+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/8/2020: Cô vợ tìm cách ly hôn vì chồng "không chịu cãi nhau"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/8/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 23/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/8/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 23/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô vợ tìm cách ly hôn vì chồng "không chịu cãi nhau"

    Câu chuyện cô vợ trẻ ly hôn vì chồng không cãi nhau với mình đang gây chú ý. (Ảnh: Tribuneindia).

    Theo Tribuneindia, người phụ nữ ở Sambhal, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đang đến tòa án Sharia xin ly hôn vì lý do chồng không chịu gây gổ với mình.

    "Anh ấy không quát mắng tôi và cũng không làm tôi khó chịu về bất cứ bất đề nào", người vợ kể trước toà.

    Cặp vợ chồng này đã kết hôn 18 tháng. Tại tòa cô nói "tình yêu hoàn hảo của chồng đã bóp nghẹt cô".

    "Anh ấy không quát mắng tôi và cũng không làm tôi khó chịu về bất kỳ vấn đề nào. Anh ấy thậm chí còn nấu ăn cho tôi và giúp làm việc nhà. Bất cứ khi nào tôi mắc lỗi, anh ấy luôn tha thứ", cô nói. Tuy nhiên, thứ người vợ này muốn là được "tranh cãi với anh ấy".

    "Tôi không cần một cuộc hôn nhân mà người chồng phải đồng ý với mình bất cứ điều gì", cô nói.

    Tòa án đã bác đơn ly hôn của cô vợ này vì cho là "phù phiếm". Song cô vẫn chưa bỏ cuộc. Cô đưa vấn đề đến hội đồng làng. Những người ở đây cũng bất lực không thể giải quyết cho cô.

    Chồng của người phụ nữ cho biết anh yêu vợ và luôn muốn giữ hạnh phúc gia đình. Hiện anh đã yêu cầu tòa án Sharia trả lại hồ sơ. Tòa cũng đã yêu cầu hai vợ chồng tự giải quyết với nhau.

    Bé trai 8 tuổi thắng đấu giá 5 căn hộ

    Cậu bé Michael và đại diện công ty bất động sản. (Ảnh: Harcourts)

    Theo Metro, cậu bé Michael Hamdan là người đầu tiên đặt giá và đã mua được 5 căn hộ với 530.000 bảng Anh tại một cuộc đấu giá ở Sydney, Australia ngày 15/8.

    Phần thắng thuộc về Michael Hamdan khiến những người tham gia đấu thầu khác bị sốc.

    Cậu là người đầu tiên đặt giá thầu và dẫn đầu từ đầu đến cuối phiên. Michael đã vượt qua sáu người khác để mua được cụm bất động sản tại khu Juno Parade. Các căn hộ được dự kiến bán với giá 438.000 bảng Anh, nên Michael đã phải bỏ ra một khoản khá lớn.

    Cha của cậu, một nhà đầu tư bất động sản chính là người chi tiền và tư vấn cho con về những gì cần làm. Michael đã vận dụng chiến lược "trả giá chậm" trong phiên đấu giá.

    Anh Mark Saleh thuộc công ty bất động sản Harcourts Greenacre, người đã bán 5 căn hộ cho biết, chưa từng gặp tình huống nào như vậy. "Tất cả các nhà thầu khác đều hơi sốc. Ở độ tuổi của mình, Michael thực sự không thể mua khối tài sản lớn như vậy, nhưng cậu ấy đã đưa những tấm séc của cha mình ra giao dịch", Mark nói.

    Bố của cậu bé muốn mua các căn hộ để giúp con tìm hiểu về thị trường bất động sản khi còn nhỏ.

    "Tôi đang cố dạy con mọi thứ tôi biết. Tôi đã từng rất khó chịu khi tham gia vào các cuộc đấu giá nên hiểu rất rõ. Hy vọng những trải nghiệm này sẽ giúp con trai tôi tự tin hơn", người cha nói.

    Ông cho rằng thị trường bất động sản rất khó thâm nhập nên "xem đây là một khoản đầu tư có lời". Hai bố con họ đang có kế hoạch cùng cải tạo các căn nhà rồi cho thuê.

    Sau cuộc xô xát vì không nấu cơm tối cho vợ, ông lão tử vong

    Ở Hoài An, Giang Tô, Trung Quốc, bà Di 84 tuổi và chồng - ông Yu 80 tuổi có 4 người con. Các con đều đi làm xa nên ở nhà chỉ có 2 ông bà sống với nhau.

    Cả hai đều thích nhậu nhẹt, ngày nào họ cũng uống vào buổi trưa và tối. Bà Di tính tình nóng nảy, vợ chồng thường xuyên cãi vã vì chuyện vặt vãnh, thậm chí đánh nhau sau bữa nhậu.

    Vào tối ngày 22/6/2019, bà Di đi chơi về, thấy chồng chưa làm cơm tối liền tra hỏi nên hai người cãi nhau.

    Sau khi cãi vã, bà Di đóng sầm cửa bỏ đi. Lúc trở về, bà phát hiện chồng đã khóa trái cửa. Bà Di muốn vào nhà nghỉ ngơi nhưng người chồng phớt lờ. Quá tức giận, bà Di trèo qua cửa sổ vào phòng ngủ để tranh cãi với chồng.

    Trong lúc cãi vã, bà Di tức giận xô mạnh chồng khiến ông này đập đầu vào tường và ngã. Thấy đầu chồng chảy máu, bà vẫn tiếp tục đánh, đá. Bà còn dùng gậy gỗ đánh nhiều lần vào đầu, mặt, chân ông.

    Cuối cùng, do vết thương ở đầu và mặt chảy nhiều máu, ông Yu đã qua đời. Sau khi sự việc xảy ra, bà Di không dám ở nhà mà đi lang thang ở ngoài đường. Sau đó, bà ra công an đầu thú.

    Bà thú nhận: “Tôi tức quá nên chỉ muốn giết ông ấy”.

    Hành vi của bà Di đã cấu thành tội cố ý giết người, nhưng xét thấy bà tự nguyện ra đầu thú, thành khẩn khai báo, độ tuổi của bà cũng đã trên 75 nên cuối cùng, bà phải chịu mức án 10 năm tù giam.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2382020-co-vo-tim-cach-ly-hon-vi-chong-khong-chiu-cai-nhau-a336047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan