+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 9/7/2019: Ngã xe máy khi đeo súng săn vào rừng, bị đạn xuyên thấu bụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 9/7/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 9/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 9/7/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 9/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cặp đôi rơi xuống từ tầng 9 vì "yêu" gần cửa sổ

    "Yêu" gần cửa sổ cặp đôi bất cẩn rơi xuống từu tầng 9 - Ảnh: Dân Việt

    Tờ Daily Star hôm 6/7 đưa tin, vụ việc xảy ra tại thành phố St Petersburg, Nga. Người dân địa phương phát hiện cặp đôi rơi xuống từ tầng 9 của một tòa nhà và thông báo cho cảnh sát.

    Khi cảnh sát tới hiện trường, họ thấy thi thể người phụ nữ bán khỏa thân nằm trên phố còn người đàn ông đã biến mất. Lực lượng chức năng còn phát hiện một chiếc ti vi vỡ nát và cây lau nhà cạnh người phụ nữ.

    Báo cáo cho rằng cặp đôi này đã có bữa tiệc rượu với 4 người khác trong căn hộ tầng 9. Cả hai được cho là đã quan hệ tình dục gần cửa sổ và bất cẩn rơi xuống.

    Hàng xóm cho biết họ nhìn thấy chiếc ti vi rơi xuống đường phố, ngay sau đó là cặp đôi này.

    Theo Daily Star, người phụ nữ khoảng từ 25 đến 30 tuổi và chỉ mặc một chiếc quần soóc thể thao ngắn.

    Cảnh sát cho rằng người đàn ông chỉ bị thương nhẹ sau cú rơi và đã rời khỏi hiện trường. Vụ việc đang được cảnh sát điều tra.

    Ngã xe máy khi đeo súng săn vào rừng, bị đạn xuyên thấu bụng

    Nạn nhân bị thương ở vùng bụng do súng cướp cò - Ảnh: Người lao động

    Ngày 8/7, bác sĩ Hồng Quý Quân, Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cho biết vừa cấp cứu thành công một bệnh nhân ở Thanh Hóa bị vết thương thấu bụng do súng săn cướp cò. Nạn nhân là anh T.V.Đ. (36 tuổi) nhập viện ngày 7/7 trong tình trạng vết thương nằm mạn sườn bên phải, kích thước 2 cm, có chảy dịch và máu, bụng trướng, đau đớn.

    Theo lời kể của người nhà bệnh nhân, anh Đ. đeo súng sau lưng để vào rừng đi săn. Lúc đi xe máy không may bị ngã, súng săn cướp cò bắn vào vùng thắt lưng. Nạn nhân được người nhà đưa vào bệnh viện tỉnh, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

    Bác sĩ Quân cho biết hình ảnh trên phim chụp cho thấy có nhiều dị vật cản quang ở trong ổ bụng. Bệnh nhân được mổ cấp cứu với chẩn đoán vết thương thấu bụng do hỏa khí. Khi mổ ra trong bụng có 2 lít nước máu và nước tiểu, tổn thương chính là vết thương niệu quản phải, gây chảy máu và nước tiểu vào trong ổ bụng, một số mảnh gây tổn thương mạc treo ruột, rất may không bị thủng ruột.

    Sau ca phẫu thuật cấp cứu, sức khỏe bệnh nhân dần ổn định và có thể xuất viện sau 1 tuần nữa.

    Bé trai 7 tuổi đi ngoài ra máu, bác sĩ tìm ra 'thủ phạm' 4cm trong ruột

    Khối polyp lớn chèn kín lòng đại tràng - Ảnh: Vietnamnet

    Mẹ bệnh nhi Bùi Đình N., 7 tuổi ở Bắc Quang, Hà Giang cho biết, thời gian gần đây con trai thường xuyên bị táo bón, đi ngoài ra máu tươi. Nghĩ do khẩu phần ăn nên bố mẹ thay đổi bằng món ăn nhiều rau, nhiều đồ lỏng hơn.

    Tuy nhiên, 1 ngày trước khi đến BV đa khoa Hùng Vương thăm khám, bé ra máu tươi nhiều bất thường dù không bị táo bọn.

    BS Hà Văn Tước, Phó trưởng khoa Cận lâm sàng – Thăm dò chức năng đã chỉ đạo nội soi đạ trực tràng gây mê cho bệnh nhi. Kết quả phát hiện tại đại tràng sigma có 1 polyp có cuống kích thước lớn 4 cm, trực tràng có 1 polyp kích thước 0,5cm không có cuống.

    Kíp nội soi đã thắt cuống polyp lớn bằng endoloop và cắt polyp bằng thòng lọng nhiệt điện. Sức khoẻ bé đã ổn định, được theo dõi và điều trị tại khoa Nội – Nhi – Đông y của BV.

    Nhân viên bàng hoàng phát hiện túi đựng xương người treo ở cửa quán cà phê

    Quán cà phê nơi xảy ra sự việc hy hữu - Ảnh: CNN

    Nhân viên tại quán cà phê State Line Lookout ở Công viên Liên bang Palisades thuộc Alpine, New Jersey, Mỹ đã hoảng hốt lúc nhận được thứ không thể ngờ tới khi đi làm việc vào ngày 1/7 đầu tuần.

    Treo trên cửa quán cà phê là một túi đựng xương được cho là của người.

    Các nhân viên của State Line Lookout sau đó đã trình báo vụ việc cho sở cảnh sát địa phương. Văn phòng công tố hạt Bergen đã mở điều tra về vụ việc kinh hãi này.

    Công tố viên của hạt Bergen là Mark Musella phát biểu: “Bộ xương người được chuyển đến phòng thí nghiệm để nhận dạng và so sánh dữ liệu với những người đang mất tích”.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-972019-nga-xe-may-khi-deo-sung-san-vao-rung-bi-dan-xuyen-thau-bung-a283380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan