+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/9: Tim tiết lộ mâu thuẫn lớn nhất dẫn đến rạn nứt với người cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tim tiết lộ mâu thuẫn lớn nhất dẫn đến rạn nứt với người cũ

    Ca sĩ Tim trong một trương trình.

    Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Tim thu hút nhiều sự chú ý khi tiết lộ mâu thuẫn lớn nhất giữa anh với người cũ. Dù không nói thẳng tên ai nhưng không ít khán giả cho rằng, nam ca sĩ đang nhắc đến Trương Quỳnh Anh.

    Cụ thể, MC Ốc Thanh Vân đặt câu hỏi: “Theo các bạn, độc thân là hạnh phúc vì mình được toàn quyền quyết định mọi thứ theo ý mình, đúng hay sai?”. Ngay lập tức, giọng ca Một vòng trái đất cho biết, mâu thuẫn lớn nhất giữa anh và người cũ là vì nam ca sĩ không nghe theo ý kiến của họ.

    “Tôi hỏi ý kiến gì từ người cũ, chính tôi cũng là người quyết định vì cô ấy cảm thấy ý kiến của mình không được tôn trọng. Khi xưa mọi thứ trong nhà, từ A đến Z đều do tôi quyết định nhưng khi đã đến mức độ nào đó, tôi thấy mệt mỏi và dần không còn thấy hạnh phúc” – Tim chia sẻ.

    Nam ca sĩ tâm sự, kiểu đàn ông như anh không chỉ cần một người phụ nữ để yêu mà người đó còn là bạn tri kỉ để có thể chia sẻ mọi điều. Với Tim, phụ nữ khôn ngoan không phải là cố tình thể hiện cá tính mạnh trước mặt người yêu mà nên khép mình lại.

    Vũ Duy Khánh: ‘Ly hôn nhưng tôi vẫn nấu cơm cho vợ cũ và con trai’

    Ca sĩ Vũ Duy Khánh.

    Vũ Duy Khánh chia sẻ: “Việc ly hôn là ly hôn, còn vợ cũ là người sống cùng con trai chúng tôi. Cô ấy có xấu, có tốt thì cũng sẽ ảnh hưởng đến con. Nên tôi nghĩ việc chăm sóc vợ cũ và con trai là việc mình cần làm”. Nam ca sĩ cũng cho hay, anh và vợ cũ cũng vẫn cùng sắp xếp thời gian để đưa con đến nhà của nhau ăn cơm. “Tôi muốn con vẫn cảm nhận sự đầy đủ có cả bố và mẹ. Chúng tôi vẫn nằm ngủ cùng với nhau”, Vũ Duy Khánh nói.

    Vũ Duy Khánh chia sẻ, 2 năm qua là khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống của anh. Bố anh mất chưa lâu thì vợ chồng anh ly hôn, mẹ anh gặp khó khăn về tài chính. Dù vậy, Vũ Duy Khánh vẫn quyết định thực hiện liveshow dành tặng cho bố.

    Địch Lệ Nhiệt Ba canh đúng 0h đăng bài chúc mừng sinh nhật Dương Mịch

    Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch.

    Hôm nay ngày 12 tháng 9 là sinh nhật của Dương Mịch, đồng hồ vừa điểm 0h thì Địch Lệ Nhiệt Ba đã đăng bài lên weibo chúc mừng sinh nhật Dương Mịch: “Tiếp tục đánh call nhiều năm, mỹ nữ sinh nhật vui vẻ! @Dương Mịch, bức ảnh này là bức ảnh em thích nhất a”.

    Bức hình mà Địch Lệ Nhiệt Ba đăng tải là hình ảnh được ghép đôi giữa hai người, nửa người nghiêng gần như dựa vào vào nhau. Và đây cũng là lần thứ 6 liên tiếp, Địch Lệ Nhiệt Ba đăng bài chúc mừng sinh nhật Dương Mịch, khẳng định tình cảm chị em tốt đẹp giữa hai người họ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-129-tim-tiet-lo-mau-thuan-lon-nhat-dan-den-ran-nut-voi-nguoi-cu-a292444.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan