Tin tức đời sống ngày 25/10: Chàng trai bật khóc vì bắt gặp vợ sắp cưới làm chuyện “động trời”


Thứ 2, 25/10/2021 | 06:50


Cùng sự kiện

Tin tức đời sống mới nhất ngày 25/10/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 25/10/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Chàng trai bật khóc vì bắt gặp vợ sắp cưới làm chuyện “động trời”

Faizol – một chàng trai đến từ Kuala Lumpur (Malaysia) mới đây đã đăng tải đoạn video lên Douyin để chia sẻ về câu chuyện mà bạn anh vừa trải qua. Cụ thể, trên đường đi làm, bạn của Faizol bất ngờ nhìn thấy vợ sắp cưới tại một trạm đổ xăng.

Anh vui mừng muốn chạy ngay đến chỗ vợ sắp cưới nhưng lại thấy cô lên xe của một người đàn ông lạ, hai người thậm chí còn có những cử chỉ vô cùng thân mật. Người bạn hôm đó đi nhờ xe của Faizol, chiếc xe lại đang đổ xăng nên anh chỉ đành nhìn vợ sắp cưới cùng người đàn ông kia rời đi.

Gia đình - Tình yêu - Tin tức đời sống ngày 25/10: Chàng trai bật khóc vì bắt gặp vợ sắp cưới làm chuyện “động trời”
Chàng trai bật khóc sau khi thấy vợ chưa cưới có cử chỉ thân mật và lên xe của một người đàn ông lạ.

Nghĩ rằng vợ chưa cưới đã phản bội mình, bạn của Faizol bật khóc đau đớn. Faizol thấy bạn đau lòng thì không biết phải làm gì hơn ngoài liên tục vỗ vai an ủi anh. Người bạn thấy vậy cố gượng cười nhưng nước mắt vẫn không ngừng rơi.

Đoạn video kể lại câu chuyện của Faizol nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạnh. Nhiều người cảm thấy thương thay cho bạn của Faizol, đồng thời động viên anh. Trong khi đó, một số người lại khuyên chàng trai nên tìm hiểu kỹ hơn hoặc hỏi thẳng vợ sắp cưới vì mọi chuyện có thể không như anh nghĩ.

Nam sinh 14 tuổi uống thuốc trừ sâu tự tử

Pháp Luật Việt Nam đưa tin, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) mới đây đã tiếp nhận cấp cứu nam sinh 14 tuổi ngộ độc uống thuốc trừ sâu. Được biết, nam sinh này nghiện chơi điện tử.

Trong thời gian học online tại nhà mùa dịch, nam sinh xin tiền mẹ để nạp thẻ 3G nhưng cố tình xin nhiều hơn rồi “cắt xén” nạp thẻ chơi game. Người dì phát hiện ra hành vi này liền báo lại cho mẹ của nam sinh. Hai mẹ con xảy ra mâu thuẫn và cãi vã.

Gia đình - Tình yêu - Tin tức đời sống ngày 25/10: Chàng trai bật khóc vì bắt gặp vợ sắp cưới làm chuyện “động trời” (Hình 2).
Nam sinh hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam

Chiều ngày 20/10, nam sinh chạy ra sau nhà, uống hết 1/4 chai thuốc trừ sâu hoạt chất Abamectin. Sau 10 phút, nam sinh bắt đầu sùi bọt mép, co giật và nhanh chóng rơi vào hôn mê. Người nhà phát hiện và đưa nam sinh vào bệnh viện địa phương cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đã rửa dạ dày, cho bệnh nhi uống than hoạt tính và chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố.

Khi tới Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, nam sinh vẫn hôn mê sâu, co giật liên tục, hình ảnh CT đầu đã ghi nhận phù não rất nhiều. Loại thuốc trừ sâu hoạt chất Abamectin mà nam sinh uống thuộc nhóm chưa có thuốc giải.

Chia sẻ về trường hợp của nam sinh này, bác sĩ Nguyễn Cát Phương Vũ, khoa Hồi sức tích cực cho hay: “Hiện tại, mọi nỗ lực của bác sĩ là hồi sức thần kinh tích cực giảm phù não, an thần, vận mạch cho những triệu chứng ngộ độc Abamectin nặng: hôn mê, suy hô hấp, tụt huyết áp, thỉnh thoảng co giật…”.

Đôi vợ chồng dùng 4 chữ cái để đặt tên cho 11 người con

Đôi vợ chồng Gwenny Blanckaert và Marino Vaneeno đến từ Bỉ có với nhau 11 người con, trong đó có 4 bé trai và 7 cô con gái. Điều đặc biệt là tên gọi của 11 đứa trẻ đều được đặt chỉ với 4 chữ cái A, E, L, X.

Cụ thể, những đứa con của vợ chồng Gwenny được đặt tên là Alex, Axel, Xela, Lexa, Xael, Xeal, Exla, Leax, Xale, Elax và Alxe. Cứ mỗi lần sinh con, cặp vợ chồng lại tìm cách sắp xếp 4 chữ cái đó thành một cái tên có thể phát âm được.

Gia đình - Tình yêu - Tin tức đời sống ngày 25/10: Chàng trai bật khóc vì bắt gặp vợ sắp cưới làm chuyện “động trời” (Hình 3).
11 đứa con của đôi vợ chồng được đặt tên theo cách vô cùng đặc biệt.

“Chúng tôi nghĩ Alex, tên của con trai đầu tiên, là một cái tên tuyệt vời. Sau đó chúng tôi gọi đứa con thứ hai là Axel. Chúng tôi nhận ra rằng chúng đều được tạo thành từ những chữ cái giống nhau. Vì vậy, chúng tôi quyết định tiếp tục sử dụng 4 chữ cái đó để đặt tên cho những đứa con sau này của mình”, chị Gwenny tiết lộ.

Vợ chồng chị Gwenny cảm thấy rất thú vị với cách đặt tên nói trên nhưng giáo viên của những đứa trẻ lại gặp khó khăn trong việc ghi nhớ và phát âm. Theo lời kể của chị Gwenny, 5 đứa con của chị đều học chung một trường nên thầy cô hay nhầm lẫn tên của các bé.

Được biết, vào tháng 4/2022, vợ chồng chị sẽ chào đón đứa con thứ 12. Cặp đôi dự định sẽ đặt cho đứa trẻ một cái tên cũng được tạo thành chỉ từ 4 chữ cái A, E, L, X như các anh chị của bé.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-25-10-2021-chang-trai-bat-khoc-vi-bat-gap-vo-sap-cuoi-lam-chuyen-dong-troi-a517165.html