+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/7: Hiền Hồ lên tiếng khi ca khúc mới tên "Cần xa" gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hiền Hồ lên tiếng khi ca khúc mới tên "Cần xa" gây tranh cãi

    Từ khi tung đoạn teaser về MV "Cần xa", Hiền Hồ đã vấp phải không ít tranh cãi về tên ca khúc này. Nhiều ý kiến cho rằng, ê kíp của Hiền Hồ muốn dùng tên ca khúc "gây sốc" để tạo chú ý. Bởi thời gian qua, đã có nhiều ca khúc đã gây tranh cãi vì vấn đề tương tự.

    Đối mặt với những tranh cãi trên, trong buổi tổi ra mắt MV “Cần Xa” tại TP.HCM, nhạc sĩ Phúc Bồ, tác giả bài hát trên cho biết: “Lúc đầu tôi cũng loay hoay về việc đặt tựa đề cho bài hát này vì nếu đặt theo truyền thống chung là “Cần xa anh mãi mãi”, “Cần xa nhau”,…nhưng tôi thấy những cái tên ấy không còn trẻ nữa nên đã hỏi Hiền Hồ là bây giờ có dám để mỗi chữ “Cần xa” không và Hiền nói để cô ấy tính toán. Sau 1 năm trời thì cuối cùng Hiền cũng dám lựa chọn cái tên đó để phát hành. Tôi nghĩ rằng những bài hát mới bây giờ, với lượng fan trẻ như Hiền thì những “skill” về tên bài hát hay xu hướng bài hát ngày càng trẻ đi”.

    Trong khi đó, Hiền Hồ giải thích: “Mọi người cũng đã biết trong MV “Cần Xa” thì chữ cần xa là hai chữ ngắn gọn, súc tích nhất để nói với các cô gái rằng hãy lạc quan, hãy mạnh mẽ và tự tin lên; hãy rời xa chàng trai làm mình đau khổ, rời xa chàng trai lừa dối mình và hãy sáng suốt trong tình yêu. Những chàng trai playboy phải nhận được hình phạt là “cần xa”, xa những tình yêu mà họ đã lừa dối”.

    Cuối cùng nữ ca sĩ trẻ khẳng định: “Một cái tên không thể nói lên cái gì hết, nếu sản phẩm không hay người ta xem nửa chừng thôi, người ta cũng sẽ nhận xét rằng sản phẩm này không có gì được mỗi cái tên. Mà cái tên thì bất cứ ai cũng có thể đặt được, cho nên tôi nghĩ cái quan trọng nhất là sản phẩm của mình, cái nhạc và hình ảnh của mình”.

    Nam diễn viên Hàn Quốc bị bắt vì để bạn trai say rượu lái xe

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên 28 tuổi Oh Seung Yoon bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về tội danh tiếp tay cho người lái xe khi say rượu. Người liên quan đến vụ việc là bạn gái 22 tuổi của anh.

    Tờ Yonhap cho biết, nam diễn viên để bạn gái lái xe di chuyển trên một con đường ở Cheong Na Dong, Incheon vào lúc 1 giờ sáng ngày 26/6.

    Chiếc xe BMW 520D do Oh Seung Yoon đứng tên sở hữu. Khi đi được khoảng 50m, cô gái bị cảnh sát giao thông phát hiện. Họ khai nhận vừa uống rượu tại một quán bar gần đó. Nồng độ cồn trong máu của người lái xe đo được vào thời điểm đó là 0,01%, đủ để thu hồi giấy phép.

    Ngày 11/7, công ty của nam diễn viên thừa nhận Oh Seung Yoon bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về hành vi tiếp tay cho người say xỉn lái xe. Đại diện công ty cho biết, Oh Seung Yoon đang bị thẩm vấn tại Sở cảnh sát Incheon. Nam diễn viên khai nhận đã cố dừng lại và ngăn bạn gái lái xe nhưng không được. Vụ việc tiếp tục được điều tra.

    Oh Seung Yoon sinh năm 1991, bước vào hoạt động nghệ thuật khi mới 3 tuổi bằng việc lồng tiếng cho vai Simba trong bộ phim Vua Sư Tử. Nam diễn viên được biết đến nhiều nhất đóng hoàng tử Lee Yoon trong phim The Last Empress.

    Dương Thừa Lâm được bạn trai kém tuổi cầu hôn

    Sáng 11/7, nam ca sĩ Lý Vinh Hạo viết trên Weibo: "Hôm nay là sinh nhật thứ 34 của tôi, cũng là ngày kỷ niệm lễ cầu hôn của chúng tôi. Cảm ơn em vì đã đồng ý". Trong ảnh, cặp đôi khoe khéo chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón tay áp út của Dương Thừa Lâm.

    Lý Vinh Hạo và Dương Thừa Lâm quen nhau từ năm 2015 nhưng phải sau đó 2 năm mới chính thức công khai hẹn hò.

    Cặp đôi nổi tiếng xứ Đài trải qua 3 năm bên nhau vô cùng ngọt ngào và luôn được fan giục nhanh chóng "về chung một nhà".

    Lý Vinh Hạo sinh năm 1985, kém Dương Thừa Lâm một tuổi. Anh là ca sĩ và nhà sản xuất nhạc, Lý Vinh Hạo không phải là cái tên quá đình đám trong làng nhạc Hoa ngữ. Công chúng biết đến anh nhiều hơn sau khi mối quan hệ của anh và Dương Thừa Lâm được công khai.

    Dương Thừa Lâm là gương mặt quen thuộc với khán giả mê phim thần tượng Đài Loan, cô được mệnh danh là “giáo chủ khả ái” vì sở hữu vẻ đẹp đáng yêu, trong sáng. Dương Thừa Lâm tiết lộ, cô yêu Vinh Hạo vì tính cách anh chín chắn, bản lĩnh và điềm đạm, dù anh kém cô 1 tuổi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-127-hien-ho-len-tieng-khi-ca-khuc-moi-ten-can-xa-gay-tranh-cai-a283875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan