+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 8/7/2020: Hoa hậu Hàn Quốc tiết lộ nỗi sợ khi lấy chồng kém 18 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 8/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 8/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 8/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 8/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cưới trai trẻ kém 18 tuổi, Hoa hậu Hàn Quốc sợ chết sớm hơn chồng

    Hoa hậu Hàn Quốc bên chồng trẻ và con gái.

    Xuất hiện trong show truyền hình “Are You Eating Well” của SBS Plus, Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương Ham So Won đã tiết lộ về nỗi sợ hãi lớn nhất khi kết hôn với ông xã Jin Hua, ít hơn cô đến 18 tuổi.

    “Chồng tôi mới 27 tuổi. Anh ấy vẫn còn 3 năm nữa ở độ tuổi 20. Nếu tôi không may qua đời trước, anh ấy vẫn có thể tái hôn với một phụ nữ khác. Tôi lo lắng vì không biết người mới đó có đối xử tốt với con gái của chúng tôi như con đẻ của cô ấy không?”, Ham So Won cho biết.

    Để đề phòng khả năng đó xảy ra, người đẹp 45 tuổi thậm chí đã mua bảo hiểm 100 năm cho con gái cô, bé Hye Jung. Cô nói thêm, sẽ cố gắng sống thật lâu bên cạnh con gái.

    Ham So Won là Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Cô chính thức gia nhập showbiz Hàn Quốc vào năm 2008, từng góp mặt trong các bộ phim như “Tình dục là chuyện nhỏ”, “Nữ đặc công Ameera”, “Golbangi” và “Great Great”… Tuy nhiên, danh tiếng khá mờ nhạt.

    Đến năm 2017, cô thành tâm điểm chú ý khi công khai hẹn hò với Jin Hua, doanh nhân thời trang người Trung Quốc trẻ hơn cô 18 tuổi. Hai người kết hôn vào một năm sau đó, và có với nhau một bé gái. Cặp đôi từng gây tranh cãi vì hé lộ cuộc sống hôn nhân “không như mơ” thông qua show thực tế Flavor of Wife (Hàn Quốc). Nhiều người cho rằng, những mâu thuẫn trong chương trình đều có sự dàn dựng.

    Quý ông biến dạng vùng cổ do nghiện rượu

    Bệnh nhân có vùng cổ to đột biến. (Ảnh: Vietnamnet)

    Ông Nguyễn Văn Nam, 59 tuổi sống tại Yên Bình, Yên Bái đến BV đa khoa Hùng Vương, Phú Thọ khám do vùng cổ to đột biến, khối mỡ phình to 2 bên, kích thước 20x15 cm.

    Ngoài ra, bệnh nhân còn nhiều mỡ vùng 2 bên đòn, kích thước khoảng 5x10cm, đối xứng, vùng mặt cổ biến dạng; vùng bụng cũng có tổn thương gồ lên đối xứng hai bên.

    Ông Nam cho biết, bản thân có tiền sử nghiện rượu rất nhiều năm. 13 năm trước, cổ ông bắt đầu mọc những khối u mềm nhỏ nhưng không đau đớn nên ông chủ quan không đi khám.

    2 năm trở lại đây, khối u lớn rất nhanh, ken vào nhau tạo thành khối lớn sau cổ và gáy khiến toàn bộ cổ và mặt biến dạng, bệnh nhân không thể nằm ngửa khi ngủ.

    Sau khi thăm khám, bác sĩ xác định ông mắc bệnh Madelung là một bệnh hiếm gặp.

    Bệnh nhân được chuyển khoa Ung bướu thực hiện phẫu thuật. Sau ca mổ, sức khoẻ bệnh nhân đã ổn định, đang tiếp tục được theo dõi tại khoa Hồi sức cấp cứu.

    Cặp song sinh dính liền thân cao tuổi nhất thế giới qua đời

    Donnie (trái) và Ronnie Galyon (phải). (Ảnh: AP)

    Ronnie và Donnie Galyon - cặp song sinh dính liền nhau nổi tiếng thế giới - đã qua đời ngày 4/7 ở tuổi 68, tại viện dưỡng lão ở thành phố Dayton, bang Ohio của Mỹ.

    Cùng chào đời ngày 28/10/1951 ở Beavercalet, đến nay, Ronnie và Donnie Galyon là cặp song sinh dính liền nhau sống thọ nhất thế giới. Nhân viên y tế cho biết họ qua đời vì tuổi già.

    Từ khi còn là bào thai, hai anh em đã dính liền phần bụng. Họ có 4 tay, 4 chân, tim và dạ dày riêng, nhưng chung bộ phận sinh dục; toàn bộ hệ tiêu hóa như đường ruột, trực tràng do não của Donnie kiểm soát. Các bác sĩ đã cân nhắc phương án phẫu thuật tách rời cặp song sinh này, nhưng không khả thi do ca phẫu thuật phức tạp có thể đe dọa đến tính mạng của hai anh em.

    Ngay từ khi còn nhỏ, cặp song sinh này đã được mời xuất hiện tại các lễ hội và các show biểu diễn xiếc để làm điểm nhấn cho sự kiện. Người anh trai Jim Galyon của họ cho biết thu nhập của cặp song sinh đã hỗ trợ cuộc sống của gia đình trong nhiều năm. Anh em nhà Galyon cũng đồng thời là niềm khích lệ những gia đình có con là các cặp song sinh dính liền nhau tin tưởng rằng con của họ không những có thể sống bình thường mà còn có thể sống một cuộc đời ý nghĩa và hạnh phúc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-872020-hoa-hau-han-quoc-tiet-lo-noi-so-khi-lay-chong-kem-18-tuoi-a330032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan