Tin tức đời sống ngày 26/7: Thót tim cảnh hai người đàn ông đu bám trên dây điện suốt 1 tiếng


Thứ 2, 26/07/2021 | 06:50


Cùng sự kiện

Tin tức đời sống mới nhất ngày 26/7/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 26/7/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Thót tim cảnh hai người đàn ông đu bám trên dây điện suốt 1 tiếng

Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra vào 17h30 ngày 23/7 (theo giờ địa phương) tại bang Maharashtra của Ấn Độ. Thời điểm đó, hai người đàn ông tên Madhukar Salvi và Pradip Bhuyal đang tiến hành sửa chữa đường dây điện.

Tuy nhiên, mưa lớn trút xuống không ngừng khiến các cột điện lung lay. Không còn cách nào khác, Madhukar Salvi và Pradip Bhuyal đành phải đu bám trên đường dây điện, mong đột cứ hộ nhanh chóng tới hiện trường.

Đời sống - Tin tức đời sống ngày 26/7: Thót tim cảnh hai người đàn ông đu bám trên dây điện suốt 1 tiếng
Hai người đàn ông đu bám trên dây điện suốt 1 tiếng đồng hồ. 

Từ đoạn video đươc nhóm cứu hộ ghi lại, có thể thấy, Madhukar Salvi và Pradip Bhuyal cố gắng đu bám trên đường dây điện nằm nằm cách mặt sông Vaitarna hơn 15m. Nếu không may tuột tay, cả hai có thể rơi xuống dòng sông phía dưới và bị nước cuốn đi ngay lập tức. Sau khoảng 1 tiếng đồng hồ đu bám trên đường dây điện, hai người đàn ông đã dược nhóm cứu hộ đưa xuống xuồng thành công.

Được biết, bang Maharashtra hiện đang trải qua đợt mưa lớn gây ngập lụt nghiêm trọng ở khu vực, khiến gần 140 người thiệt mạng. Bên cạnh Maharashtra, mưa lũ gây ngập lụt nghiêm trọng cũng ảnh hưởng đến nhiều bang khác của Ấn Độ như Goa, Tamil Nadu và Karnataka.

Bé 12 tuổi tử vong vì làm theo thử thách trên TikTok

Nạn nhân là cậu bé Joshua Haileyesus (12 tuổi, đến từ Oklahoma, Mỹ). Theo Unilad, vào đêm ngày 19/7 vừa qua, các sĩ quan cảnh sát đã nhận được cuộc gọi cầu cứu từ gia đình Joshua. Tại thời điểm cảnh sát đến nhà của Joshua, cậu bé đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu không phản ứng, có các vết tay ở quanh cổ.

Cậu bé 12 tuổi ngay lập tức được đưa tới Bệnh viện Nhi đồng của Đại học Oklahoma. Dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, Joshua vẫn không qua khỏi. Cậu bé qua đời tại bệnh viện vào ngày hôm sau.

Đời sống - Tin tức đời sống ngày 26/7: Thót tim cảnh hai người đàn ông đu bám trên dây điện suốt 1 tiếng (Hình 2).
Cậu bé 12 tuổi đã qua đời tại bệnh viện dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa.

Theo lời khai của người nhà Joshua với cảnh sát, cậu bé không hề có ý định tự sát. Trên thực tế, cậu bé đã tham gia “thử thách mất điện”. Được biết, đây là một xu hướng mới nguy hiểm trên TikTok. Khi thực hiện thử thách này, mọi người cố tình bóp nghẹt bản thân cho đến mức gần như bất tỉnh.

Trước đây, các bác sĩ từng nhấn mạnh những rủi ro có thể xảy ra khi tham gia thử thách này như dẫn đến ngất xỉu, co giật và tổn thương não. Một cuộc điều tra về vụ việc được cho là đang diễn ra.

Cô gái nổi mụn đầy mặt sau khi đổi loại thuốc tránh thai

Theo Daily Mail, cô gái 24 tuổi tên Kyrie Green đến từ Leicestershire bắt đầu bị nổi mụn từ tháng 10/2019, khi cô chuyển sang dùng một loại thuốc tránh thai mới. Ngay cả khi Kyrie ngừng sử dụng thuốc, tình trạng nổi mụn vẫn không đỡ.

Kyrie vốn sở hữu làn da mịn màng. Do đó, gương mặt đầy mụn hiện tại ảnh hưởng không nhỏ tới sự tự tin của cô gái 24 tuổi. Rất may, khoảng thời gian giãn cách xã hội giúp cô có thời gian ở yên trong nhà. Ngoài ra, cô cũng dùng khẩu trang để che đi những nốt mụn.

Đời sống - Tin tức đời sống ngày 26/7: Thót tim cảnh hai người đàn ông đu bám trên dây điện suốt 1 tiếng (Hình 3).
Tình trạng da của Kyrie được cải thiện khá nhiều sau thời gian dài điều trị.

Dù vậy, Kyrie vẫn không khỏi khó chịu khi ngắm nhìn bản thân qua gương. Để có thể lấy lại làn da đẹp mịn màng như trước, cô đã đến gặp bác sĩ da liễu. Sau quá trình thăm khám, bác sĩ nhận định hormone trong thuốc tránh thai đã gây ra mụn trứng cá. Bác sĩ sau đó đã kê cho cô một đợt kháng sinh kéo dài 4 tháng.

Sau một thời gian điều trị khá dài, da của Kyrie đã khá hơn. Cô hiện đã lấy lại được sự tự tin trước kia. Từ trường hợp của mình, Kyrie khuyên các chị em loại bỏ hẳn thuốc tránh thai. Cô cũng nhận thấy tầm quan trọng của việc giáo dục các cô gái tuổi teen về những tác dụng phụ của thuốc.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-26-7-2021-thot-tim-canh-hai-nguoi-dan-ong-du-bam-tren-day-dien-suot-1-tieng-a508153.html