+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 26/4/2019: Bác sĩ Nga sát hại dã man người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 26/4/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 26/4/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 26/4/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 26/4/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bác sĩ Nga sát hại dã man người tình

    Mikhail Tikhonov, 27 tuổi là một bác sĩ sống ở Kursk, miền đông nước Nga. Theo lời người đàn ông này khai nhận với cảnh sát, anh ta đã hẹn hò với cô gái có tên Nina Surgutskaya, 25 tuổi và cả hai cùng về căn hộ của cô trong đêm xảy ra vụ việc.

    Tuy nhiên, khi cả hai quan hệ tình dục, Mikhail Tikhonov bất ngờ phát hiện bạn gái của mình hoá ra là một người chuyển giới và đã từng trải qua phẫu thuật. Cảm thấy tức giận, bác sĩ 27 tuổi ngay lập tức siết cổ Nina và lấy thịt nạn nhân để làm món ăn.

    Mikhail Tikhonov đã thú nhận tội ác của mình sau khi bị bắt giữ.

    Sau khi phát hiện con mình mất tích, mẹ của Nina Surgutskaya liền đi báo cảnh sát. Nghi phạm sau đó đã bị giam giữ và thẩm vấn nhưng vẫn chối bỏ cáo buộc rằng anh ta là một kẻ ăn thịt người. Mikhail Tikhonov nói rằng mình chỉ nấu chín và rồi đổ thịt xuống nhà vệ sinh.

    Cảnh sát kiểm tra nhà kẻ thủ ác và phát hiện những dụng cụ giết người cùng cảnh tượng ghê rợn mà Mikhail Tikhonov đã làm với thi Nina Surgutskaya. Vì vậy, bác sĩ người Nga sẽ phải đối mặt với án tù 20 năm nếu bị kết tội giết người và phân xác nạn nhân.

    Cũng theo thông tin từ cảnh sát cho biết, nạn nhân Nina Surgutskaya trước đây là nam giới. Cô đã trải qua phẫu thuật chuyển đổi giới tính và đã được chính quyền Nga cho phép đăng ký hồ sơ cá nhân là nữ.

    44 học sinh nhập viện sau khi uống sữa

    Sự việc xảy ra vào sáng nay (25/4), sau giờ ra chơi, 383 học sinh của Trường Tiểu học Ninh Quý, xã Phước Sơn, huyện Ninh Phước, được nhận sữa từ chương trình tặng sản phẩm thức uống cho học sinh tiểu học.

    Chương trình tặng sữa tại Trường Tiểu học Ninh Quý do Công ty TNHH Trương Đoàn tổ chức. Sau khi uống sữa Nestle Milo được gần 30 phút, hàng chục học sinh của trường xuất hiện tình trạng đau bụng, nôn ói…

    Xác nhận với PV về vấn đề này, ông Lưu Văn Bình, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ninh Quý cho biết: “Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường và phía công ty đã tổ chức xe đưa 44 học sinh bị đau bụng, nôn ói… đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu. Hiện đã có 27 em xuất viện trở về nhà, còn 17 em đang nằm ở bệnh viện để theo dõi sức khỏe”.

    Các em học sinh đang được theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận.

    Tại Ninh Thuận chương trình tặng sản phẩm thức uống Nestle Milo cho học sinh tiểu học sẽ tổ chức tặng sữa Milo cho 64 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, TP. Phan Rang - Tháp chàm là 30 trường và huyện Ninh Phước là 34 trường.

    Lực lượng chức năng tỉnh Ninh Thuận đang tiếp tục điều tra vụ việc.

    Bé trai sinh ra không có da

    Một bé trai người bang Texas tên là Ja’bari Gray, chào đời đầu năm tại Bệnh viện ở San Antonio nặng 1,4 kg, nhưng đã phải qua điều trị ngay vì không có lớp da bao phủ trên phần lớn của cơ thể. Trừ vùng đầu, các bộ phận của chân và mí mắt còn lại các phần khác đều không có da.

    Bé trai Ja’bari Gray.

    Mới đầu Ja’bari Gray được chẩn đoán mắc chứng bất sản (aplasia cutis), nhưng sau đó khám kỹ tại Bệnh viện Nhi Texas ở Houston thì phát hiện thấy mắc bệnh viêm da biểu bì (epidermolysis bullosa), một dạng rối loạn mô liên kết di truyền khiến da mỏng manh và phồng rộp, chảy nước kể cả khi bị chạm nhẹ.

    Hiện tại các bác sĩ đã dùng băng mềm để thay da nhưng phải thường xuyên, kết hợp với thuốc mỡ để giảm nhiễm trùng. Đồng thời tiến các xét nghiệm để chẩn đoán chính xác. Theo Viện nghiên cứu Y học Quốc gia Mỹ (NIH), đây là một rối loạn da di truyền hiếm gặp, mức độ nghiêm trọng có thể thay đổi tùy vào loại đột biến gen mà bệnh nhân mắc phải.

    Gia đình nhà Grays đã có hai con, một lên 5 và một lên 6, tất cả đều khỏe mạnh không ai mắc bệnh như Gray, nên gia đình hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp, Gray khỏe mạnh và phát triển bình thường.

    Epidermolysis bullosa (FB) là nhóm rối loạn da di truyền khiến da bỗng trở nên rất mong manh và dễ bị tổn thương. Nguyên nhân là do gien bị lỗi, có thể được thừa hưởng từ bố, mẹ, hoặc cả hai, hoặc đôi khi là do lỗi gien tự phát.

    Hiện tại, do FB chứa đựng nhiêu bí ẩn chưa hiểu hết nên y học vẫn chưa có thuốc đặc trị mà chỉ là giải pháp tình thế, hỗ trợ để giảm triệu chứng và ngăn ngừa nhiễm trùng da.

    Mua 1,7 kg măng cụt, du khách bị đòi 1 triệu đồng

    Ngày 25/4, Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết đã yêu cầu một số người bán hàng tại quầy bán trái cây cạnh chùa Thiên Mụ về trụ sở công an để làm rõ hành vi "chặt chém" du khách.

    Theo đó, Công an TP Huế đã xác định trường hợp một quầy hàng bán hoa quả cạnh chùa Thiên Mụ có hành vi "chặt chém" khi bán 1,7 kg măng cụt nhưng lấy của khách 1 triệu đồng. Khi khách phản ứng thì có 2 người nam giới xông ra có hành vi đe dọa, hành hung du khách.

    Trước đó, một người tên Cường đăng tải bài viết trên Facebook cá nhân phản ánh việc ông chứng kiến một du khách nước ngoài bị chiếm đoạt tiền khi mua trái cây tại điểm du lịch chùa Thiên Mụ.

    Theo ông Cường, một du khách nước ngoài mua 60.000 - 70.000 đồng măng cụt và đưa cho chủ quầy hàng 2 tờ tiền có mệnh giá 500.000 đồng. Khi du khách đòi trả lại tiền thừa, người bán không trả và hai bên xảy ra mâu thuẫn.

    Chứng kiến sự việc, ông Cường đề nghị người phụ nữ trả lại tiền cho du khách thì bị chị này quát mắng.

    Tiếp đó, một thanh niên trẻ đầu trọc, mặc áo nhà chùa, đang đứng bán hàng, lao ra quát tháo rồi lấy một cây dao đòi đâm ông Cường. Ngoài ra, ông còn bị một người đàn ông khoảng 55 tuổi lao vào đòi hành hung.

    Thông tin ông Cường phản ánh trên Facebook sau đó được gửi đến Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên - Huế và được đơn vị xử lý.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2642019-bac-si-nga-sat-hai-da-man-nguoi-tinh-a272767.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan