tâm thẩm mỹ.

    Người đàn ông 49 tuổi tử vong vì vào can 2 con chó béc giê cắn nhau

    Thời gian gần đây xuất hiện nhiều trường hợp bị chó nhà cắn gây thương tích nặng.

    Ngày 23-8, Bệnh viện Việt Đức cho biết, vừa có thêm một trường hợp tử vong do bị chó nhà cắn. Theo đó, bệnh nhân N.T.K (49 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) bị chó cắn tại vùng cổ gây chảy máu ồ ạt.

    Bệnh nhân được đưa vào sơ cứu cầm máu tại bệnh viện gần nhà rồi chuyển thẳng đến Bệnh viện Việt Đức sau 2,5 tiếng bị tai nạn. Tại thời điểm nhập viện, bệnh nhân bị sốc rất nặng do mất máu cấp, hôn mê sâu, huyết áp và mạch ngoại vi không đo được, băng vết thương sũng máu.

    Qua thăm khám, bệnh nhân có 2 vết thương ở vùng cổ bên phải, mép nham nhở - nằm trên đường đi của mạch máu chính nuôi não, đang tiếp tục chảy máu. Bệnh nhân được đưa ngay vào phòng mổ cấp cứu, các bác sĩ tiến hành cắt đoạn động mạch cảnh tổn thương, ghép bằng tĩnh mạch hiển tự thân, khâu cầm máu động mạch đốt sống…

    Tuy nhiên, do bệnh nhân sốc quá nặng trước mổ, mất tri giác và hôn mê sâu, rối loạn đông máu nặng với tiểu cầu thấp, không còn khả năng điều trị, nên gia đình đã xin đưa bệnh nhân về nhà.

    Được biết, bệnh nhân N.T.K bị tai nạn giao thông nên cụt chân phải, di chuyển bằng chống nạng. Nhà bệnh nhân này nuôi hai con chó béc giê. Khi thấy hai con chó nhà cắn nhau, ông N.T.K cầm nạng đánh vào con chó để can ngăn, nhưng không ngờ cả 2 con chó quay lại cắn chủ vào vùng cổ.

    Cô gái 19 tuổi biến dạng mặt vì dùng 'mỹ phẩm dân tộc'

    Khuôn mặt cô gái biến dạng sau khi bôi mỹ phẩm dân tộc. Ảnh: Zing

    Đó là trường hợp của Tâm (19 tuổi, quê Hà Tĩnh, tên nạn nhân đã được thay đổi). Cách đây không lâu trong một lần đi làm ở nhà hàng tiệc cưới, cô gái gặp một người phụ nữ tên D. quảng cáo mỹ phẩm dân tộc. Bạn đầu dù không mấy mặn mà với những lời quảng cáo có cánh như da trắng mịn hồng hào, sạch mụn,… Thấy bạn bè xung quanh mua về bôi và đẹp lên trông thấy. Tâm bắt đầu chú ý đến loại mỹ phẩm này.

    Biết được cô gái có nhu cầu trị mụn và “lột xác”, người phụ nữ tên D. quảng cáo rằng đây là loại mỹ phẩm dân tộc 100% tự nhiên, thoa lên sẽ sạch mụn và đẹp ngay. Vì D. là chị của một người bạn làm chung nên Tâm đã tin tưởng và quyết định mua 2 lọ thuốc bôi, một lọ dùng để trị mụn có giá 350.000 đồng và một lọ dưỡng giá 180.000 đồng.

    “Đến ngày thứ 12, da mặt em bắt đầu ngứa không thể chịu được, mặt sưng lên trông thấy, mắt híp không mở được. Ngày hôm sau, mặt càng lúc càng sưng lên nhiều hơn”.

    Đến ngày thứ 14, không thể chịu được ngứa ngáy và mặt sưng lớn, mắt híp không thể ngủ được, Tâm quyết định đến bệnh viện khám.

    Tại bệnh viện Da Liễu TP.HCM, các BS chẩn đoán Tâm bị viêm da tiếp xúc dị ứng. Cô gái được kê thuốc uống trong 1 tuần và cảnh báo dừng ngay việc sử dụng loại “kem lạ” này.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2382018-co-gai-bien-dang-mat-vi-dung-my-pham-la-a241331.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan