+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 3/9: Người phụ nữ ôm con nhảy từ tầng 9 chung cư gây bàng hoàng

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/9/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 3/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người phụ nữ ôm con nhảy từ tầng 9 chung cư gây bàng hoàng

    Sự việc thương tâm xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 1/9 ở chung cư 21 tầng nằm trên đường Soi Mahatlek Luang 3, quận Pathumwan, Bangkok (Thái Lan). Thi thể người phụ nữ và em bé được phát hiện phía trên một phần nhô ra của tầng 2 chung cư.

    Người phụ nữ mặc áo phông và quần lửng, trong khi đó em nhỏ mặc quần áo màu xanh trắng. Cảnh sát cho biết, hai nạn nhân là mẹ con. Người phụ nữ là Pranaiya Oulapathorn (37 tuổi), còn đứa trẻ mới 8 tháng tuổi.

    tin tuc doi song ngay 39 nguoi phu nu om con nhay tu tang 9 chung cu gay bang hoang1
    Các nhân viên cứu hộ đưa thi thể hai mẹ con nạn nhân xuống dưới.

    Pranaiya kết hôn với Hamish Magoffin vào năm 2017. Cả gia đình cô sinh sống trong căn hộ nằm trên tầng 3 của chung cư. Hôm xảy ra vụ việc, vợ chồng Pranaiya đã nảy sinh tranh cãi. Trong lúc tức giận, người phụ nữ bế con nhỏ lên tầng, 9, sau đó nhảy lầu tự sát.

    Cảnh sát đã tìm thấy thuốc điều trị chứng trầm cảm và căng thẳng trong phòng của đôi vợ chồng. Người chồng hiện đang bị cảnh sát tra hỏi.

    Được biết, Pranaiya Oulapathorn đã tốt nghiệp Đại học Oxford, đang điều hành một công ty kinh doanh kim cương. Cha mẹ cô điều hành Sumipol Corporation Ltd, một nhà phân phối các công cụ và máy móc công nghiệp.

    Cấp cứu bệnh nhân bị cọc lá dừa nước đâm xuyên bộ phận sinh dục

    Người Lao Động dẫn thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Long An (tỉnh Long An) cho biết, đơn vị này vừa cấp cứu bệnh nhân bị cọc lá dừa nước đâm xuyên bộ phận sinh dục. Được biết, bệnh nhân là ông T.H (34 tuổi).

    Bệnh nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Long An vào chiều ngày 1/9. Thời điểm đó, bệnh nhân bị một cọc lá dừa dài 60cm, đường kính khoảng 6cm, đâm xuyên từ dưới bộ phận sinh dục lên đến rốn bụng.

    Bạn bè nạn nhân cho biết, ông H. không may trượt chân trong khi đang leo lên cây dừa nước để đốn lá, ngã trúng vào phần gốc một lá dừa đã đốn phần trên. Các bác sĩ nhanh chóng tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân. Ca phẫu thuật kéo dài 1 tiếng đồng hồ. Tình hình sức khỏe của bệnh nhân hiện đã dần ổn định.

    Chị tử vong, em nguy kịch do ăn nhầm kẹo tẩm thuốc diệt chuột

    VietNamNet đưa tin, vào ngày 2/9, UBND xã Hồng Thành (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ hai chị em không may ăn nhầm kẹo tẩm thuốc diệt chuột.

    Theo đó, nạn nhân là V.K.H. (SN 2016) và em trai V.V.K. (SN 2018), trú xóm Hợp Xuân, xã Hồng Thành. Vào khoảng 18h ngày 1/9, hai chị em H. và K. sang nhà cố nội chơi. Tại đây, H. và K. không may ăn phải kẹo có tẩm thuốc để bẫy chuột trong nhà.

    tin tuc doi song ngay 39 nguoi phu nu om con nhay tu tang 9 chung cu gay bang hoang
    Chị tử vong, em trai nguy kịch do ăn phải kẹo tẩm thuốc diệt chuột. Ảnh minh họa: VietNamNet

    Phát hiện hai chị em ăn nhầm kẹo tẩm thuốc diệt chuột, người thân vội vàng đưa các em đến Bệnh viện Đa khoa Yên Thành cấp cứu. Tuy nhiên, H. đã tử vong khi được đưa đi cấp cứu do bị nhiễm độc nặng, trong khi đó K. đang ở trong tình trạng nguy kịch, phải chuyển lên tuyến trên.

    "Do tình trạng quá nặng nên cháu H. đã tử vong sáng 2/9, còn cháu K. tiếp tục được chuyển vào bệnh viện ở Vinh để điều trị. Đại diện chính quyền địa phương đã đến động viên, chia buồn với gia đình", Tiền Phong dẫn lời ông Lê Văn Thiết, Chủ tịch UBND xã Hồng Thành cho hay.

    Các bác sĩ cho biết, tình trạng ngộ độc ở trẻ em do ăn, uống nhầm các hóa chất độc hại như thuốc trừ sâu hay thuốc diệt chuột ngày càng gia tăng. Một trong các nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng đó là do bao bì, mẫu mã đừng hóa chất ngày càng bắt mắt, giống các loại bánh kẹo.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-3-9-2021-nguoi-phu-nu-om-con-nhay-tu-tang-9-chung-cu-gay-bang-hoang-a512067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan