+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 31/7: Người phụ nữ khoe dây buộc tóc, trông ra sao mà ai nấy khiếp vía?

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 31/7/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 31/7/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người phụ nữ khoe dây buộc tóc đặc biệt

    Người phụ nữ gây xôn xao cộng đồng mạng khi dùng rắn làm dây buộc tóc là chị Đình Đình, hiện đang sinh sống ở khu Quy Sơn, thành phố Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc). “Các cô gái à! Thỉnh thoảng nếu không tìm thấy dây buộc tóc thì bạn nên nuôi một con rắn. Đó là sợi dây chun buộc tóc tự nhiên nhất”, Đình Đình chia sẻ.

    Bức ảnh được Đình Đình đăng tải cho thấy một con rắn đang cuộn tròn quanh búi tóc, nhờ vậy tóc của chị được giữ rất gọn gàng. Nhìn hình ảnh đó, nhiều người đồn đoán con rắn có vẻ đã quen với nhiệm vụ này từ lâu.

    tin tuc doi song ngay 317 nguoi phu nu khoe day buoc toc trong the nao ma ai nay so khiep via1
    Nhiều người không khỏi khiếp vía khi thấy dây buộc tóc siêu độc của người phụ nữ.

    Sau khi được đăng tải, bài viết của Đình Đình nhanh chóng nhận được sự quan tấm lớn của cư dân mạng với nhiều ý khiến trái chiều. Dù vậy, phần lớn mọi người đều không khỏi sơ hãi trước “sợi dây chun” đặc biệt của chị.

    Đình Đình tiết lộ, con rắn là thú cưng của chị, được gọi là Tiểu Quai. Lúc đầu, chị đặt Tiểu Quai quanh cổ, tuy nhiên khi đi từ phòng ngủ ra phòng khách xem TV, con rắn đã leo lên đỉnh đầu chị và nằm yên ở đó. Từ đó về sau, khi không tìm thấy dây buộc tóc, Đình Đình thường lấy con rắn để thay thế cho “tiện”.

    Em bé chào đời với phôi thai trong bụng

    Sự việc vô cùng hy hữu đươc ghi nhận tại Trung tâm Y tế Assuta (Ashdod, Israel). Được biết, các bác sĩ lần đầu tiên nhận thấy điều bất thường là khi siêu âm cho người mẹ trong những tháng cuối thai kỳ. Trong những lần siêu âm này, các bác sĩ phát hiện phần bụng của thai nhi to lên trông thấy.

    tin tuc doi song ngay 317 nguoi phu nu khoe day buoc toc trong the nao ma ai nay so khiep via2
    Em bé chào đời với thai nhi trong bụng gây ngỡ ngàng. Ảnh minh họa

    Sau khi người mẹ hạ sinh em bé, các bác sĩ đã kiểm tra cho đứa trẻ bằng siêu âm và chụp X-quang. Kết quả cho thấy bên trong bụng em bé là một phôi thai dưới 10 tuần tuổi. Theo bác sĩ sản khoa Omer Globus, phôi thai này chưa thành hình hoàn chỉnh nhưng đã hình thành đẩy đủ một số bộ phận, phát triển não và tim, cũng như các đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt, hai cánh tay.

    Các bác sĩ sau đó đã nhanh chóng tiến hành phẫu thuật để lấy phôi thai ra. Có 2 túi ối giống nhau trong bụng cô bé. Sau ca phẫu thuật, sức khỏe của em bé sẽ sớm bình phục.

    "Sự cố xảy ra như một phần quá trình phát triển của thai nhi khi các khoang đóng lại và một trong các phôi thai chui vào khoang này. Bào thai bên trong có phát triển một phần và cứ ở đó", bác sĩ Omer Globus cho hay.

    Nối thành công bàn tay bị cưa máy cắt rời cho bệnh nhân

    Nhân Dân dẫn thông tin từ bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, các bác sĩ khoa Ngoại chấn thương của bệnh viện vừa nối thành công bàn tay bị đứt rời cho một bệnh nhân 37 tuổi. Bệnh nhân là anh N.Đ.P (trú tại phường 11, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

    tin tuc doi song ngay 317 nguoi phu nu khoe day buoc toc trong the nao ma ai nay so khiep via3
    Các bác sĩ tiến hành ca phẫu thuật nối cổ tay bị đứt lìa cho bệnh nhân. Ảnh: Nhân Dân

    An P. không may gặp tai nạn lao động khi đang sử dụng cưa máy để xẻ gỗ làm trần nhà vào trưa ngày 29/7. Phát hiện ra sự việc, người nhà đã nhanh chóng đưa bệnh nhân tới Bệnh viện Đa khoa Lầm Đồng cấp cứu trong tình trạng cổ tay trái bị máy cưa cắt rời.

    Sau khi kiểm tra, bác sĩ nhận thấy cổ tay trái và ngón tay thứ tư đã đứt lìa. Các bác sĩ sau đó đã tiến hành phẫu thuật nối 3 tĩnh mạch mu bàn tay, toàn bộ gân gấp cổ tay, dây thần kinh, động mạch chủ, động mạch quay kết hợp cố định xương cho bệnh nhân.

    Ca mổ diễn ra trong hơn 5 tiếng đồng hồ. Đến ngày 30/7, bàn tay được nối lại của bệnh nhân đã hồng hào, ấm, có thể cử động nhẹ và cảm giác tốt.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-31-7-2021-nguoi-phu-nu-khoe-day-buoc-toc-trong-ra-sao-ma-ai-nay-khiep-via-a508716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan