+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 3/5: Cô gái phát hiện thứ gây sốc trong phòng tắm khi đi du lịch

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/5/2023. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 3/5/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô gái phát hiện thứ gây sốc trong phòng tắm khi đi du lịch

    Cô gái tên Kennedy ở Vancouver (Canada) cùng những người bạn đi du lịch để ăn mừng sinh nhật. Tuy nhiên kỳ nghỉ tuyệt vời đã trở thành nỗi kinh hoàng khi một trong những người bạn phát hiện ra camera quay lén trong phòng tắm nơi họ thuê nhà.

    Cụ thể, một người bạn trong nhóm tên Becca đã cảnh báo về những camera giấu kín ở các nhà nghỉ, khách sạn sau khi xem một số video trên TikTok. Thế nhưng, cả nhóm không tin, cho rằng Becca lo quá và “bị hoang tưởng”.

    Dù vậy, Becca vẫn tìm kiếm khắp nơi trong nhà, dùng đèn pin điện thoại chiếu vào tất cả các vòi hoa sen, khung ảnh, tay nắm cửa, ổ cắm điện để kiểm tra xem có máy ảnh giấu trong đó hay không. Chẳng ngờ, cô thực sự tìm được một chiếc camera trong phòng tắm.

    tin tuc doi song moi nhat ngay 352023 co gai phat hien thu gay soc trong phong tam khi di du lich
    Cô gái tìm được camera  giấu trong ổ cắm bị hỏng đối diện với vòi hoa sen. 

    "Một chiếc camera giấu trong ổ cắm bị hỏng đối diện với vòi hoa sen. Lúc đầu chúng tôi không tin nhưng sau đó tất cả đều hoảng sợ khi tận mắt nhìn thấy camera trong phòng tắm. Tôi thực sự bị sốc", Kennedy kể.

    Bên cạnh đó, các cô gái còn tìm thấy một tầng tầm bị khoá trong nhà và một tài khoản wifi thứ hai. Họ vô cùng lo lắng không biết bản thân có đang bị phát trực tiếp trên một trang mạng nào đó hay không.

    Newsweek đưa tin, khi lấy lại bình tĩnh, họ tìm cách che chiếc camera và tiếp tục ở tronng căn nhà cho đến sáng hôm sau thì đi báo cảnh sát. "Cảnh sát đến và lục soát ngôi nhà. Cảnh sát gọi chủ nhà nhưng họ chối bỏ, nói không phải của họ", Kennedy nhớ lại.

    Cảnh sát cho biết, vì cuộc điều tra đang được tiến hành nên họ chưa thể tiết lộ thêm thông tin cụ thể. Về phía Airbnb, sau khi nhận được báo cáo về vụ việc, công ty đã hoàn lại toàn bộ tiền cho các cô gái, đồng thời xóa tài khoản của chủ nhà khỏi trang web.

    "Chúng tôi nghiêm cấm hành vi giấu kín camera ở phòng khách sạn và đang điều tra cáo buộc này", phát ngôn viên của Airbnb chia sẻ. Đoạn video kể về trải nghiệm của Kennedy trong chuyến du lịch thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, với hơn 5,2 triệu lượt xem và hơn 10.000 bình luận.

    Người đàn ông phải nhập viện sau 10 ngày giẫm cọc gỗ

    VietNamNet dẫn lời gia đình bệnh nhân cho biết, 10 ngày trước, người bệnh giẫm vào cọc gỗ dưới áo, vì vết thương ở chân nhỏ, chảy máu ít và không đau nên chủ quan không đi khám và tiêm huyết thanh uốn ván. Bệnh nhân tự mua thuốc ở nhà điều trị.

    Trước ngày vào viện, bệnh nhân bắt đầu thấy khó há miệng, phải dùng ống hút để ăn cháo, đến khi đau, co cứng vùng lưng, khó cúi đầu, nói khó, người nhà mới đưa anh đến Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) cấp cứu.

    Lúc này, bệnh nhân đã cứng hàm, há miệng được 0,5cm, nuốt khó, co cứng cơ bụng, thành bụng không có phản ứng. Vết thương lòng bàn chân trái sưng nề, đỏ, kích thước khoảng 1cm, chảy mủ trắng.

    Cuộc hội chẩn với bác sĩ bệnh viện tuyến trên nhanh chóng được tiến hành, xét đặt ống nội khí quản cấp cứu bệnh nhân và chuẩn bị phương án mở khí quản trong trường hợp khó đặt ống.

    Bệnh nhân được dùng giảm đau, an thần và giãn cơ tuyệt đối, đặt ống nội khí quản thành công. Sau khi được chích rạch, lấy dị vật và sát khuẩn vết thương bàn chân, bệnh nhân được chuyển bệnh viện tuyến trung ương điều trị.

    Video 2 phụ nữ cãi vã vì trẻ con khóc trên tàu thu hút 500 triệu lượt xem

    Trên chuyến tàu đi qua thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) ngày 23/4, một người phụ nữ mang thai tỏ ra cái kỉnh khi đứa trẻ ở hàng ghế phía sau ồn ào. Thậm chí, cô còn đứng dậy và hét vào mặt mẹ của đứa trẻ.

    "Có con thì có gì to tát chứ", thai phụ quát lớn, đổ lỗi cho đứa bé quấy rầy giấc ngủ của mình.

    Người mẹ nghe vậy liền đáp trả: "Mang thai thì cũng có gì ghê gớm. Cô không thể tùy tiện nổi giận như vậy được".

    "Con của cô làm ồn xung quanh tôi, vậy tôi có gì sai khi mắng cô sao?", người phụ nữ mang thai nói tiếp.

    Không rõ cuộc cãi vã kết thúc ra sao nhưng đoạn video ghi lại sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    tin tuc doi song moi nhat ngay 352023 co gai phat hien thu gay soc trong phong tam khi di du lich1
    Đoạn video ghi lại cuộc cãi vã của hai người phụ nữ thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Ảnh minh họa: SCMP

    Theo SCMP, hashtag  "em bé khóc trên tàu cao tốc khiến nữ hành khách tranh cãi với bà mẹ" đứng đầu danh sách thịnh hành trên Weibo ngày 25/4, hút hơn 500 triệu lượt xem.

    Câu chuyện đã dấy lên nhiều cuộc tranh luận trên mạng về trách nhiệm xã hội của cha mẹ và những người khác liên quan đến trẻ nhỏ ở nơi công cộng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-3-5-2023-co-gai-phat-hien-thu-gay-soc-trong-phong-tam-khi-di-du-lich-a574143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan